Sao Việt U30: Lan Ngọc giàu sang vẫn lẻ bóng, Nhã Phương viên mãn bên chồng con

Nhã Phương và Ninh Dương Lan Ngọc là 2 trong số dàn mỹ nhân đình đám được yêu thích nhất trong showbiz Việt. Dù đã chạm ngưỡng tuổi 30, có sự nghiệp đáng mơ ước nhưng về đời sống tình cảm thì cả hai rất khác nhau.

Showbiz Việt không thiếu các mỹ nhân sở hữu nhan sắc xinh đẹp và sự nghiệp thành công đến mức khiến người ta phải trầm trồ. Nếu như Ninh Dương Lan Ngọc là mỹ nhân có sự nghiệp diễn xuất với nhiều thành tích nổi trội nhưng lại cô đơn “lẻ bóng” thì Nhã Phương lại khiến khán giả ngưỡng mộ bởi gia đình hạnh phúc viên mãn với chồng con.

Nhã Phương: Cuộc sống viên mãn bên chồng con

sao viet u30: lan ngoc giau sang van le bong, nha phuong vien man ben chong con - anh 1

Nhã Phương hiện là một trong những nữ diễn viên được đông đảo các khán giả trẻ yêu mến bởi tài năng diễn xuất của mình, bởi thế mà cô được nhiều đạo diễn gửi gắm nhiều vai chính nặng ký trong các bộ phim như: 49 ngày, Tuổi thanh xuân, Yêu đi đừng sợ, Ngày ấy mình đã yêu... danh tiếng của Nhã Phương đã lên như 'diều gặp gió'.

sao viet u30: lan ngoc giau sang van le bong, nha phuong vien man ben chong con - anh 2

Không chỉ có sự nghiệp thăng hoa, chuyện tình cảm của cô với Trường Giang cũng đã thu hút nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

sao viet u30: lan ngoc giau sang van le bong, nha phuong vien man ben chong con - anh 3

Đang ở trong thời điểm đỉnh cao của sự nghiệp, Nhã Phương bất ngờ kết hôn với Trường Giang vào năm 2018.

sao viet u30: lan ngoc giau sang van le bong, nha phuong vien man ben chong con - anh 4

Sau khi sinh con đầu lòng vào cuối năm 2019, người đẹp đã tái xuất làng giải trí, tham gia rất nhiều sự kiện. Nhan sắc bà mẹ một con hiện được khen ngày càng mặn mà, quyến rũ hơn thời còn son rỗi. 

sao viet u30: lan ngoc giau sang van le bong, nha phuong vien man ben chong con - anh 5

Sau khi kết hôn, nữ diễn viên được nhiều người nhận xét là có một cuộc sống như bà hoàng, Nhã Phương được ông xã cưng chiều hết mực từ việc bếp núc, nhà cửa cho tới những lúc sánh bước bên nhau trên sân khấu - Ảnh: Ngoisao.

sao viet u30: lan ngoc giau sang van le bong, nha phuong vien man ben chong con - anh 6

Trường Giang thường xuyên tặng cho bà xã mình những món quà hàng hiệu đắt đỏ vào các dịp đặc biệt và nói những lời ngọt ngào tới vợ mình.

sao viet u30: lan ngoc giau sang van le bong, nha phuong vien man ben chong con - anh 7

Khoảnh khắc đút từng muỗng cơm cho vợ khiến nhiều người ghen tỵ.

sao viet u30: lan ngoc giau sang van le bong, nha phuong vien man ben chong con - anh 8

Ngấp nghé tuổi 30, Nhã Phương hiện là một trong những nữ diễn viên được đánh giá cao và sở hữu khối tài sản đáng nể.

Ninh Dương Lan Ngọc: Thành công ngoài mong đợi nhưng vẫn cô đơn 'lẻ bóng'

Sau nhiều năm nỗ lực cống hiến cho điện ảnh, nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc đang từng bước khẳng định vị thế trong làng giải trí bằng loạt các vai diễn thành công như: Tèo Em, Trúng số, Tấm Cám, Cô ba Sài Gòn...

sao viet u30: lan ngoc giau sang van le bong, nha phuong vien man ben chong con - anh 9

Song song với đó, cô còn khiến người hâm mộ thích thú với hình ảnh dí dỏm, duyên dáng và vô cùng lầy lội trong các chương trình truyền hình thực tế như 'Running man bản Việt', '7 nụ cười xuân',... Không chỉ vậy, vẻ đẹp tươi trẻ của cô nàng dù đã chạm ngưỡng tuổi 30 đã giúp 'nàng Cám' ghi điểm trong lòng khán giả

sao viet u30: lan ngoc giau sang van le bong, nha phuong vien man ben chong con - anh 10

Tuy nhiên, xinh đẹp và tài năng là vậy, nhưng cô nàng hiện tại vẫn chưa có một mảnh tình vắt vai trong 5 năm trở lại đây.

sao viet u30: lan ngoc giau sang van le bong, nha phuong vien man ben chong con - anh 11

Trước đây, Ninh Dương Lan Ngọc bị đồn là đang hẹn hò với nam diễn viên Minh Luân, sau khi chia tay thì vướng thêm một nghi vấn từ người hâm mộ là hẹn hò với ca sĩ Sơn Thạch và Chi Dân. Tuy nhiên, cô vẫn chọn cách im lặng, thay vì lên tiếng đính chính sự việc.  

sao viet u30: lan ngoc giau sang van le bong, nha phuong vien man ben chong con - anh 12

Không chỉ ồn ào vì những tin đồn về chuyện tình cảm trên, Lan Ngọc từng còn mối tình kéo dài 4 năm với La Thành, cả hai đã chia tay vào năm 2015.

sao viet u30: lan ngoc giau sang van le bong, nha phuong vien man ben chong con - anh 13

sao viet u30: lan ngoc giau sang van le bong, nha phuong vien man ben chong con - anh 14

Ở tuổi 30, Lan Ngọc đã có trong tay khối tài sản khổng lồ. Hiện cô đang sở hữu một chiếc xe hơi có giá trị gần 2 tỷ đồng và 2 căn biệt thự sang chảnh tại TPHCM.

người yêu thích