Rùng rợn KEM BÓNG ĐÊM đang “làm mưa làm gió” khắp các diễn đàn ăn uống

rung ron kem bong dem dang “lam mua lam gio” khap cac dien dan an uong - anh 1

Mấy nay trên nhiều group, diễn đàn ăn uống đang rần rần vụ có một loại kem đang “làm mưa làm gió” trên thị trường, gây tâm lý “hoang mang” xen lẫn “thích thú” trong giới trẻ, đó chính là KEM BÓNG ĐÊM. Thấy nó hot dữ quá nên hôm nay quyết định 'Vác cái thân xác' này xuống Ministop để mua ăn thử xem vì sao mà nó lại nổi đến như vậy.

rung ron kem bong dem dang “lam mua lam gio” khap cac dien dan an uong - anh 2

Đấy. Mọi người thấy màu sắc nó chưa? - ĐEN THUI THÙI LÙI luôn. Chị nhân viên nói Kem Bóng Đêm này còn có tên gọi là Kem tươi Socola Đen - lấy cảm hứng từ bóng đêm vô tận của lễ hội Black Friday. Sản phẩm đã được kiểm chứng và đạt tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm nên các bạn cứ yên tâm.

rung ron kem bong dem dang “lam mua lam gio” khap cac dien dan an uong - anh 3

Giá thành của cây kem là 8k. Chỉ cần 8k là bạn đã có thể biến thành THỊ NỞ năm 2019 rồi đó.

Trời ơi. Kem ăn vào đúng là ám ảnh; răng môi hòa lẫn một màu đen huyền bí. Ghê lắm luôn. Cơ mà vui lắm nha. Tụi mình ăn vào xong rồi cứ nhìn nhau mà cười. Cảm giác như đang 'quay ngược thời gian trở về với tuổi thơ' vậy đó!

rung ron kem bong dem dang “lam mua lam gio” khap cac dien dan an uong - anh 4

Kem thơm thơm, ngọt ngọt, có chút beo béo, đắng nhẹ của Chocolate và HẾT =))

Thiệt tình là không biết mô tả vị của nó sao cho các bạn hiểu luôn. Vậy nên muốn biết rõ thì các bạn nhanh đến Ministop trải nghiệm nha! Sẽ còn nhiều bất ngờ thú vị sau khi ăn thử cây kem này. Ăn xong sẽ có một sự 'biến đổi nhẹ' trong cơ thể đó. Túm lại là ĐÁNG ĐỂ TRẢI NGHIỆM !!!

HAHAHAHA 

người yêu thích