Vũng Tàu và những kẻ cô đơn :((

Vũng Tàu và những kẻ cô đơn :(( 2 ngày 1 đêm chỉ với 1200k 10h sáng bọn mình xuất phát từ TP.SaiGon và đáp đến TP.VungTau lúc 1h hơn Nhận phòng các kiểu xong đói quá nên lếch đi tìm quán bánh KHỌT miền Đông hot hit tại đường Bà Triệu/ giá từ 20 đến 40k. Chiếc bánh giòn rụm eo ơiii thỏa mãn cơn đói Ăn uống no say tụi em dạo vòng đường bờ buyển và ghé chụp choẹt tại bãi đá vô danh hihi lúc này tầm 3h nắng vãi luôn á mọi người. 4h tụi em tranh thủ về khách sạn thay đồ đi tắm buyển, lúc này hoàn hôn xuống đẹp lắm nha mọi người. À trên đường đi xuống buyển tụi em có ghé cửa hàng tiện lợi để shopping vài chiếc thức ăn với nước uống xuống bờ buyển ngồi party haha. Tắm rồi nô đùa đã cái nư thì tụi em lại đói nên tranh thủ về khách sạn tắm lại nước ngọt rồi lội bộ lại quán ỐC THIÊN NHIÊN để ăn tối, quán này ăn xứng đáng nha mọi người ơii ngon mà rẻ nữa. Ăn rồi tụi em về khách sạn lấy xe đi lượn lờ lại quảng trường cơ mà chán hixx nên tụi em quyết định đi tìm Tàu hủ nóng ăn, sau một lúc tìm 7749 quán cũng may có 1 quán còn tàu hủ. Chuyện không có gì cho đến lúc anh chủ kể chuyện Ma clm 4 đứa éo dám về khách sạn để ngủ :(( rồi lại đi ra bờ buyển ngồi nói càm xí đú. Hơn 12h tụi em mới dám về cũng hên phòng bên có người thuê nên đỡ sợ hhaha Đến sáng thì tụi em trả phòng(300k/đêm) rồi bắt đầu lên ngọn Hải Đăng, lên đây thì không thể bỏ qua món Trứng lòng đào với yaour Cô Tiên vô cùng nổi tiếng ở con đường lên ngọn Hải Đăng. Xong tụi em lại xuất phát đi về lại Saigon về đến cũng tầm 4h Chuyến đi kết thúc suông sẻ cảm ơn mọi người đã đọc haha. Khách sạn bọn mình ở là Trang Nhung nha mọi người. Lội ra bãi buyển tầm 7p àk #Vietnamdivatrainghiem #riviu #vungtau #friend