Xơi nhanh gọn lẹ với 8 quán BÁNH XÈO chất lượng cực đỉnh thèm chịu không thấu

Bánh xèo cuốn cùng với rau sống chấm với nước mắm chua ngọt đặc biệt vào những hôm trời mưa rả rích là trên cả tuyệt vời. 

xoi nhanh gon le voi 8 quan banh xeo chat luong cuc dinh them chiu khong thau - anh 1

1. Bánh xèo Đinh Công Tráng

xoi nhanh gon le voi 8 quan banh xeo chat luong cuc dinh them chiu khong thau - anh 2

xoi nhanh gon le voi 8 quan banh xeo chat luong cuc dinh them chiu khong thau - anh 3

Bánh xèo ở Đinh Công Tráng dường như là tiệm còn lại ở Sài Gòn có thâm niên lâu năm và tất nhiên cũng được nhiều người biết đến, nhất là khách du lịch phương xa tìm đến Sài Gòn muốn ăn bánh xèo thì chỉ tìm đến nơi đây.

xoi nhanh gon le voi 8 quan banh xeo chat luong cuc dinh them chiu khong thau - anh 4

xoi nhanh gon le voi 8 quan banh xeo chat luong cuc dinh them chiu khong thau - anh 5

Bánh xèo theo kiểu miền Nam có vỏ rất giòn ăn thiệt ngon, bên trong phần nhân khá nhiều tôm thịt, tôm ở đây dùng loại tôm thẻ vỏ mềm nên khi cuốn rất tiện lợi.  Bánh xèo có 2 loại tương ứng với 2 mức giá 70k và 120k và đương nhiên cái mắc lúc nào cũng chất hơn cả, tôm lột nhiều hơn và được tráng thêm một lớp hột vịt lên bánh nữa.

2. Bánh Xèo Mười Xiềm

Nhắc đến bánh xèo, hẳn là thương hiệu đa số ai cũng sẽ nghĩ đến Mười Xiềm. Món bánh xèo của bà Mười Xiềm luôn là quán ăn đang thu hút rất nhiều khách và cũng là nơi để du khách nước ngoài tìm đến thưởng thức đĩa bánh xèo vang danh từ miền sông nước lên đến thành phố.

xoi nhanh gon le voi 8 quan banh xeo chat luong cuc dinh them chiu khong thau - anh 6

xoi nhanh gon le voi 8 quan banh xeo chat luong cuc dinh them chiu khong thau - anh 7

Chiếc bánh xèo vàng tươi, đụng vào là bể giòn tan cũng đủ biết độ ngon của bánh là như thế nào lại ít dầu mỡ nên người ăn đỡ bị ngán hay ngấy. Điểm đặc biệt ở Mười Xiềm là từ bánh xèo truyền thống nhân tôm thịt thì quán còn sáng tạo ra loại bánh xèo có nhân nấm như: nấm kim châm, nấm linh chi bạch ngọc, nấm bào ngư, nấm mối, cổ hủ dừa….

3. Bánh Xèo Ăn Là Ghiền

Lại thêm một “thương hiệu bánh xèo” nức tiếng trong giới sành ăn, Bánh xèo Ăn Là Ghiền không chỉ nổi tiếng bởi chất lượng mà còn ghi điểm bởi không gian ở đây khá rộng rãi và mát mẻ, cảm nhận như có một thứ gì đó pha lẫn giữa sự mộc mạc dân dã nhưng cũng không kém phần hiện đại.

xoi nhanh gon le voi 8 quan banh xeo chat luong cuc dinh them chiu khong thau - anh 8

xoi nhanh gon le voi 8 quan banh xeo chat luong cuc dinh them chiu khong thau - anh 9

xoi nhanh gon le voi 8 quan banh xeo chat luong cuc dinh them chiu khong thau - anh 10

xoi nhanh gon le voi 8 quan banh xeo chat luong cuc dinh them chiu khong thau - anh 11

xoi nhanh gon le voi 8 quan banh xeo chat luong cuc dinh them chiu khong thau - anh 12

Bánh xèo ở đây nếu bạn nào thích ăn giòn thì nên ăn cái viền ở ngoài, còn ai thích ăn mềm thì nên ăn phần bánh bên trong một tí. Bánh xèo được đổ rất đều tay cũng như canh lửa rất chuẩn, bánh mang lên vừa giòn lại không bị cháy, nhân bên trong cũng chín tới nên giữ được hương vị vốn có của nhân cuốn cùng với rau và mấy loại nhân nấm, hải sản hay củ hủ dừa, chấm nước mắm ăn ngon tuyệt.

4. Bánh xèo Bà Hai

Chỗ bánh xèo nằm trong hẻm chợ nên trong khoảng 11-13h thì hơi khó vô vì chợ đang dọn, đường đi khá dơ nên các bạn nào muốn thưởng thức thì tranh thủ đi sớm tý nha!

xoi nhanh gon le voi 8 quan banh xeo chat luong cuc dinh them chiu khong thau - anh 13

Bánh xèo 35k/cái. Bánh xèo này thì mới chiên, nên còn nóng giòn, lớp vỏ bánh mỏng xốp, ráo dầu, đúng chuẩn bánh xèo miền tây. Phần nhân tôm thịt khá vừa đủ, tôm vừa con tươi ngon.

5. Bánh xèo 335 Điện Biên Phủ

xoi nhanh gon le voi 8 quan banh xeo chat luong cuc dinh them chiu khong thau - anh 14

Quán nằm trong hẻm, các bạn chạy tới hẻm 335 vừa rẽ vào là bánh xèo 335 chỉ chuyên bánh xèo rau rừng. Bánh xèo ở đây là bánh miền Tây, khác hẳn với bánh xèo miền Trung phần nhân bánh không đơn thuần chỉ có giá mà có thêm đậu xanh hạt đã được hấp mềm tăng độ bùi cho bánh hơn.

xoi nhanh gon le voi 8 quan banh xeo chat luong cuc dinh them chiu khong thau - anh 15

Rau ở đây ko đơn giản là xà lách, cải bẹ xanh, rau sống mà còn có vài loại rau rừng, đặc biệt là lá cóc có vị chua chua chát chát ăn khá bắt khẩu vị. Nước mắm chua ngọt ở đây pha rất vừa, rau cuốn bánh chấm vào vừa miệng không bị quá mặn.

6. Bánh xèo tôm nhảy Thanh Diệu

xoi nhanh gon le voi 8 quan banh xeo chat luong cuc dinh them chiu khong thau - anh 16

Kiểu bánh xèo này là bánh xèo miền Trung, những hôm nào mưa ăn là nhất luôn. Không gian quán ngồi rộng rãi thoáng mát, mặc dù quán hay đông khách nhưng phục vụ cũng nhanh, đặc biệt rau sống ở đây thì tuyệt vời luôn.

xoi nhanh gon le voi 8 quan banh xeo chat luong cuc dinh them chiu khong thau - anh 17

xoi nhanh gon le voi 8 quan banh xeo chat luong cuc dinh them chiu khong thau - anh 18

xoi nhanh gon le voi 8 quan banh xeo chat luong cuc dinh them chiu khong thau - anh 19

Bánh vừa giòn lại vừa thơm, ăn nóng nữa thì ngon bá chấy luôn á! Có 3 loại nhân: tôm, mực và bò. Giá bán hơi cao 20k/cái, bạn nào ăn 2 loại nhân thì 25k còn 3 loại 30k.

người yêu thích