Quản lý Hương Giang bác bỏ tin đồn hẹn hò hợp đồng với Matt Liu: "Ai sẽ trả lại danh dự cho người ta?"

Chuyện hẹn hò của Hương Giang và CEO trẻ Matt Liu 'gây sốt' cộng đồng mạng không chỉ vì độ ngôn tình của cặp đôi mà còn vì hàng loạt tin đồn vây quanh.

Những ngày qua, sau khi chính thức thành đôi với bạn trai CEO người Singapore tên Matt Liu thông qua chương trình 'Người ấy là ai', Hương Giang nhận được rất nhiều sự quan tâm và chúc mừng của cư dân mạng. Bên cạnh đó, cặp đôi cũng bị hàng loạt các tin đồn vây quanh.

quan ly huong giang bac bo tin don hen ho hop dong voi matt liu: "ai se tra lai danh du cho nguoi ta?" - anh 1

Trong khi Matt Liu liên tục bị tố có quan hệ mập mờ với cô gái khác hay nói dối chuyện chia tay bạn gái cũ thì Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 cũng bị 1 số người miệt thị giới tính, cho rằng đang hẹn hò theo hợp đồng để PR. Trước những tin đồn ác ý đó, quản lý của Hương Giang vô cùng bức xúc và lên tiếng phản bác mạnh mẽ trên trang cá nhân.

quan ly huong giang bac bo tin don hen ho hop dong voi matt liu: "ai se tra lai danh du cho nguoi ta?" - anh 2

Anh nói: 'Suốt 5 năm qua cô gái ấy chưa 1 lần công khai chuyện tình cảm trên mạng xã hội, lúc nào cũng cẩn trọng với chuyện tình cảm dù lúc nổi tiếng hay không nổi tiếng, cũng chưa bao giờ phải yêu ai đó để được nổi tiếng hơn. Vậy mà mới chỉ hạnh phúc vỏn vẹn 5 ngày, trên trang cá nhân đến giờ chỉ dám post 2 tấm hình chung, mà chưa 1 giây phút nào tha cho người ta để người ta được yên là sao?'

quan ly huong giang bac bo tin don hen ho hop dong voi matt liu: "ai se tra lai danh du cho nguoi ta?" - anh 3

Là người kề cận nữ ca sĩ, anh quản lý cho biết 5 năm qua, kể từ khi chia tay Criss Lai, Hương Giang luôn cẩn trọng và không hề công khai yêu ai trước công chúng. Vậy mà chỉ sau 5 ngày chia sẻ chuyện tình cảm trên sóng truyền hình, cô lại vướng phải 1 loạt ồn ào, thị phi không đáng có. 'Một ngày mà nào là tin đồn nào là miệt thị người ta, nào là hợp đồng PR chuyện tình cảm? Tôi nói nhé nếu mà bây giờ không kiếm ra được cái hợp đồng đó thì ai sẽ trả lại danh dự cho người ta? Hương Giang có làm gì sai trong chuyện này để mà phải chịu điều tiếng, miệt thị như vậy?' - anh không giấu nổi bức xúc.

 quan ly huong giang bac bo tin don hen ho hop dong voi matt liu: "ai se tra lai danh du cho nguoi ta?" - anh 4

'Thôi, chị Giang đừng lo em và mọi người cùng các bạn fans luôn ở đây sát cánh, đồng hành cùng chị. Vững tin và mạnh mẽ lên nhé cô gái có vẻ bên ngoài nhìn mạnh mẽ nhưng bên trong lại yếu đuối' - Tâm thư của người quản lý đang thu hút nhiều sự quan tâm của người hâm mộ, đa phần đều thể hiện sự đồng cảm tới nữ ca sĩ.

quan ly huong giang bac bo tin don hen ho hop dong voi matt liu: "ai se tra lai danh du cho nguoi ta?" - anh 5

Trước đó, Hương Giang cũng lên tiếng xin phép từ nay sẽ hạn chế chia sẻ chuyện tình cảm của cả 2 lên mạng xã hội để bảo vệ bạn trai: “Mọi thứ chỉ mới bắt đầu còn quá sớm để nói bất kì điều gì, nhưng để bảo vệ hạnh phúc của mình và những gì mình yêu thương từ hôm nay Giang xin phép sẽ hạn chế chia sẻ về chuyện tình cảm trên mạng, hy vọng những người yêu mến Giang và anh Matt sẽ hiểu cho quyết định này của Giang”. 

quan ly huong giang bac bo tin don hen ho hop dong voi matt liu: "ai se tra lai danh du cho nguoi ta?" - anh 6

quan ly huong giang bac bo tin don hen ho hop dong voi matt liu: "ai se tra lai danh du cho nguoi ta?" - anh 7

Hiện tại, người hâm mộ liên tục dành nhiều lời động viên và an ủi đến cho Hương Giang, ai cũng mong muốn cô nàng sẽ tận hưởng hạnh phúc bình yên và viên mãn. 

người yêu thích