Suối Mơ Rực Rỡ Sắc Đỏ

Nếu Tết này các bạn không biết du xuân ở đâu thì công viên Suối Mơ với vẻ đẹp hoàn hảo của dòng suối chảy róc rách, các hồ nước tự nhiên  cùng với nhiều hoạt động giải trí là nơi du xuân lý tưởng dành cho bạn trong tết Nguyên Đán lần này.

Tết này không ghé suối mơ coi như bạn không có kì nghĩ Tết đúng nghĩa

Công viên Suối Mơ chỉ cách Sài Gòn hơn 100km là điểm đến được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi không gian thoáng mát có cỏ cây và suối nước trong lành. Đặc biệt vào dịp Tết, nơi đây được trang trí thêm rất nhiều không gian rực rỡ cho các bạn trẻ tha hồ sống ảo.

suoi mo ruc ro sac do - anh 1

Đến với Suối Mơ, bạn có thể trải nghiệm và thưởng ngoạn dưới con đường hoa anh đào tuyệt đẹp kết hợp hài hòa giữa cảnh xuân rực rỡ cùng màu hồng của hoa đào và màu vàng của hoa mai nổi bật. Bạn tha hồ lựa chọn cho mình một góc sống ảo lung linh vì bất cứ đau trong Suối Mơ cũng ngập tràn sắc xuân.

suoi mo ruc ro sac do - anh 2

Đau cần phải đi đâu xa, bạn cũng có một bức hình lung linh tại Suối Mơ

suoi mo ruc ro sac do - anh 3

Dưới những tán hoa anh đào, chỉ cần trực chờ một ngọn gió nhỏ, cánh hoa đào khẽ lay, tựa như bạn là một nàng công chúa bước ra từ trong truyện cổ tích.

suoi mo ruc ro sac do - anh 4

 

suoi mo ruc ro sac do - anh 5

Ngoài ra, Suối Mơ còn được tô điểm thêm những sắc đỏ, vàng rực rỡ của muôn ngàn hoa trên khắp cung đường.

suoi mo ruc ro sac do - anh 6

suoi mo ruc ro sac do - anh 7

suoi mo ruc ro sac do - anh 8

Điều đặc biệt tại Suối Mơ, bạn sẽ được hòa vào một không gian vị tết quê nhà với mái nhà tranh, câu đối, những mâm dưa hấu no tròn, …Mỗi tiểu cảnh đều được dàn dựng công phu và tỉ mỉ.

suoi mo ruc ro sac do - anh 9

Đối những người con lớn lên từ những vùng quê xa nhà, nơi đây như gợi nhớ lại những kí ức đẹp nhất của tuổi thơ. Những gian nhà bằng tre nứa được trang trí các câu đối đỏ, bức tranh dân gian đông hồ, cành mai vàng trước ngõ như khung cảnh yên bình của một làng quê ngày Tết. Những đòn bánh Tét đã bày ra trước mâm như đang chờ đợi đứa con xa nhà trở về thăm quê.

Tết này du xuân Suối Mơ – Bất ngờ trúng vàng

Có lẽ không nơi đâu chơi lớn như Suối Mơ, chỉ cần bạn tham gia xổ số lô tô đã có thể trúng ngay một chỉ vàng 9999 bắt đầu từ mùng 2 đến hết mùng 4 Tết. Với chương trình này, sẽ có sự tham gia của đoàn lô tô Hương Nam, là một đoàn lô tô có tiếng trên Thành Phố Hồ Chí Minh.

Mỗi ngày đều sẽ có 3 giải đặc biệt là 3 chỉ vàng 9999. Ngoài ra, còn sẽ có thêm rất nhiều phần vòng quay may mắn nữa. Chỉ cần bạn tham gia là đã có quà mang về nhà rồi.

Tết này còn chần chừ gì nữa mà không đến với Suối Mơ ngay, vừa được vui chơi thỏa thích mà cơ hội trúng vàng cực kì lớn.

