Ước nguyện của Mai Phương khi chiến đấu với bệnh: “Luôn muốn được bình an và ở bên con gái thật nhiều”

Trước khi qua đời, diễn viên Mai Phương khiến nhiều người phải xót xa khi nói lên ước nguyện cuối đời.

Sau thời gian dài kiên cường chống chọi với bệnh, diễn viên Mai Phương trút hơi thở cuối cùng vào tối ngày 28/03, hưởng dương 35 tuổi. Sự ra đi đột ngột của Mai Phương khiến nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ không khỏi xót xa, tiếc nuối.

uoc nguyen cua mai phuong khi chien dau voi benh: “luon muon duoc binh an va o ben con gai that nhieu” - anh 1

Phát hiện bệnh từ hồi tháng 8/2018, Mai Phương đã gồng mình lên chống chọi lại với bệnh tật. Dù rất đau đớn khi bệnh có chuyển biến xấu, song nữ diễn viên vẫn luôn giữ vững tinh thần lạc quan và tự động viên bản thân hãy luôn cố gắng và không được bỏ cuộc.

uoc nguyen cua mai phuong khi chien dau voi benh: “luon muon duoc binh an va o ben con gai that nhieu” - anh 2

Ngày 19/10/2019, Mai Phương bày tỏ ước nguyện của mình khiến ai cũng phải xúc động. Cô nói: “Khi tất cả mọi người hỏi tôi đang muốn điều gì nhất, tôi đều trả lời là mình luôn muốn được bình an. Tôi chỉ cần sự bình an thôi”. Câu nói này của Mai Phương khiến ai cũng phải nghẹn ngào, không kiềm nổi nước mắt.

Chính vì muốn được ở bên cạnh con gái và đưa con gái đi chơi thật nhiều mà trong lúc còn điều trị bệnh, Mai Phương đã cùng con gái đi Hội An, về quê Quảng Trị, đi Nhật ngắm hoa anh đào….

Trước đó ngày 5/4/2019, Mai Phương đưa con gái Lavie sang Nhật du lịch đề đáp ứng mong muốn của cô bé. Trước khi đi, cô đã phải trao đổi kĩ lưỡng với bác sĩ về tình trạng sức khỏe của mình. Nhìn thấy sự háo hức của con gái, Mai Phương cảm thấy hạnh phúc và mãn nguyện. Cô nói: “Thật sự nếu đi cũng không ổn, nhưng tôi sợ sau này không có cơ hội vì đang thấy nhiều điều không mong muốn xảy ra. Tôi cố gắng cho con được đi chơi dù nhiều lúc hơi đuối”

uoc nguyen cua mai phuong khi chien dau voi benh: “luon muon duoc binh an va o ben con gai that nhieu” - anh 3

Sự ra đi của Mai Phương khiến rất nhiều nghệ sĩ và khán giả đau buồn. Ai cũng tiếc thương cho nữ diễn viên tài năng nhưng đoản mệnh. Nhiều người đã gửi lời chia buồn đến gia đình nữ nghệ sĩ, trong đó có diễn viên Trịnh Kim Chi: “Phương ơi, thương em quá. Biết là sẽ có ngày này nhưng chị không nghĩ là nhanh đến như vậy. Thôi thì bây giờ em không phải chịu đau đớn kéo dài như thời gian vừa qua nữa.

Ra đi nhẹ nhàng thanh thản. Chị và mọi người luôn nhớ em và nhớ nụ cười tươi của em. Bao nhiêu khổ đau của trần thế giờ chị nghĩ em đã được giải thoát rồi em gái à. Thương và nhớ em vô cùng”

uoc nguyen cua mai phuong khi chien dau voi benh: “luon muon duoc binh an va o ben con gai that nhieu” - anh 4

Mai Phương sinh năm 1985 và được biết đến với nhiều vai trò như diễn viên, MC, ca sĩ… Sau khi chia tay với ca sĩ Phùng Ngọc Huy, Mai Phương trở thành mẹ đơn thân của con gái Lavie.

 

người yêu thích