Quản lý coi thường khách hàng

Mình và mẹ có đến cửa hàng cộng hoà để mua giày và hôm sau mẹ đến đổi vì không vừa size. Các bạn nhân viên sau khi tham khảo ý kiến của quản lý (qua điện thoại) thì ko đồng ý cho đổi vì đây là hàng sales. Chuyện đơn giản là hàng sales ko đổi trả nhưng cách xử lý của quản lý khiến mình cảm thấy khách hàng mua hàng sales thì ko được tôn trọng. Thay vì nhẹ nhàng giải thích quy định của cửa hàng về việc mua hàng thì bạn quản lý trả lời mẹ mình với giọng rất gay gắt về việc tại sao mẹ mình lại đi đổi giày trong khi trước khi mua hàng nhân viên đã nói đây là hàng ko đổi trả. Khi mẹ mình trả lời là ko nghe trao đổi từ phía nhân viên thì quản lý đòi đối chất với mình vì mình là người thanh toán (mình ko ở tại cửa hàng vào thời điểm này). Sau đó mình nhận điện thọai từ bạn quản lý, bạn ấy nói giọng gay gắt hỏi em mua hàng tối qua hả, vấn đề của em là gì trong khi cửa hàng đã xác nhận thông tin ko đổi trả trước khi thanh toán cho em rồi??? Mình hơi bất ngờ vì cách xưng hô (mình lớn tuổi hơn) và giọng điệu nói chuyện của bạn. Mình trả lời là mình ko hài lòng với cách nói chuyện của bạn vì đây ko phải cách nói chuyện với khách hàng và trước khi bạn gọi thì mình đã nhắn tin cho mẹ là nếu trường hợp ko đổi được hàng do quy định thì ko cần đổi vì các bạn bán hàng khá support nên mình ko nhất quyết phải đổi cho bằng được. Mình hỏi bạn nếu bạn thấy đây là cuộc gọi xác nhận thông tin thì tại sao bạn không hỏi mình là mình có được nhân viên trao đổi thông tin ko mà phản ứng gay gắt như mình đi kiếm chuyện với cửa hàng bạn? Sau đó bạn có xin lỗi và bạn nhấn mạnh rằng mình có thấy chỗ nào bán hàng sales mà cho đổi ko, vậy sao lại mình đi đổi??? Ủa lạ, khách hàng đã nói vậy mà bạn vẫn ko buông tha??? Mình báo là mình ko cần đổi hàng nữa và từ chối nói chuyện tiếp. Mình cảm thấy cửa hàng ko tôn trọng khách hàng. Mình ko complain các bạn bán hàng đã ko xác nhận thông tin về việc đổi hàng vì các bạn có thể thiếu xót thông tin. Và mình tin rằng đây không phải lần đầu tiên có khách hàng mua hàng sales và muốn đổi hàng, quản lý cửa hàng thay vì đối chất với khách hàng thì có thể giải thích rằng đây là quy định và bạn ko thể thay đổi được. Khách hàng đáng tuổi mẹ bạn mà bạn ứng xử như ông nội người ta 😡
người yêu thích