Khi đến với suối mơ ngày Tết, bạn có thể chơi thả ga nhưng không lo bị đói vì đã có con đường ẩm thực ngay tại Suối Mơ. Những tín đồ đam mê ăn uống cũng có thể thỏa mãn đam mê của mình trên con đường ẩm thực với đầy đủ các món ăn dân dã đường phố như bánh bèo, bánh xèo, bánh bột lọc. Có cả các món ăn vặt như bắp xào bơ, khoai tay chiên, bánh tráng trộn…. Đến các món ăn Hàn Quốc, Nhật Bản chuẩn vị như Tokbokki, mực khổng lồ, bánh crepe, cơm cuộn rong biển,…

suoi mo ruc ro sac do - anh 10

Du lịch Suối Mơ, chơi hết mình không lo bị đói!

Vào dịp Tết Nguyên Đán lần này công viên Suối Mơ cũng có tổ chức thêm vô số các trò chơi dành cho các bạn trẻ. Như cac lễ hội múa lân, múa rồng cực kì hoành tráng sẽ được diễn ra vào mùng 2 Tết

 

suoi mo ruc ro sac do - anh 11

Màn buổi diễn múa lân hoàng tráng tại Suối Mơ

Ngoài ra, Suối mơ còn tổ chức những tiết mục múa cổ trang và nhảy hiện đại được biểu diễn từ các nhóm nhảy đến từ Thành Phố Hồ Chí Minh để tạo thêm không khí vui tươi và sôi động cho các bạn trẻ đến tham quan tại Công viên.

suoi mo ruc ro sac do - anh 12

 Cùng hòa mình vào điệu nhảy hiện đại tại Suối Mơ nhé!

Ngoài ra, các bạn cũng sẽ được thưởng thức những bản nhạc acoutics nhẹ nhàng hơn của nhớm Dreamy và nếu có thể bạn là một trong những vị khách góp mặt tạo nên những bản nhạc đặc sắc cho chương trình lần này nữa nhé.

Và nếu bạn là một người đam mê mạo hiểm thì đừng bỏ lỡ qua trò chơi mô tô nước, bạn sẽ được tự mình lái chiếc mô tô nước lướt trên mặt hồ lộng gió tuyệt đẹp tại Suối Mơ. Cảm giác này vô cùng thú vị đấy!

suoi mo ruc ro sac do - anh 13

Hay bạn đã bao giờ ngắm nhìn đàn cá bơi lội, sau đó, ngâm chân mình xuống hồ cá đang bơi lội chưa? Những chú cá nhỏ sẽ quay quanh và lấy đi vùng da chết trên chân bạn. Điều thú vị đó sẽ có ở Massage cá tại Suối Mơ, cảm giác ban đầu chân của bạn sẽ khá là nhột đó nha!

Ngoài ra, tại Suối Mơ bạn cũng có thể trải nghiệm một trò chơi khá mới lạ đối với du khách Việt Nam đó là “CÁ BÚ BÌNH” – bạn sẽ tự tay mình cho đàn cá KOI đầy màu sắc ăn và thích thú ngắm nhìn chúng đua nhau ngoi lên mặt nước để ngậm múm bình sữa chứa đầy thức ăn.

Cuối cùng, trò chơi có lẽ được nhiều bạn trẻ yêu thích chính là mán trượt đa làn, trò chơi này sẽ giúp cho bạn phiêu trên từng làn nước xanh mát của Suối Mơ. Với thiết kế cao đến 12m và có 3 làn trượt tha hồ cho bạn thỏa mãn niềm đam mê mạo hiểm của mình.

suoi mo ruc ro sac do - anh 14

Còn rất nhiều điều thú vị khá ở Suối Mơ đang chờ bạn khám phá, Tết này lên lịch đi Suối Mơ ngay để tận hưởng nhé!

Công viên Suối Mơ

Tọa lạc tại Số 9, ấp 6, xã Trà Cổ, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai.

Điện Thoại: (0251) 3.697.025 – (0251) 3.697.026

Hotline: (0251) 6 270 777 - (028) 38 780 790

Email: kinhdoanh@suoimopark.com

Website: www.suoimopark.com

Fanpage: facebook.com\suoimopark

 

 

 

 

 

 


người yêu thích