Thắng Indonesia 3:0 - VIỆT NAM TẠO CHIẾN THẮNG LỊCH SỬ cầm chắc huy chương vàng SEA Games sau 60 năm chờ đợi

Sau cú đánh đầu thủng lưới Indonesia của Đoàn Văn Hậu ở phút 39, thì tỷ số ở cuối hiệp 2 là 3:0 nghiêng về đổi tuyển U22 Việt Nam. Điều này khiến hàng triệu trái tim Việt Nam tin chắc rằng cúp vàng SEA Games 30 sẽ không thể tuột khỏi tay thầy trò Park Hang-seo - Một huy chương vàng lịch sử, xứng đáng sau 60 năm chờ đợi.

thang indonesia 3:0 - viet nam tao chien thang lich su cam chac huy chuong vang sea games sau 60 nam cho doi - anh 1

thang indonesia 3:0 - viet nam tao chien thang lich su cam chac huy chuong vang sea games sau 60 nam cho doi - anh 2

thang indonesia 3:0 - viet nam tao chien thang lich su cam chac huy chuong vang sea games sau 60 nam cho doi - anh 3


60 năm, vâng đúng 60 năm kể từ khi đội bóng của Việt Nam giành chiếc huy chương vàng SEA Games vào năm 1959, chúng ta vẫn đang khát khao một lần nữa lên ngôi vô địch. Và giờ thì chiến thắng trước đổi tuyển Indonesia với 3 bàn thằng đã chứng tỏ U22 Việt Nam đã tạo lên trận đấu lịch sử cực kỳ ấn tượng.

thang indonesia 3:0 - viet nam tao chien thang lich su cam chac huy chuong vang sea games sau 60 nam cho doi - anh 4

Các chàng trai mang 'màu cờ sắc áo' của Việt Nam đã trình diễn, thắng đầy thuyết phục tại SEA Games trên đất Philippines và cả người thầy Park Hang-seo chấp nhận thẻ đỏ để bảo vệ học trò của mình. Đến giây phút này vẫn chưa thể tin được những gì mà đội tuyển U22 đã làm được khi mang về chiến thắng vinh quanh về cho nước nhà.

Cùng đếm giờ thôi, chỉ còn khoảng 5 phút nữa thôi là chúng ta đã bảo toàn được chiến thắng và cùng nhau 'nếm' thành quả ngọt ngào mà thầy trò Park Hang-seo đã làm được.

Tinzon tổng hợp

người yêu thích