Quách Ngọc Tuyên hóa "chàng Khờ" đổi nghề làm tài xế công nghệ cho vợ

Quách Ngọc Tuyên liên tục khoe những khoảnh khắc hạnh phúc bên bà xã của mình khiến fans ghen tị.

Mùa dịch COVID-19 đã bắt đầu quay trở lại, kéo theo sự ảnh hưởng và ngưng trệ của nhiều ngành nghề khác nhau bao gồm cả nền công nghiệp giải trí. Tuân thủ giãn cách xã hội, nhiều nghệ sĩ đành ở hạn chế diễn ở những nơi không quá 20 người, thậm chí là ở nhà, hủy show diễn trước tình hình chung để phòng chống dịch bệnh.

quach ngoc tuyen hoa "chang kho" doi nghe lam tai xe cong nghe cho vo - anh 1

Về phía Quách Ngọc Tuyên, nam diễn viên đã tranh thủ thời gian này để có thể ở nhà, bên cạnh gia đình của mình nhiều hơn, nhất là bà xã và con gái đầu lòng.

quach ngoc tuyen hoa "chang kho" doi nghe lam tai xe cong nghe cho vo - anh 2

Trên trang cá nhân của mình, anh “Vi Cá” đã không ngần ngại khoe một hoạt động thường nhật thú vị khác khi không phải vướng lịch hoạt động nghệ thuật đó là làm tài xế xe ôm cho vợ. Nam diễn viên khá hào hứng trước 'nghề tay trái' này, vừa giúp bà xã đi lại an toàn hơn, vừa giúp mình không quá rảnh rỗi mùa dịch bệnh.

“Mấy ngày qua các bạn làm gì? Tuyên thì làm tài xế chạy xe công nghệ cho chỉ 1 người. Dịch bệnh hoành hành quá,bạn nào rảnh rảnh thì xem Khờ giải trí cùng Tuyên nha. Khờ tuột dốc quá rồi nè...buồn” – Quách Ngọc Tuyên chia sẻ.    

quach ngoc tuyen hoa "chang kho" doi nghe lam tai xe cong nghe cho vo - anh 3

Quách Ngọc Tuyên là nam diễn viên điển trai, phong độ được nhiều khán giả biết đến qua bộ phim ngắn “Vi cá tiền truyện”. Vào giữa tháng 10 năm ngoái, Quách Ngọc Tuyên bất ngờ công khai bạn gái mới trên trang cá nhân. Sau đó không lâu vào cuối tháng 10, bạn gái của anh đã hạ sinh cô công chúa nhỏ đầu lòng cho cả hai.

quach ngoc tuyen hoa "chang kho" doi nghe lam tai xe cong nghe cho vo - anh 4

Hoàn thành xong nghĩa vụ của một người chồng, chàng “Vi Cá”  không quên làm tốt cả vị trí của người cha. Quách Ngọc Tuyên liên tục khoe niềm hạnh phúc hiện tại của mình chính là công chúa nhỏ Bào Ngư.

quach ngoc tuyen hoa "chang kho" doi nghe lam tai xe cong nghe cho vo - anh 5

Anh chàng luôn khoe ảnh quấn quýt cùng con gái những ngày ở nhà mỗi khi rảnh rôi. Anh từng chia sẻ rằng, mình cảm thấy có lỗi khi quá bận đi diễn mà không chăm lo nhiều cho vợ con, có lẽ Quách Ngọc Tuyên hiện đang tranh thủ hết mực thời gian này để bù đắp cho tổ ấm của mình.  

quach ngoc tuyen hoa "chang kho" doi nghe lam tai xe cong nghe cho vo - anh 6

Dạo thời gian gần đây, Quách Ngọc Tuyên bắt đầu kế hoạch sản xuất bộ phim do chính anh làm đạo diễn, sản xuất. Và bộ phim “Thằng Khờ” phần 3 chính là một dự án tiêu biểu mà anh đang triển khai.  

quach ngoc tuyen hoa "chang kho" doi nghe lam tai xe cong nghe cho vo - anh 7

Theo thông tin được biết, dự án phim “Thằng Khờ” phần 3 đã ngốn của Quách Ngọc Tuyên rất nhiều thời gian, tiền bạc và công sức. Dạo thời gian gần đây, do dịch nên tài chính của anh cũng không khá khẩm hơn bao nhiêu, trong khi kinh phí làm phim lại rất lớn. Anh phải lấy hết toàn bộ số tiền tiết kiệm và về quê vay của cha thêm 200 triệu mới đủ kinh phí.  

quach ngoc tuyen hoa "chang kho" doi nghe lam tai xe cong nghe cho vo - anh 8

Tuy nhiên, dù đầu tư mạnh mẽ nhưng sau 5 ngày công chiếu, bộ phim chiếu mạng (Webdrama) – Thằng Khờ phần 3 của Quách Ngọc Tuyên chỉ đạt được 1,1 triệu lượt xem, chưa đạt mục tiêu mà anh và đoàn e-kip đề ra.

người yêu thích