"Thần đồng âm nhạc" Tin Tin tuổi lên 9: Về miền Tây đã quen với sân khấu hội chợ đầy muỗi nhưng rất hạnh phúc

Mới đây, Tin Tin vừa có cơ hội về Hậu Giang để biểu diễn trong một buổi hội chơ. Vượt hàng trăm cây số để đến nơi diễn nhưng bé Tin không hề mệt mỏi mà ngược lại còn vô cùng năng động trên sân khấu.

Địa điểm biểu diễn lần này của bé Tin là ở Vị Thanh, Hậu Giang - một nơi cách Hồ Chí MInh 220km. Để đến được nơi biểu diễn, cậu bé đã phải trải qua 6 tiếng đồng hồ ăn, ngủ trên xe. Đồng hành cùng chuyến đi lần này vẫn là những con người vô cùng thân thuộc với Tin, đó là ông bà ngoại và bác tài xế tên Hoa. Được biết, họ đã đồng hành cùng nhau trên chiếc xe 7 chỗ này một thời gian khá dài, đi hết các tỉnh từ Bắc đến Nam.

"than dong am nhac" tin tin tuoi len 9: ve mien tay da quen voi san khau hoi cho day muoi nhung rat hanh phuc - anh 1

Nguồn ảnh: Zing.vn

Trên chiếc xe quen thuộc, bà ngoại bé Tin đã chuẩn bị vài bộ đồ biểu diễn và những vật dụng cần thiết. Hàng ghế phía sau xe được thiết kế như một chiếc giường mini được chất đầy gấu bông để Tin có thể nghỉ ngơi trong suốt chặng đường dài. 

"than dong am nhac" tin tin tuoi len 9: ve mien tay da quen voi san khau hoi cho day muoi nhung rat hanh phuc - anh 2

Trong chuyến đi, bé Tin khi thì tíu tít nói chuyện cùng ông bà, lúc thì quay sang xem phim, xem clip ca nhạc cũng có khi cậu bé ngồi ngắm cảnh ven đường và nhớ lại những địa điểm mà mình từng biểu diễn. Mỗi khi qua một nơi quen thuộc, Tin đều hào hứng reo lên: 'Chỗ này con đi diễn rồi.' Bác tài xế cũng vì thế mà hài hước đáp lời: 'Từ cầu Sài Gòn đến miền Tây, đâu đâu Tin Tin cũng diễn rồi, chỉ trừ cao tốc. Mà cao tốc thả xuống khéo cũng diễn được'

"than dong am nhac" tin tin tuoi len 9: ve mien tay da quen voi san khau hoi cho day muoi nhung rat hanh phuc - anh 3

Mỗi lần đi diễn ở nơi xa, bà ngoại bé Tin thường xuyên chuẩn bị trước đồ ăn cho con để tiện cho việc ăn uống cũng như đảm bảo vệ sinh thực phẩm. Nếu bà ngoại đóng vai trò đầu bếp thì ông Quang - ông ngoại bé lại là một người vô cùng đa năng: từ khuân vác, stylist đến làm tóc, make up,...không việc nào mà ông chưa làm để hỗ trợ cháu mình.

"than dong am nhac" tin tin tuoi len 9: ve mien tay da quen voi san khau hoi cho day muoi nhung rat hanh phuc - anh 4

Nguồn ảnh: Zing.vn

'Làm riết cũng quen. Từ ngày đi diễn cùng Tin Tin cách đây 5, 6 năm, tôi đã bắt đầu mày mò học cách trang điểm' - ông Quang vừa thoăn thoắt trang điểm cho bé Tin vừa chia sẻ.

"than dong am nhac" tin tin tuoi len 9: ve mien tay da quen voi san khau hoi cho day muoi nhung rat hanh phuc - anh 5

Lúc nào cũng vậy, cứ trước buổi biểu diễn tầm vài tiếng, Tin Tin mới được nghe qua các ca khúc mà mình sẽ biểu diễn vào hôm đó.

"than dong am nhac" tin tin tuoi len 9: ve mien tay da quen voi san khau hoi cho day muoi nhung rat hanh phuc - anh 6

Nguồn ảnh: Zing.vn

Trong buổi diễn ngày hôm nay, bé Tin Tin sẽ đảm nhận vai trò vedette. Trước khi lên sân khẩu, cậu bé được bố trí ngồi ở một khu vực sau cánh gà. Tuy nhiên, ở đây, vốn là nơi có nhiều cây cỏ nên Tin Tin cũng như nhiều nghệ sĩ khác phải chịu cảnh bị muỗi đốt. Bên cạnh muỗi, những con thiêu thân cũng là một mối lo ngại lớn. Theo những nghệ sĩ biểu diễn trước đó kể lại, cứ mỗi lần mở miệng ra hát sẽ phải 'ăn' vài con. 

