❌Vũng Tàu 1 ngày lịch trình như thế nào mà vẫn check in đủ các địa điểm hot 🤩

Mình xuất phát từ SG vào lúc 4h sáng và đến VT lúc hơn 6h. Mình đi ăn sáng và sau đó: ⚡️Lên đồi Con Heo( đường chạy lên hơi khó đi vì sỏi đá, nếu bạn nào tay lái cứng có thể chạy thẳng lên trên không cần gửi xe nhé, còn các bạn nữ tốt nhất nên gửi xe ở gần đó rồi đi bộ lên xíu nè) do mình lên đó lúc chưa có nắng nên chụp cũng không được xinh lắm. ⚡️Tiếp theo mình đi về hướng bãi trước con hẽm 107 trên đường Trần Phú( phí gửi xe 5k). ⚡️ Chụp hình trên con đường lên ngọn Hải Đăng, ghé quán cafe Lightroom uống cafe ngắm view biển và nghỉ ngơi. Quán cfe này giá cũng ok, view cao nhìn xuống biển. - Xuống chợ Xóm Lưới mua hải sản , nhờ chế biển sẳn, và mang vào quán cafe gần biển ăn và nghỉ trưa. có một số quán cũng có chế biển luôn nhé. - Check in ở cổng trời ( phí gửi xe 5k ) - tầm 4h, mình đi dạo, gửi xe xuống biển chơi, chụp hình . Đợi những chiếc xe màu sắc xinh xắn ra đậu bán dọc bờ biển. - Mình mua nước và check in được 2 chiếc xe màu xanh và màu vàng. Nước ở đây cũng khá bình dân. - Sau đó mình check in ở cây cầu bắc ngang nhìn xuống thành phố. - 6h mình bắt đầu từ VT trở về lại SG. ig luoi_pham #divatranghiem #vungtau