Ra mắt sản phẩm dành riêng cho Giáng sinh, Coca-Cola Nhật Bản “gây bão” toàn thế giới bởi chi tiết cực sáng tạo này
Sáng tạo thế này hỏi sao mà người ta không săn đón và tìm mua cho bằng được cơ chứ!
Năm nào cũng vậy, cứ tới mỗi dịp Giáng sinh là các nhãn hàng lớn lại tung ra vô vàn chương trình độc lạ để thu hút khách hàng, mà nhiều nhất có lẽ là việc trang trí lên những chiếc cốc, túi đựng. Không đi theo lối mòn đó, Coca-Cola Nhật Bản đã tung ra một sản phẩm hoàn toàn mới, ngay lập tức khiến cả thế giới thán phục vì một lý do.
Cụ thể, những chai nước ngọt 500ml của hãng này được thiết kế nhãn có thể biến hoá thành một chiếc nơ bằng ruy băng cực đẹp. Chỉ với vài bước đơn giản, bạn đã có thể tự tạo cho mình một vật trang trí Giáng sinh tuyệt đẹp.
Những chai Coca-Cola này được bán với giá khoảng 31.000 đồng tiền Việt
Ngoài ra, bên trong mỗi đoạn ruy băng dùng để cột nơ có chứa một mã gồm 12 chữ số. Chỉ cần nhập mã này lên trang web chính thức của Coca-Cola, bạn sẽ nhận được phần thưởng là 25 bài hát Giáng sinh do nhóm nhạc đình đám xứ sở mặt trời mọc Little Glee Monster thể hiện. Bên cạnh đó, 1 triệu người mua sản phẩm đầu tiên còn có cơ hội nhận bánh kem miễn phí và cả mã dự thưởng xổ số.
Chỉ với vài bước đơn giản, bạn đã có thể tự thắt một chiếc nơ cho chai nước ngọt của mình!
Được biết, sản phẩm Coca-Cola Japan’s Ribbon Bottles đã chính thức mở bán tại Nhật từ ngày 28/10 với giá 140 yên (khoảng 31.000 đồng/chai). Cho đến nay, nó vẫn được săn đón rất nhiều, thậm chí đã có vô số đoạn video trên YouTube ghi lại cảnh cột dây ruy băng cho chai nước ngọt dễ thương này.
Chai Coca này thực sự đã tạo nên một trào lưu 'thắt ruy băng' trên YouTube khi xuất hiện hàng loạt đoạn clip như thế này
Nguồn: Soranews24