Trải nghiệm khách hàng cực kỳ tệ
Mấy bạn có ăn gogi thì làm ơn đừng sử dụng ưu đãi 199k tại chi nhánh này vì trải nghiệm dịch vụ CỰC KỲ TỆ. Mã ưu đãi gửi về ví khách hàng xong tới sử dụng thì dù còn rất nhiều bàn nhà hàng vẫn báo hết bàn do khách đặt trước (tầm 30 bàn hơn). Gọi tổng đài thì tổng đài kêu không biết, do nhà hàng từ chối phục vụ tổng đài cũng ko biết làm sao? ??:D?? Xong nhà hàng kêu đợi nhưng hỏi đợi bao lâu thì nhà hàng kêu em ko biết. Mà vô lí là mình đến lúc 6h tối nhà hàng kêu bàn có ng đặt 7.30pm trong khi có thể offer khách là nếu khách ok thì dùng bữa tới 7.30 thôi đc ko? Nhưng ko, thích thì từ chối phục vụ thôi. Chất lượng GGG ngày càng tệ. Nhóm mình qua Haidilao ăn cho lành. Làm ơn ưu đãi cần đặt trước thì GHI RÕ TRONG APP dùm 1 cái chứ ai biết quán đông hay vắng lúc nào trong khi mình đến rất sớm .??:D??
18 người yêu thích
0 bình luận