Thúy Diễm đăng hình đen thui có nhiều “góc chết” nhưng fan lại nức nở “MẶT MỘC NHƯNG ĐẸP NGẤT NGÂY”

Mới đây Thúy Diễm đăng hình “dìm hàng” của bản thân để thừa nhận mình là nữ diễn viên nhiều góc chết nhất Việt Nam. Trái ngược với phản ứng của cô nàng, Thúy Diễm nhận được vô vàn lời khen từ người hâm mộ.

Trong quá trình quay bộ phim mới, nữ diễn viên Thúy Diễm hài hước chia sẻ rằng mình được đoàn phim “khen” là nữ diễn viên nhiều góc chết nhất Việt Nam. Cô nàng cũng đính kèm 1 loạt ảnh “dìm hàng” của bản thân và tự nhận mình xấu xí và đen thui.

thuy diem dang hinh den thui co nhieu “goc chet” nhung fan lai nuc no “mat moc nhung dep ngat ngay” - anh 1

thuy diem dang hinh den thui co nhieu “goc chet” nhung fan lai nuc no “mat moc nhung dep ngat ngay” - anh 2
“Được DOP của đoàn khen là nữ diễn viên nhiều góc chết nhất Việt Nam! Ý là góc nào quay cũng thấy bả xấu quắc !!! Giận quá tự chụp các góc coi lại xấu thiệt sự haha. P/s: đã thế lại còn đen thui”- Thúy Diễm chia sẻ trên trang cá nhân.

thuy diem dang hinh den thui co nhieu “goc chet” nhung fan lai nuc no “mat moc nhung dep ngat ngay” - anh 3

Ngược lại với lời than phiền của nữ diễn viên, người hâm mộ để lại rất nhiều lời khen có cánh cho Thúy Diễm. Ai cũng thừa nhận cô nàng có nhan sắc vô cùng xinh đẹp và dễ thương. Ngoài ra, fan hâm mộ còn khen cô nàng có tính cách hài hước và rất thân thiện.

thuy diem dang hinh den thui co nhieu “goc chet” nhung fan lai nuc no “mat moc nhung dep ngat ngay” - anh 4thuy diem dang hinh den thui co nhieu “goc chet” nhung fan lai nuc no “mat moc nhung dep ngat ngay” - anh 5
Người hâm mộ để lại nhiều bình luận như: “Mẹ Bảo Bảo ngoài đời hay trong phim lúc nào cũng đẹp, dễ thương, rất gần gũi và thân thiện”, “Góc nào cũng xinh ngất ngây luôn chị ơi”, “Dù chị để mặt mộc nhưng vẫn đẹp”…

thuy diem dang hinh den thui co nhieu “goc chet” nhung fan lai nuc no “mat moc nhung dep ngat ngay” - anh 6

Thúy Diễm ký tặng fan hâm mộ khi đang quay 1 bộ phim Cát Đỏ ở Ninh Thuận

Nữ diễn viên thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đời thường và không ngần ngại tự “dìm hàng” mình trên mạng xã hội.

thuy diem dang hinh den thui co nhieu “goc chet” nhung fan lai nuc no “mat moc nhung dep ngat ngay” - anh 7

Thúy Diễm sinh năm 1986. Người đẹp khởi đầu với vai trò là người mẫu ảnh, sau đó lấn sân sang lĩnh vực nghệ thuật thứ 7 và gặt hái được nhiều thành công. Cô được khán giả nhớ mặt qua các vai diễn trong “Trái tim hoa hồng”, “Rau muống tháng 9”, “Sóng tình”… Hiện, cô là 1 trong những nữ diễn viên được nhiều khán giả quý mến.

Năm 2016, Thúy Diễm kết hôn với Lương Thế Thành, cả 2 trở thành cặp đôi được đánh giá là đẹp nhất showbiz. Cặp đôi hạnh phúc đón con trai đầu lòng vào năm 2018, cậu bé có tên thân mật là Bảo Bảo.

thuy diem dang hinh den thui co nhieu “goc chet” nhung fan lai nuc no “mat moc nhung dep ngat ngay” - anh 8
Không khó để bắt gặp những hình ảnh hạnh phúc của gia đình Thúy Diễm – Lương Thế Thành trên trang cá nhân của cô nàng. 

thuy diem dang hinh den thui co nhieu “goc chet” nhung fan lai nuc no “mat moc nhung dep ngat ngay” - anh 9

Gia đình Thúy Diễm được mọi người yêu mến vì cả 2 vợ chồng đều xứng đôi vừa lứa, sự nghiệp ổn định và nói không với scandal.

Khánh Huyền tổng hợp

người yêu thích