Sống chậm trong ký ức với Quán Cafe chung cư cũ giữa lòng khu Chợ Lớn

 

Nằm trên tầng cao nhất của chung cư 806 Nguyễn Trãi, Quận 5, HCM – Cam Cam Cafe dần dần hiện ra.Với view bên ngoài nhìn ra mái ngói màu cam của Hội Quán Hà Chương đầy rực rỡ dưới nắng vàng là 1 điểm thu hút những con người đam mê lịch sử như mình dữ dội.

Quán nổi bật với view mái ngói đỏ tươi của Hội Quán Hà Chương - một trong những điểm văn hóa tâm linh đặc sắc của người Hoa khu Chợ Lớn.

Đứng đây làm vài tấm sống ảo là cực kỳ lung linh luôn

Ảnh: Cam Cam Cafe

Ảnh: Facebook Cam Cam Kafe

 

 

Bước vào quán như trở về ký ức thanh xuân với những vật dụng từng ngóc ngách của quán mang lại cảm giác như những năm tháng xưa cũ cực thân quen với cái bàn, cái ghế, tivi đến các ly cái tách cực kỳ thân quen luôn nha

Ảnh: Fb: Cam Cam Kafe

Với view này nhắm nháp vào ngụm trà nóng cùng miếng bánh ngọt, miếng mứt là cực kỳ đỉnh luôn đấy chứ chẳng chơi.

Ảnh: Fb: Cam Cam Kafe

Phía trên gác là không giác vô cùng ấm cúng với ánh đèn vàng lập lòe, cùng tiếng nhạc Trịnh du dương, mang đến hương xưa cũ, ngồi tâm tình trò chuyện ở đây là đúng chất luôn.

Bước xa xíu nữa là góc ban công của khu chung cư cũng lãng mạn vô cùng, thích hợp với các bạn đam mê nhiếp ảnh thích chụp choẹt.

Làm vài tấm ở đây sống ảo cũng ổn áp lắm luôn nha!

Ảnh FB: Cam Cam Kafe

FB: Thiện Nguyễn

Giá cả ở đây cũng khá ổn chỉ từ 30k-50k món, ngoài ra quán còn bán thêm mì gói, các món ăn vặt, các món bánh kẹo tuổi thơ nữa.

Ảnh Cam Cam Kafe

 

Với không gian ổn áp vậy cuối tuần họp hội chị em ôn lại kỷ niệm xưa cũng là một lựa chọn không tồi đấy chứ.

 

 

người yêu thích