Vũng tàu 2N1Đ "nhanh - gọn - lẹ" của bọn mình

😂😂😂💓💓💓💓💓 Cho các bạn muốn đi nhanh gọn giống bọn mình nhé ❤️❤️❤️ 🚌🚌🚌 Di chuyển: Mình đi xe Hoa mai (44 Nguyễn Thái Bình Q1) lượt đi xe thường 110k/người, lúc về do mệt nên đi xe Vip 160k/người. Xe chạy chỉ 2 tiếng là đã đến nơi và đưa mình về thẳng khách sạn luôn, chỉ cần mình nói địa chỉ cho tài xế và lúc về cũng đón các bạn ở ksan luôn nha 🙆🏻‍♀️🙆🏻‍♀️🙆🏻‍♀️ 🏠🏠🏠 Nơi ở: Mình chọn khách sạn Duy Ninh 18 Phan Văn Trị, phòng 1 giường đôi ngày thứ 7 cn 500k/đêm. Ksan 2 sao rất đẹp và sạch sẽ sang trọng lần đầu mình đi mà ưngg cực kì luônnn, lễ tân cũng rất lịch sự nữa nè 😍😍😍 Đi bộ hay đi xe thì cũng okee vì gần các điểm ăn uống và đối diện biển luônnn á 💓💓💓 🏖🏖🏖 Lịch trình của bọn mình: 📍Ngày 1: - Mình đi chuyến 2h30 thì 4h30 mình đến nơi check in ksan và thuê xe máy (150k/ngày, đổ xăng 30k) & ăn bánh khọt Gốc vú sữa 14 Nguyễn trường tộ ( 120 cho 2 dĩa bánh khọt siêuuu ngonnn) - Mình chạy dọc biển ngắm hoàng hôn, lên Hải đăng chụp hình ngắm thành phố về đêm siêuuu đẹp 🥺🥺🥺 Ăn 2 quả trứng lòng đào & 2 hũ yogurt (34k) - Về ksan tắm thay đồ đi ăn hải sản & dạo biển đêm - Mình ăn hải sản trên đường Phó Đức Chính ngay kế bên ksan đi bộ là tới, mình thấy quán nào đông thì vào ăn thôi à, mà nhớ hỏi giá trước nhé vì cũng sợ bị chémm 😭😭😭 Mình ăn 2 đứa no căng hải sản 400k ngon và tươiii tôm còn nhảy nhảy quơ quơ luôn, xong đi dạo biển đêm, ghé circle K mua nước về ksan uống - Hết ngày 1 về nghỉ ngơi và xem Rap Việt 🤣🤣🤣 📍 Ngày 2: - Sáng 7h mình đi bộ sang tắm biển, 7 8h mà nắng muốn bể đầu luôn á 🙂 - Ăn hủ tiếu mực Ông già Cali 6 Lê Hồng Phong, siêuuu ngonnn các bạn nên thử mực tươi lắm luon đó 🥺🥺🥺 154k cho 2 tô và 2 ly nước 💕 - Chụp hình Mũi nghing phong và Cổng trời, ngay số 1 Hạ Long chạy qua cái dốc là tớii - Mua 2 hộp bánh bông lan trứng muối 65k làm quà mà lúc đợi xe 2 đứa ăn hết 1 hộp 🙂 - 11h bọn mình về ksan dọn đồ và check out lúc 12h. Ngồi đợi xe đón 12h30 xuất phát về lại Tphcm, kết thúc chuyếnn đi khá vội vã nhưng rấtt vuiiii và đi hết những điểmm muốn điiii 😘😘😘🥰🥰🥰 Tổng chi phí là gần 2tr cho chuyến đi của bọn mình. Mình thấy cũng ko nhiều lắm vì đã tốn gần 1 nửa cho việc di chuyển rồi 😭😭😭😭😭 Các bạn có thể tham khảo nhé vì bọn mình đi vội về vội nên đi được v mình thấy ổnn lắm rồi các bạn có nơi nào đẹp và các món ăn ngonn cmt cho mình biết với nhé 😘😘😘🙆🏻‍♀️🙆🏻‍♀️🙆🏻‍♀️ Vì cũng là lần đầu mình review, cảm ơnn mn đã đọccc 🥰🥰🥰🥰🥰 #VũngTàu #2N1Đ #Loveeee 💓💓💓