Quốc Trường kể chuyện bị soi mói khi mua xe, mua nhà và cả chuyện tặng mẹ 3 tỷ đồng

Mới đây, Quốc Trường đã có những chia sẻ về cuộc sống và chuyện tình cảm của mình. Anh cũng không tiếc lời khen dành cho cô đồng nghiệp Midu.

Quốc Trường sinh năm 1988, anh từng là người mẫu trước khi lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Kể từ vai diễn “Vũ” trong bộ phim truyền hình nổi tiếng “Về nhà đi con”, tên tuổi của Quốc Trường ngày càng đi lên và gặt hái được nhiều thành công. Anh nhận được nhiều lời mời quảng cáo và nhiều cơ hội ở các lĩnh vực khác hơn.

 

quoc truong ke chuyen bi soi moi khi mua xe, mua nha va ca chuyen tang me 3 ty dong - anh 1

Ngày càng nổi tiếng, Quốc Trường được nhiều người yêu mến hơn nhưng ngược lại đó, anh bị soi xét và bàn tán nhiều. Đời tư cá nhân của anh cũng bị cư dân mạng mang ra mổ xẻ. Từ chuyện anh mua xe, sắm nhà, hay đến chuyện tặng mẹ 3 tỷ cũng bị antifans soi mói. Ban đầu, anh cảm thấy rất buồn nhưng sau này anh không còn để tâm những chuyện đó nữa. Nam diễn viên nói: “Họ không thích thì họ chửi nhưng tôi không quan tâm. Mình cứ làm đúng pháp luật, đúng luân thường đạo lý là được”.

quoc truong ke chuyen bi soi moi khi mua xe, mua nha va ca chuyen tang me 3 ty dong - anh 2

quoc truong ke chuyen bi soi moi khi mua xe, mua nha va ca chuyen tang me 3 ty dong - anh 3

Về chuyện tình cảm, gần đây người hâm mộ chỉ ra nhiều bằng chứng cho thấy Quốc Trường đang hẹn hò với diễn viên Midu. Tuy nhiên anh cho biết cả 2 chỉ là anh em thân thiết với nhau và thường xuyên có hành động “thả thính” nên khiến khán giả hiểu lầm. Anh cũng không tiếc lời khen ngợi dành cho đàn em của mình.

quoc truong ke chuyen bi soi moi khi mua xe, mua nha va ca chuyen tang me 3 ty dong - anh 4

“Midu là mẫu phụ nữ hoàn hảo của xã hội. Trường nghĩ ai là người yêu hay chồng cô ấy đều sẽ rất hạnh phúc. Đó là nhận định của Trường ở góc độ một người đàn ông. Còn Trường và Midu chỉ là bạn thôi nên 2 anh em rất thoải mái 'thả thính' nhau. Còn nếu yêu chắc sẽ không thả thính vậy đâu” – Quốc Trường chia sẻ.

quoc truong ke chuyen bi soi moi khi mua xe, mua nha va ca chuyen tang me 3 ty dong - anh 5

Quốc Trường cũng cho biết, anh không có ý định lấy người trong showbiz. Nhưng nếu tình yêu dẫn lối thì dù là người nổi tiếng hay không anh cũng chấp nhận và yêu họ hết lòng. Được hỏi về hình mẫu lý tưởng, Quốc Trường chia sẻ anh không có hình mẫu chính xác, chỉ cần đó là cô gái hiểu chuyện, sống nội tâm và có lòng trắc ẩn. Nam diễn viên cũng cho biết, bất cứ lúc nào duyên tới đều có thể cưới được, kể cả ngay bây giờ.

quoc truong ke chuyen bi soi moi khi mua xe, mua nha va ca chuyen tang me 3 ty dong - anh 6

Gia đình anh đều có tư tưởng hướng ngoại nên không hề ép thúc con trai phải nhanh chóng cưới vợ. Mẹ anh quan niệm hạnh phúc là quan trọng nhất chứ không phải là cưới ai và hạnh phúc của mẹ chính là thấy con trai mình được hạnh phúc.

quoc truong ke chuyen bi soi moi khi mua xe, mua nha va ca chuyen tang me 3 ty dong - anh 7

Quốc Trường nói thêm, anh không sợ mất fans sau khi kết hôn bởi vì họ không sống cuộc đời cho mình, miễn bản thân hạnh phúc là được. Đối với anh, chuyện công khai bạn gái cũng khó. Không phải là Quốc Trường không muốn công khai mà anh phải xem xét đến việc điều đó có ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn gái mình không rồi mới trả lời sau.

KH

người yêu thích