Trước tin đồn ly hôn vì “thói ăn chơi” của chồng, Hương Baby và Tuấn Hưng cùng lên tiếng

Gần đây trên mạng xã hội xuất hiện thông tin Hương Baby đòi ly hôn Tuấn Hưng sau 6 năm chung sống vì không chịu nổi thói quen ăn chơi trác táng của chồng. Ngay lập tức, cả nam ca sĩ và vợ đều lên tiếng đính chính và không quên thể hiện thái độ bức xúc trước tin đồn vô căn cứ này.

truoc tin don ly hon vi “thoi an choi” cua chong, huong baby va tuan hung cung len tieng  - anh 1

Cụ thể, Hương Baby nói: “Không có chuyện tôi ly hôn anh Hưng. Hôn nhân của chúng tôi rất viên mãn. Tôi và chồng đều đã cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, gian khổ nên luôn ý thức được tầm quan trọng của hạnh phúc gia đình. Do đó, cả tôi và anh Hưng luôn coi gia đình là số một và vun vén cho tổ ấm nhỏ.” 

truoc tin don ly hon vi “thoi an choi” cua chong, huong baby va tuan hung cung len tieng  - anh 2

Cô cho biết cả 2 đều rất bức xúc khi thấy tin đồn này và không hiểu người tạo ra điều này họ nhắm tới mục đích gì. Hương Baby còn dành nhiều lời khen ngợi cho ông xã vì anh luôn sẵn sàng chia sẻ mọi thứ với mình và chăm sóc chu đáo cho vợ con. Hơn hết, chính anh là người đã giúp cô tránh khỏi trầm cảm sau 3 lần sinh nở và hỗ trợ cô hết mình trong công việc kinh doanh.

truoc tin don ly hon vi “thoi an choi” cua chong, huong baby va tuan hung cung len tieng  - anh 3

Hương Baby tiết lộ từ khi sinh 3 đứa con cho Tuấn Hưng, anh càng ngày càng  chín chắn và trưởng thành, trở thành 1 người chồng, người cha tốt. Trong mắt cô, anh luôn là đàn ông tâm lý, luôn tôn trọng và yêu chiều vợ con.

truoc tin don ly hon vi “thoi an choi” cua chong, huong baby va tuan hung cung len tieng  - anh 4

Tuấn Hưng cũng thể hiện sự tức giận khi có những tin đồn thất thiệt về gia đình mình. Nam ca sĩ viết: “Ít khi tôi phản kháng mấy chuyện này vì sống có người yêu người ghét. Nhưng cái thứ không biết đúng sai, tôi không lên tiếng thì mọi thứ càng đi xa...”. Anh còn một mực khẳng định gia đình mình vô cùng êm ấm và hạnh phúc, tuyệt đối không có chuyện 2 vợ chồng ly hôn nhau: “Không để như lời đồn thì phải có cái báo cáo tình trạng hôn nhân nhà em là rất rất hạnh phúc. Êm từ trong và ấm từ chân”.

truoc tin don ly hon vi “thoi an choi” cua chong, huong baby va tuan hung cung len tieng  - anh 5

'Tôi hoạt động showbiz vốn đã quen với những tin đồn không đúng về mình nhưng những gì bịa đặt liên quan đến vợ và các con thì tôi rất không hài lòng mỗi khi đọc được. Vốn thẳng tính nên tôi nghĩ mình phải cất tiếng nói để một vài phần tử xấu trơ tráo hiểu rằng họ không nên tạo thành trào lưu và ngừng ngay công việc chọc ngoáy vào đời tư người khác'. – anh nói thêm.

truoc tin don ly hon vi “thoi an choi” cua chong, huong baby va tuan hung cung len tieng  - anh 6

Ảnh: Vietnamnet

truoc tin don ly hon vi “thoi an choi” cua chong, huong baby va tuan hung cung len tieng  - anh 7

Tuấn Hưng và Hương Baby kết hôn vào tháng 4/2014. Sau 6 năm kết hôn, cặp đôi đã có với nhau 3 đứa con, càng thêm trọn vẹn về cuộc hôn nhân hạnh phúc. Với nguồn thu nhập từ công việc ca sĩ, kinh doanh của cả 2 vợ chồng, gia đình Tuấn Hưng đang có cuộc sống đầy đủ và sung túc. Gia đình 5 người đang sống trong 1 căn biệt thự cao cấp mới “tậu” với hàng loạt bộ sưu tập xe hơi, hàng hiệu đắt đỏ.

 

người yêu thích