Rừng Đom Đóm

rung dom dom  - anh 1rung dom dom  - anh 2rung dom dom  - anh 3rung dom dom  - anh 4rung dom dom  - anh 5rung dom dom  - anh 6“Nếu mà mệt quá giữa thành phố sống chồng lên nhau, cùng lắm thì mình về quê mình nuôi cá và trồng thêm rau”

Tìm được 1 quán cà phê mộc mạc, đơn giản để chill với thiên nhiên. Rừng Đom Đóm mang phong cách vintage, bước vào quán là thấy rũ bỏ được những muộn phiền, bộn bề, âu lo rồi.

Địa chỉ: Đường Vạn Thành, Cam Ly, Phường 5, gần cây xăng Vạn Thành, Đà Lạt

Không gian:

Rừng Đom Đóm có nhiều không gian rộng rãi bao gồm phần ngoài trời và trong nhà, cân tất mọi option nha: người thân, bạn bè, người yêu hay đi có mình en thì đều phù hợp hết trơn.

Mình thì mình thích phần không gian bên ngoài cho hòa hợp với thiên nhiên và tranh thủ hít khí trời mà mơ màng về những mộng mer dang dở.

Buổi tối mà lên đèn thì y chang như cái tên là Rừng Đom Đóm luôn, bạn nào hay thích đi ngắm mấy cái sự xinh xẻo, lấp la lấp lánh, kim sa hột lựu thì ghé đây buổi tối nhé.

Menu

Mình thấy ở đây khá đa dạng về thức uống, giá cả cũng khá ổn giao động từ 35.000 -> 50.000. Mình thì thấy đồ uống hợp khẩu vị mình nên uống quá trời, thêm điểm bonus chỗ này là nhân viên rất thân thiện, nhiệt tình nha.

Đây là cảm nhận của mình về quán mình mới khám phá ra ở Đà Lạt.

người yêu thích