Trương Nam Thành cùng vợ doanh nhân Thu Huyền tận hưởng kỳ nghỉ tại Đà Lạt

“Thành phố ngàn hoa” – Đà Lạt là điểm du lịch được Trương Nam Thành cùng bà xã lựa chọn để đi du lịch sau thời gian dài ở nhà vì dịch.

Có quá nhiều lý do giúp thành phố Đà Lạt trở thành điểm đến hấp dẫn đối với khách du lịch, cũng như sao Việt. Đây là nơi mà mọi người có thể sống hòa mình vào thiên nhiên thơ mộng, trải nghiệm không khí lành lạnh, mát mẻ và cùng nhau “hâm nóng tình cảm”. Và vợ chồng Trương Nam Thành cũng không ngoại lệ.  

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên Trương Nam Thành khoe ảnh hạnh phúc “tình bể tình” khi cùng vợ doanh nhân nghỉ mát tại Đà Lạt trong những ngày đầu hè và không quên “tặng” cho fan hâm mộ những khoảnh khắc “tình bể bình” ngọt ngào hơn cả chocolate.

truong nam thanh cung vo doanh nhan thu huyen tan huong ky nghi tai da lat - anh 1

Theo đó, cả hai đã có những khoảnh khắc lãng mạn tại vườn hoa, xa xa là khu đồi thông xanh mướt mắt. Đôi vợ chồng diện đồ đôi tình tứ, khoát vai chẳng khác gì đôi vợ chồng son đang đi tận hưởng tuần trăng mật.

truong nam thanh cung vo doanh nhan thu huyen tan huong ky nghi tai da lat - anh 2

Về đời sống hôn nhân của mình, Trương Nam Thành hiện đang có những tháng ngày hạnh phúc với bà xã Thu Huyền và 2 nhóc tỳ đáng yêu, kháu khỉnh.

truong nam thanh cung vo doanh nhan thu huyen tan huong ky nghi tai da lat - anh 3

Còn nhớ, vào năm 2017, các khán giả ngỡ ngàng khi nam diễn viên điển trai Trương Nam Thành công khai mối quan hệ với bà xã doanh nhân - Thu Huyền. Không chỉ hơn nam siêu mẫu tới 15 tuổi, Thu Huyền còn từng có 1 đời chồng và con riêng. Ngay lập tức mối quan hệ này đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng cùng sự chỉ trích, phản đối.

truong nam thanh cung vo doanh nhan thu huyen tan huong ky nghi tai da lat - anh 4

Trương Nam Thành sau đó đã chuyển hẳn từ TP HCM ra Hà Nội để được gần người yêu. Anh tạm gác lại tất cả những hoạt động giải trí trong showbiz như đóng phim, tham gia sự kiện để tập trung vào công việc kinh doanh. Ngày 18/11/2018, cặp đôi đã chính thức tổ chức lễ cưới và về chung 1 nhà.

truong nam thanh cung vo doanh nhan thu huyen tan huong ky nghi tai da lat - anh 5

Trương Nam Thành thường xuyên khoe hình ảnh gia đình hạnh phúc, từ kỷ niệm ngày cưới cho đến đi du lịch cùng nhau.

truong nam thanh cung vo doanh nhan thu huyen tan huong ky nghi tai da lat - anh 6

Hiện tại khi đã bước sang tuổi 29 và đã là ông bố 2 con, Trương Nam Thành hiện tại vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, điển trai vốn có của mình. Anh thỉnh thoảng vẫn liên lạc và trò chuyện với một số bạn bè trong giới giải trí nhưng dường như anh không còn mặn mà với công việc diễn xuất, người mẫu như xưa nữa.

người yêu thích