Rồi xong! Bye bye Joopii luôn 🙃🙃
Hôm nay mình buồn đi ăn buffet tokbokki. Mình chưa ăn qua nhiều nhà hàng tokbokki lắm, chỉ 4 thương hiệu, và Joopii vô tình làm mình thất vọng nhất.
Đầu tiên vào phải kể đến thái độ nhân viên. Điểm trừ đầu tiên là mùa dịch nhưng các bạn không ai đeo khẩu trang cả. Điểm trừ thứ 2 là khi mình vào, ngay cả bạn quản lý còn bận nhắn nốt tin điện thoại thay vì là tiếp đón khách. Sau đó thì các bạn phục vụ cũng thản nhiên bấm điện thoại trước mặt khách. 🙂 Có thể là do mình khó ở, nhưng thái độ phục vụ như thế. Mình đánh giá 1/10 điểm.
Đi vào phần đồ ăn. Gói gọn lại thì là THẤT VỌNG KHÔNG BÙ LẠI PHẦN NÀO ĐƯỢC.
- Vị lẩu quá nhạt. Không rõ vị cay, vị ngọt hay vị béo. Là không có vị gì cả. Chỉ như nấu lẩu với tương ớt á.
- Đồ ăn nhúng lẩu có thể nói là nhiều nhưng không có món nào vừa vị cả.
- Đồ ăn sẵn thì không đa dạng. Đa số là đồ chiên và chiên quá khô.
- Đặc biệt là rau! Rau quá già và dai, héo nữa.
Một trải nghiệm thật đáng buồn cùng Joopii. 🥲
Mình ăn ở chi nhánh Phú Nhuận nhé! Còn bạn thì sao? Trải nghiệm Joopii của các bạn có tốt hơn mình không?
🥲🥲🥲
0 người yêu thích
1 bình luận

mimimimi1999
09/04/2021 lúc 10:18
Dạ em chào chị. Em là quản lý của JooPii chi nhánh Hoa Lan. Đầu tiên em rất xin lỗi về trải nghiệm không tốt của chị khi dùng món tại chi nhánh Hoa Lan. Rất mong chị thông cảm và bỏ qua nếu quán em vẫn còn nhiều điểm chưa khiến chị hài lòng.
Dạ bên em check vé buffet của khách qua điện thoại và mỗi lần nhân viên order xong sẽ gửi thông tin bàn qua mess để thu ngân cập nhật được bàn nào giảm giá cũng như để tổng kết được vé bán ra trong 1 ngày của phục vụ và thu ngân có khớp không. Ngoài ra bên em cấm nv sử dụng đt trong lúc làm việc và em cũng không ngoại lệ. Điện thoại bọn em dùng trong giờ làm chỉ phục vụ cho việc check vé và hình ảnh check in của khách hàng.
Em rất xin lỗi vì có hình ảnh xấu trong mắt chị khi chị đến quán dùng món , và chắc chắn bản thân em và nhân viên của em cũng sẽ cân nhắc về việc check vé sao cho hợp lý nhất , không để khách khó chịu khi nhìn thấy. Một lần nữa em rất xin lỗi về vấn đề này.
Về món ăn , em đã xem được bài review của chị và em sẽ nhắc nhở bộ phận bếp làm việc kỹ lưỡng hơn để khi món ăn đưa ra phải thật hoàn hảo nhất , và không có sai xót.
Em rất cảm ơn về bài review này để joopii có động lực thay đổi , hoàn thiện hơn trong tương lai để không làm khách hàng thất vọng.
Em xin phép gửi tặng chị voucher giảm giá 20% khi đến dùng món tại JooPii trong lần sau , em rất hy vọng chị sẽ dành chút thời gian để đến quán và trải nghiệm lại để em và các bạn có cơ hội phục vụ chị tốt hơn ạ
Em cảm ơn và xin lỗi chị rất nhiều ạ.
Trả lời