Vợ chồng Hồng Vân - Lê Tuấn Anh kỷ niệm 20 năm ngày cưới, sao Việt tưng bừng chúc mừng


Gia đình tài tử Lê Tuấn Anh và NSND Hồng Vân hạnh phúc mừng kỉ niệm 20 ngày cưới, buổi tiệc có sự tham dự của nam diễn viên Minh Luân và những thành viên trong gia đình.

vo chong hong van - le tuan anh ky niem 20 nam ngay cuoi, sao viet tung bung chuc mung - anh 1

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Minh Luân đã chia sẻ những hình ảnh mừng kỉ niệm 20 năm ngày cưới của NSND Hồng Vân cùng tài tử Lê Tuấn Anh. Anh viết:

'Happy Wedding day 03/01/2000 - 03/01/2020... Chúc mừng Thầy-U tròn 20 năm ngày cưới nhé... Chúc Thầy - U luôn dồi dào sức khoẻ, vui vẻ & hạnh phúc nha'.

vo chong hong van - le tuan anh ky niem 20 nam ngay cuoi, sao viet tung bung chuc mung - anh 2

Không chỉ đơn thuần là một lời chúc mà anh đã đến tận nhà riêng của hai bậc tiền bối để tham gia vào bầu không khí hạnh phúc trong ngày kỉ niệm ngày cưới.

vo chong hong van - le tuan anh ky niem 20 nam ngay cuoi, sao viet tung bung chuc mung - anh 3

Thay vì những buổi tiệc rình rang gây chú ý, thì gia đình Hồng Vân - Tuấn Anh cùng với hai con quây quần bên nhau. Mặc dù chẳng trang điểm lộng lẫy nhưng nữ nghệ sĩ vẫn rạng ngời niềm hạnh phúc trên gương mặt. Trên trang cá nhân, nữ nghệ sĩ chia sẻ hình ảnh thời xưa ở bên chồng và bày tỏ: '3/1 của nhiều năm đã qua và của nhiều năm sắp tới nữa chồng yêu nhé. Cười viên mãn thế này nè'.

vo chong hong van - le tuan anh ky niem 20 nam ngay cuoi, sao viet tung bung chuc mung - anh 4

Ở dưới phần bình luận, diễn viên Quốc Thuận, Nguyên Khang, Cát Tường, MC Quyền Linh, và các đồng nghiệp, bạn bè đã gửi lời chúc tới gia đình Hồng Vân - Tuấn Anh. Người hâm mộ cũng xuýt xoa trước tình cảm của cặp diễn viên sau 20 năm.

vo chong hong van - le tuan anh ky niem 20 nam ngay cuoi, sao viet tung bung chuc mung - anh 5

 

vo chong hong van - le tuan anh ky niem 20 nam ngay cuoi, sao viet tung bung chuc mung - anh 6

 

vo chong hong van - le tuan anh ky niem 20 nam ngay cuoi, sao viet tung bung chuc mung - anh 7

NSND Hồng Vân và diễn viên Lê Tuấn Anh được biết đến bởi chuyện tình đẹp hiếm có trong showbiz. Cả hai đã yêu nhau từ khi đang là sinh viên của trường Cao đẳng Nghệ thuật Sân khấu TP.HCM. Vốn là mẫu phụ nữ có cá tính mạnh, Hồng Vân thú nhận yêu anh rất nồng nhiệt. Nhưng khi có những hiểu nhầm về Lê Tuấn Anh trong chuyện tình cảm, chị cũng đã chia tay anh một cách quyết đoán.

vo chong hong van - le tuan anh ky niem 20 nam ngay cuoi, sao viet tung bung chuc mung - anh 8

Sau đó, Hồng Vân kết hôn với một kiến trúc sư, Lê Tuấn Anh cũng gắn bó với ca sĩ Phương Thảo. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của cả hai đều lần lượt tan vỡ do nhiều bất đồng trong cuộc sống.

Trải qua rất nhiều sóng gió, cả hai nhận ra họ vẫn còn duyên nợ và tình cảm dành cho nhau.  Chính vì thế họ quyết định nối lại tình xưa và sống hạnh phúc cho đến nay. Thời kỳ khủng hoảng vì đầu tư vào ngành sân khấu kịch thua lỗ trầm trọng, NSND Hồng Vân vẫn được ông xã ủng hộ hết lòng, ngược lại còn âm thầm bỏ tiền ra để giúp vợ khiến nhiều người không khỏi cảm động, ngưỡng mộ. 

 

người yêu thích