Review quán Baro Saigon, 220/58,Lê Văn Sỹ,P.14,Q.3,HCM.
Hôm nay, em có ghé event được tổ chức tại quán. Quán có không gian rất đẹp và nhiều view chụp ảnh, team của event decor cũng rất đẹp và nhiều gift xịn. Nhưng mà sau khi ngồi lại ở quán dự event em cảm thấy các a nhân viên ở quán có chút phân biệt đối xử với khách hàng mua nước uống và khách hàng mua nước uống dự event. Em đến quán thấy mọi khách khác thì được có thêm nước đậu biếc để uống kèm và vào ngồi chung trong khu vực tụi em dự event nhưng tụi em thì không có và không có chỗ ngồi lại ở chỗ event. Có 2 bạn đang chụp hình checkin thì bị nhân viên đến yêu cầu dời nước sang bàn khác để nhường bàn lại cho khách hàng khác( khách này không phải đến dự event và vào trong khu vực event ngồi?)
Em lên đến thì bàn đầy ly chưa dọn và bàn chưa lau. Staff event thấy vậy phải dọn dẹp cho tụi em ngồi.
Event thông báo 11h-17h chiều kết thúc và có phần give away, vừa đúng 17h là chưa hỏi han quán đã yêu cầu staff phải dọn dẹp và ra về. Khiến cả staff và khách đều bối rồi phải gấp rút dọn dẹp, trong khi dọn dẹp thì có bong bóng vì gấp nên các bạn staff phải buộc làm cho bể thì bị các a nhân viên lên nhắc nhở “Hãy tôn trọng các khách hàng khác!” Trong khi có ai tôn trọng chúng em? Chúng em cũng đến quán mua nước. Đây không phải phốt nhưng chẳng phải khách hàng thế nào cũng là khách phải không ạ? Nếu phân biệt khách event kpop như vậy thì không hiểu sao quán nhận event của các bạn rồi lại đối xử thiếu tế nhị như vậy ạ?
người yêu thích


