Thơm ngon đậm vị trà - Olong Cô Sim gây thương nhớ ngay lần đầu thưởng thức

Hôm nay có dịp qua nhà người chị trong họ hàng để lấy đồ dùm mama. Cái qua đến nơi chị thấy đi đường nắng noi quá cái mới dắt cả nhà ra quán trà sữa uống giải khát. Khi vào đây uống rồi thì mình thấy rất ấn tượng với nhiều điều ở đây.  

thom ngon dam vi tra - olong co sim gay thuong nho ngay lan dau thuong thuc - anh 1

Olong Cô Sim - Tea & Coffee

Địa chỉ: 73 Tô Hiệu, Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh.

Giờ hoạt động: 6:30 - 22:30

Giá từ: 20k - 49k

thom ngon dam vi tra - olong co sim gay thuong nho ngay lan dau thuong thuc - anh 2

Thật sự là mình chưa tìm thấy chỗ nào để chê được từ Không gian, nước uống cho đến cách phục vụ. Đặc biệt là trà ở đây được nhập khẩu hoàn toàn từ Đài loan - xứ sở của trà đó nhen. Trà hịn không đấy.

thom ngon dam vi tra - olong co sim gay thuong nho ngay lan dau thuong thuc - anh 3

Đây đây, team người nhà chúng mình vào order 5 ly khác nhau để có gì có cơ hội được thưởng thức 5 mùi vị ^^! 

thom ngon dam vi tra - olong co sim gay thuong nho ngay lan dau thuong thuc - anh 4

Ly đầu tiên là ly Trà sữa olong sấy, nghe lạ lạ nên thằng em họ mình nó order uống thử. Giá là 45k/ly size to nhất. Nó kêu cầm cho nó chụp một cái tấm lầy ghê kkk.

thom ngon dam vi tra - olong co sim gay thuong nho ngay lan dau thuong thuc - anh 5

Trà đúng kiểu trà xịn, uống vào vị đậm thơm nồng hòa quyện với mùi thơm béo của sữa tươi nên uống rất đã, không hề sử dụng bột béo nên vẫn giữ được vị béo nhẹ của sữa.

thom ngon dam vi tra - olong co sim gay thuong nho ngay lan dau thuong thuc - anh 6

Ly thứ tiếp theo là Trà vải. Chỉ 35k/ly. Trà vải thì đã quá phổ biến về độ thần thánh của nó rồi. Và tất nhiên ly này là mình order hehe.

thom ngon dam vi tra - olong co sim gay thuong nho ngay lan dau thuong thuc - anh 7

Điều mình thấy rất thích là ly trà vải đầu tiên mà mình uống có đến tận 5 miếng @@. Nhìn thôi là đã thấy đã rồi. Vị của trà chát đậm hương đầu và thơm nhẹ trong cuống họng lúc về hậu. Cùng với vị chua chua ngọt ngọt và dai giòn xựt xựt của trái lychee khiến mình thích thú vô cùng, bị cuốn, muốn uống thêm nữa.

thom ngon dam vi tra - olong co sim gay thuong nho ngay lan dau thuong thuc - anh 8

Kế đến là món Sữa tươi sương sáo đường đen. Giá 45k/ly size to nhất. Điều đặc biệt là sương sáo đều chính tay chị chủ làm nên sạch và an toàn lắm. Còn đường đen được nhập khẩu ở Đài loan luôn. Vị của ly sữa tươi sương sáo đường đen này uống vào rất thơm nhé. Đã vậy khi hút mạnh lên thì mùi thơm của đường đen nó len lỏi quanh quẩn bên trong mũi. Thơm lắm, đường có vị ngọt thanh chứ không hề ngọt gắt đâu nhen.

thom ngon dam vi tra - olong co sim gay thuong nho ngay lan dau thuong thuc - anh 9

Cuối cùng là 2 món cũng khá hấp dẫn và khá là hót trong năm nay. Đó là Trà olong mứt dâu (35k) và Sữa tươi trân châu đường đen thần thánh.

thom ngon dam vi tra - olong co sim gay thuong nho ngay lan dau thuong thuc - anh 10

Mình thích uống trà trái cây nên món Trà olong mứt dầu này cũng không ngoại lệ. Được uống ké nên kéo hơi hăng :)) Trà kết hợp với mứt dâu nên bén duyên thơm cực kì. Hút cái ruột lên là có cả mứt dâu chua chua ngọt ngọt rất là bắt miêng. Món này uống vào trời nóng thì giải khát dữ lắm à nhen. À, vị trà thanh nhẹ, thơm thoảng và có hậu ngọt ^^!

thom ngon dam vi tra - olong co sim gay thuong nho ngay lan dau thuong thuc - anh 11

Sữa tươi trân châu đường đen thì đã không quá xa lạ với mọi người rồi. Nhưng ở đây thì lạ lắm à nghen! Khuấy đều hút một hơi vào bạn sẽ cảm nhận thấy vị béo của nước cốt dừa, vị thơm của sữa tươi Đà lạt và vị ngọt của đường đen Đài loan. Chỉ biết diễn tả thế này: Thơm nồng - Ngọt thanh - Béo nhẹ hihi

thom ngon dam vi tra - olong co sim gay thuong nho ngay lan dau thuong thuc - anh 12

Nói mãi về nước rồi, bây giờ mình đến không gian nhé. Được bày trí tươi trẻ phù hợp với mọi lứa tuổi. Ở đây mình thấy có nhiều nơi các bạn có thể ngồi thưởng thức lắm nhé.

thom ngon dam vi tra - olong co sim gay thuong nho ngay lan dau thuong thuc - anh 13

thom ngon dam vi tra - olong co sim gay thuong nho ngay lan dau thuong thuc - anh 14

thom ngon dam vi tra - olong co sim gay thuong nho ngay lan dau thuong thuc - anh 15

Ngoài ra còn có cả không gian bên ngoài cho bạn nào muốn hít khí trời thiên nhiên mát mẻ.

Tóm lại: Mình thấy quán có điểm cộng rất lớn là trà rất thơm và ngon. Chị chủ thì rất nhiệt tình và là người am hiểu rất sâu về các loại trà và cà phê. Chị có nói là ở đây cà phê số dách lắm, do chính công thức riêng của chị nhưng tiếc quá mình không biết uống cà phê. Nhưng đi ngang quầy nghe mùi cà phê thơm cực kì. Mình thích ở chỗ là chị chủ rất có tâm với các món nước của mình, thấy dù có nhân viên nhưng chị vẫn vào quầy và tỉ mỉ pha từng ly nước một. Vậy thôi cũng đã đủ khiến cho mình sẽ quay lại rồi. Hãy thử đi, sẽ không hối hận đâu! hihi

người yêu thích