Sapa ❄️❄️❄️

Mình đi từ hồi đông rồi nay rảnh rảnh buồn tay lại ngồi test sự văn vở cho các pác có cái coi ạ . E đùa đấy 😜 . Sapa thật sự rất đáng để trải nghiệm , càng ngày càng thấy đẹppp 👍 Trong 1 lần tình cờ lướt lướt fb thấy mê mẩn quá lại rủ hội xị em đi lunnn ☺️ Ưu điểm khi đi combo: 🤩Tự chủ thời gian và phương tiện, giá cả lại rẻ hơn so với đặt xe và phòng riêng lẻ 🤩Đi được nhiều điểm theo ý muốn và chụp được nhiều cảnh đẹp 🤩Ăn uống được tự do lựa chọn 🤩Được tư vấn, hỗ trợ miễn phí, nhiệt tình 24/24 Mình vs 2 đứa bạn đặt combo thật sự là rất hài lòng luôn ấy ( combo gồm ks và xe khứ hồi )cái này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền khá nhiều. 💥Trong chuyến đi này là mình ở #BambooSapaHottel 4 * nằm ở trung tâm thị trấn ở số 18 mường hoa, cách nhà thờ đá 300m, bản cát cát 2km ,tả phìn 6km, cáp treo fan 2km,chợ đêm sapa 170m ( Giá theo combo khá là rẻ khoảng hơn 1tr 1 phòng rộng 3 người ở thoải mái , cái này mình cũng đi khá lâu rồi nên cũng k nhớ chính xác ) 👍CHUẨN BỊ: - Hồi mình đi vào tháng 11 đúng đợt lạnh nhất nên bác nào đi vào mùa đông nhớ mang áo khoác ấm để mặc . Thời tiết Sapa rất thất thường nên bạn cần chuẩn bị đồ thu đông cho chắc ( nếu đi đỉnh fan hãy mang theo áo khoác ấm và khăn choàng ) - Giày thể thao để leo trèo👟👟 - Chứng minh thư để làm thủ tục thuê phòng - Giấy phép lái xe để thuê xe máy (nếu muốn đi phượt) - Chắc chắn đừng quên mang sạc dự phòng khi đi du lịch nếu muốn chụp choẹt hết mình không lo lắng gì. ⚖️THAM QUAN NHỮNG ĐIỂM NÀO 💰 Đi dạo quanh khu trung tâm, hãy chụp ảnh check in tại SUN PLAZA và Nhà thờ đá nhé. 💰Bản Cát Cát : vé vào 70k/người. lưu ý đi bản Cát Cát phải đi bộ rất nhiều nên mọi người nên đi giày êm để tránh đau chân. - Trang phục thuê tại Bản cát cát- 50k/1 bộ. Thay trang phục luôn và gửi quần áo của mình lại đó cho đỡ nặng. ✌🏾FANSIPAN * Mặc ấm vì gió lạnh, lúc mình lên đỉnh fan là tầm 1 độ thôi ạ😂 * Trên fan có thể vừa nắng đấy nhưng sương mù ngay được. Tranh thủ chụp ảnh ngay khi đang quang mây nắng rõ nhé ☀️ ✌🏾Khu resort Sapa Jadehill mang tầm cỡ đẳng cấp tại sapa: có 2 giá vé tham quan nhưng mình đuợc ahiếu chọn gói 150k/ người, cảnh quan đẹp sương sương😄 ✌🏾Cafe TẦNG 10 HOTEL DE LA COUPLE - DELA COUPLE THÁNH ĐỊA SỐNG ẢO "CHANH SẢ” 🍸 ✌🏾Ô quy hồ, cây cô đơn, thác tình iu,bản tả phìn,vườn dâu, tắm nước lá người dân tộc dao đỏ, cầu kính rồng mây☁️thung lũng mường hoa.... 💥 Ăn uống: Mình ăn tất tần tật 3 bữa ở Nhà Hàng Minh Hiếu số 013 Xuân Viên ( đầy đủ các món cho các bạn lựa chọn, và đồ thì cực ngon luôngg😋) ___________________________ 💎Tất cả ảnh mình đều chụp bằng ĐT cam thường, sau đó chỉnh màu bằng app lightroom nè. 💎Địa điểm thăm quan không ít chỉ sợ mình không có thời gian để đi hết thôi☺️ 💎Sapa rất mến khách, cái gì không biết cứ hỏi người dân sẽ chỉ cho bạn, đừng ngại gì cả. Cảm ơn mọi người đã đọc hết bài review của Lin Hy vọng một số review của Lin sẽ giúp ích cho các bạn trong chuyến đi tới ❤️ ________________________________ #followmeonriviu #riviu #followme