VÙNG TÀU 2 NGÀY 1 ĐÊM

TRẢI NGHIỆM VŨNG TÀU 2 NGÀY 1 ĐÊM CÙNG " MÍNH CHÙNG " 𝐃𝐢 𝐜𝐡𝐮𝐲𝐞̂̉𝐧 : xe máy đi từ TPHCM – Vũng Tàu ( MC đi hướng phà Cát lái vé chỉ 4k/1 xe , nghe nói đường này gần hơn nhưng tụi mình đi mất gần 5 tiếng vì xe hư dọc đường nên hơi mất thời gian. Dậy là hong kịp tắm biển luôn hic hic :)) 𝐍𝐨̛𝐢 𝐨̛̉ : Tụi mình ở Chung Cư Vũng tàu Melody ngay trên đường Võ Thị Sáu - giá phòng là 3tr3. Phòng rộng bao la, gồm 3 phòng ngủ - 2 WC - 1 bếp - và vô cùng đầy đủ tiện nghi nhé. SĐT chị chủ nhà : 0966.813.357 - Chị Đan 𝐂𝐡𝐢 𝐩𝐡𝐢́ : MC chia chi phí ra đầu người khoảng 800k nhé Tụi mình tới Vũng Tàu vào lúc 6h nên không kịp tắm biển nên về phòng thay bộ đồ nhất ra phố luôn. Tụi mình tới ăn nhậu tại quán ốc A Châu trên đường Nguyễn Tri Phương, quán này thì ra đồ ăn rất nhanh không phải chờ đợi lâu lại ngon nửa nên mình rất thích, ăn xong tính bill ra chỉ có 2tr kèm bia nửa, rẻ quá xá luôn ó. À đối diện quán có bán xiêng nướng chỉ 3k/cây, best lắm, mình nghiện nhất là món gà chiên. Mlem Mlem :)) Ăn uống no say thì mình có đi beer club G8 trên đường Lê Hồng Phong . vì tụi là những dân chơi nghe EDM chuyên nên nhạc club này tụi mình không hợp lắm. Nhưng mà quẩy vẫn zuiii. Tụi mình có kêu 1 combo + trái cây chỉ có 3tr à. hí hí Quẩy tanh bành rùi thì tụi mình đi zề ngủ lấy sức cho ngày maiiii :))) sáng mai tụi mình dậy thật sớm để đi biển sau đó bắt đầu đi khai phá VT hihi - Đầu tiền tụi mình đi bún riêu trên đường Bà Huyện Thanh Quan, giá 28k/1 tô siêu bự và ngon nửa. - Sau đó đi lên đồi con heo, do tụi mình đi xe lên luôn nên không mất phí gửi, còn ở ben mũi nghinh phong thì 7k/xe. Cảnh siêu đẹp luôn hé - tiếp đó tụi mình đi uống rau má bà già và ăn bánh bông lan trứng muối , ở đây thì quá option rau má , tụi mình chọn rau má mix đậu xanh sữa dừa với giá 30k, còn bánh bông lan trứng muối thì chỉ có giá 25k/ hộp thui mà ngon hí hí Cuối cùng tụi mình ghé ăn lẩu cá đuối út mười trên đường Lê Công Định, lẩu nhỏ 170k , lớn thì 220k . ngon và nhiều nửa hí hí Kể đến đây được gòi, mình lại đi ăn mì gói tiếp đây, Hẹn các bạn ở chuyến đi tiếp theooo hehehe