Thu Thủy mang thai tháng thứ 5 khó ngủ, chồng trẻ nửa đêm bật dậy đấm lưng, bóp chân cho vợ đỡ mệt

Mới đây, Thu Thủy có những chia sẻ về cuộc sống của mình sau khi mang thai. 

Sau bao đồn đoán của cư dân mạng, ngày 29/5 Thu Thủy xác nhận mang thai con với ông xã Kin Nguyễn. Được biết, cô nàng đã có thai tháng thứ 5 và giới tính của em bé là nữ. 

thu thuy mang thai thang thu 5 kho ngu, chong tre nua dem bat day dam lung, bop chan cho vo do met - anh 1

Ở tháng thứ 5 của thai kì, Thu Thủy bắt đầu có những thay đổi rõ rệt. Gương mặt cô nàng tròn trịa và vòng 2 đã to lên trông thấy, cơ thể trở nên nặng nề và ốm nghén nặng hơn. Nhưng may mắn là ông xã của cô cực tâm lý và luôn ở bên chăm sóc vợ kĩ càng. 

thu thuy mang thai thang thu 5 kho ngu, chong tre nua dem bat day dam lung, bop chan cho vo do met - anh 2

Mới đây, trên trang cá nhân, Thu Thủy chia sẻ: “Có ai giống vợ chồng mình không? Vợ nghén bao nhiêu thì chồng nghén chung bấy nhiêu...vợ ăn bao nhiêu chồng ăn theo vợ bấy nhiêu...Được cái là chồng cũng thức đêm theo vợ vì vợ nặng nề không ngủ được nên chồng phải dậy bóp lưng và chân cho vợ đỡ mệt cũng đỡ tủi!” 

thu thuy mang thai thang thu 5 kho ngu, chong tre nua dem bat day dam lung, bop chan cho vo do met - anh 3

Ngoài ra cô nàng cũng gửi lời nhắn nhủ tới các ông chồng sắp được “lên chức” cha: “Mình cũng mong những ông chồng hãy thương vợ mình nhiều hơn,chia sẻ với vợ trong thời kỳ mang thai nha vì vợ mình đang mang sứ mệnh nuôi và truyền canxi,sắt,kali,máu để nuôi đứa con của cả hai. Và chịu đựng thêm tính khí thất thường của vợ nữa nè. Thật sự là đôi lúc mẹ bầu cũng khó kiểm soát cảm xúc lắm... thêm 1cái nữa là body,da dẻ xấu dễ tự ti lắm...nói chung vợ đáng để được thương,được chăm sóc. Đúng không các mẹ bỉm sữa ơi....” 

thu thuy mang thai thang thu 5 kho ngu, chong tre nua dem bat day dam lung, bop chan cho vo do met - anh 4

Dưới bài viết, cư dân mạng để lại nhiều lời khen cho Kin Nguyễn vì còn trẻ tuổi mà lại cực tâm lý và rất biết cách chăm sóc vợ con. Người hâm mộ cũng dành nhiều lời chúc “mẹ tròn con vuông” tới Thu Thủy. 

Ngoài ra, mọi người cũng tỏ ý lo lắng khi thấy nữ ca sĩ vẫn mang giày cao gót khi có thai. Thu Thủy liền lên tiếng trấn an người hâm mộ: “Hình này lâu rồi cả nhà ơi! Đôi guốc cũng mang vào chụp rồi cởi ra ngay ai có mặt ở phim trường đều thấy nha nên cả nhà đừng lo cho Thuỷ nè”. 

thu thuy mang thai thang thu 5 kho ngu, chong tre nua dem bat day dam lung, bop chan cho vo do met - anh 5

Tháng 7/2019, Thu Thủy kết hôn với ông xã trẻ kém 10 tuổi – Kin Nguyễn. Hiện tại cặp đôi đang chung sống hạnh phúc cùng bé Henry – con trai riêng của Thu Thủy. Được biết cậu bé cũng rất vui mừng và hào hứng khi nghe tin mình sắp có em gái. 

thu thuy mang thai thang thu 5 kho ngu, chong tre nua dem bat day dam lung, bop chan cho vo do met - anh 6

Hiện tại Thu Thủy vẫn tích cực tham gia các chương trình truyền hình và còn lên kế hoạch ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. 

thu thuy mang thai thang thu 5 kho ngu, chong tre nua dem bat day dam lung, bop chan cho vo do met - anh 7

thu thuy mang thai thang thu 5 kho ngu, chong tre nua dem bat day dam lung, bop chan cho vo do met - anh 8

người yêu thích