"than dong am nhac" tin tin tuoi len 9: ve mien tay da quen voi san khau hoi cho day muoi nhung rat hanh phuc - anh 7

Nguồn ảnh: Zing.vn

Giờ G đã điểm, Tin Tin chuẩn bị lên sân khấu để biểu diễn tiết mục của mình. Dường như đã quá quen thuộc với những buổi biểu diễn như thế này, cậu bé không hề tỏ ra lo lắng mà còn vô cùng vui vẻ và dạn dĩ chào khán giả. Khi phát hiện chiếc mic gắn tai gặp sự cố, Tin Tin còn chủ động 'chữa cháy' bằng các hành động 'câu giờ' để phía ban tổ chực kịp thời sửa chữa.

"than dong am nhac" tin tin tuoi len 9: ve mien tay da quen voi san khau hoi cho day muoi nhung rat hanh phuc - anh 8

Nguồn ảnh: Zing.vn

Tin Tin khiến khán giả vô cùng thích thú với những màn pha trò của mình. Cậu bé liên tục khuấy động không khí của buổi biểu diễn khiến cho không khí dường như 'nóng' lên hơn bao giờ hết. 

"than dong am nhac" tin tin tuoi len 9: ve mien tay da quen voi san khau hoi cho day muoi nhung rat hanh phuc - anh 9

Nguồn ảnh: Zing.vn

Đứng trên sân khấu, mặc dù nhiều lần phải đối mặt với những con muỗi, thiêu thân bay thẳng vào mắt, mũi, miệng nhưng Tin Tin vẫn hăng say biểu diễn các tiết mục của mình. 

"than dong am nhac" tin tin tuoi len 9: ve mien tay da quen voi san khau hoi cho day muoi nhung rat hanh phuc - anh 10

Vừa kết thúc phần trình diễn của mình, Tin Tin lập tức bị vây quanh bởi khán giả sau khi bước xuống. Ai nấy đều muốn giao lưu, chụp ảnh cùng cậu bé thần tượng nhí này. 

"than dong am nhac" tin tin tuoi len 9: ve mien tay da quen voi san khau hoi cho day muoi nhung rat hanh phuc - anh 11

Tin Tin rất được lòng các fan 'nhí'

Chia sẻ về việc phải đối mặt với sự 'tấn công' từ những con côn trùng trên sân khấu, Tin Tin vui vẻ nói: 'Con nuốt nhiều quá nên cũng không nhớ nổi'. Mặc dù thế nhưng miệng cậu vẫn không ngừng nói: 'Vui lắm ạ'. Ắt hẳn cậu bé đã có 1 khoảng thời gian vô cùng hạnh phúc và vui vẻ trên sân khấu hội chợ này.

"than dong am nhac" tin tin tuoi len 9: ve mien tay da quen voi san khau hoi cho day muoi nhung rat hanh phuc - anh 12

Bé Tin được ông ngoại giúp tẩy trang để nhanh chóng trở về Sài Gòn

(Nguồn ảnh: Zing.vn)

Tin Tin được biết đến sau chương trình 'Người hùng tí hon' năm 2016. Ngay từ khi còn nhỏ, cậu bé đã sớm bộc lộ năng khiếu của mình với âm nhạc và bắt đầu đi diễn vào lúc 4 tuổi. Ca khúc 'Anh ba khía' được xem như một bài 'tủ' của cậu bé

"than dong am nhac" tin tin tuoi len 9: ve mien tay da quen voi san khau hoi cho day muoi nhung rat hanh phuc - anh 13

"than dong am nhac" tin tin tuoi len 9: ve mien tay da quen voi san khau hoi cho day muoi nhung rat hanh phuc - anh 14

Hiện tại, song song với việc ca hát, Tin Tin vẫn đảm bảo được việc học ở trường, thậm chí còn được loại xuất sắc trong năm học vừa qua. Trong thời gian tới, vì được nghỉ hè nên Tin Tin sẽ có thêm thời gian để bồi dưỡng đam mê cuea mình với âm nhạc.

 

 

 

 

 

 

 

người yêu thích