Tin vui cho "nấm lùn" giấc mơ chân dài chỉ 40 triệu đồng - BỆNH VIỆN 108 KÉO DÀI CHÂN 16CM THÀNH CÔNG

Mới đây, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 ở Hà Nội đã kéo dài chân thành công cho nhiều ca lên đến 10cm, tối đa có thể lên đến 16cm. Đây có lẽ là tin vui nhất cho 'hội nấm lùn' muốn có một chiều cao lý tưởng.

tin vui cho "nam lun" giac mo chan dai chi 40 trieu dong - benh vien 108 keo dai chan 16cm thanh cong - anh 1

tin vui cho "nam lun" giac mo chan dai chi 40 trieu dong - benh vien 108 keo dai chan 16cm thanh cong - anh 2


Được biết, thông tin này đã nhanh chóng thu hút giới trẻ, đặc biệt là các bạn trẻ có chiều cao khá hạn chế. Về phía bên bệnh viện 108, bệnh viện này cũng công khai hình ảnh phẩu thuật kéo dài chân cho một nữ bệnh nhân, ca phẩu thuật do các bác sĩ tại khoa Chấn thương Chỉnh hình (bệnh viện Quân đội Trung ương 108) thực hiện. 

tin vui cho "nam lun" giac mo chan dai chi 40 trieu dong - benh vien 108 keo dai chan 16cm thanh cong - anh 3

tin vui cho "nam lun" giac mo chan dai chi 40 trieu dong - benh vien 108 keo dai chan 16cm thanh cong - anh 4

Để thực hiện kéo dài chân, người bệnh sẽ phải trải qua 3 lần mổ, phải cắt rời xương nhưng không làm tổn thương màng xương. Màng xương và tủy xương sẽ sinh xương, lắng đọng canxi tạo thành xương mới qua thời gian. Các bác sĩ cho biết nếu kéo dài 7 cm thì ít nhất cần 60 – 70 ngày. Một năm sau, bệnh nhân có thể đi lại bình thường, thậm chí có thể chơi thể thao, đá bóng. Bệnh viện cũng có biết thêm, rất nhiều ca thành công được thực hiện tại đây.

tin vui cho "nam lun" giac mo chan dai chi 40 trieu dong - benh vien 108 keo dai chan 16cm thanh cong - anh 5
Đặc biệt, thời gian điều trị và mức chi phí kéo dài chân cũng khiến nhiều bạn trẻ bất ngờ. Bởi thời gian điều trị tầm 2 tháng, chi phí thực hiện kéo dài chân chỉ khoảng 35 – 40 triệu đồng. Gồm dụng cụ kéo chân, chi phí dao kéo.

Nhiều suy nghĩ, việc kéo dài chân sẽ khiến bệnh nhân đau đớn thời gian dài. Tuy nhiên, đây là suy nghĩ sai lầm. Theo bác sĩ thì việc kéo dài chân, xương không có các dây thần kinh cảm giác nên sẽ không bao giờ đau đớn. Người thực hiện chỉ đau ở vết mổ, cho nên sẽ chỉ đau trong một thời gian rất ngắn.

tin vui cho "nam lun" giac mo chan dai chi 40 trieu dong - benh vien 108 keo dai chan 16cm thanh cong - anh 6

Tuy nhiên, không phải ai cũng được chỉ định kéo dài chân, bác sĩ chỉ khuyên những người quá lùn hoặc bị những dị tật, thương tật. Độ tuổi phù hợp để kéo dài chân là nằm ở độ tuổi 20 đến 30 tuổi. Ngoài 35 tuổi sẽ khó thực hiện hơn vì lúc này xương đã bắt đầu lão hóa.

Tinzon tổng hợp


người yêu thích