Ơn giời, hot trend ghế đôi ngọt ngào đã về tới Cần Thơ

Sau quá nhiều chờ đợi thì cuối cùng những chiếc ghế đôi ngọt ngào đã về tới Cần Thơ. Những bạn trẻ đang yêu, sắp yêu ơi, còn chần chờ gì nữa mà không ra ngay rạp CGV Vincom Hùng Vương để được là những người đầu tiên trải nghiệm chiếc ghế xịn xò, soang chảnh này và nhận ngay nhiều quà tặng hấp dẫn?

Trải nghiệm xem phim ghế đôi ngọt ngào và sang chảnh đầu tiên tại Cần Thơ

Không phụ công trông ngóng của giới trẻ miền tây, CGV đã chính thức mang hot trend hấp dẫn nhất dành cho các cặp đôi - rạp ghế đôi ngọt ngào đến CGV Vincom Cần Thơ (02 Hùng Vương, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ). Đây là phòng chiếu ghế đôi đầu tiên và lớn nhất tại Cần Thơ, với 31 cặp ghế sang chảnh, dành cho những ai muốn xem phim trong không gian riêng tư ngọt ngào.

on gioi, hot trend ghe doi ngot ngao da ve toi can tho - anh 1

Phòng chiếu full ghế đôi sang trọng, siêu mát lạnh

Với thiết kế hiện đại có vách ngăn 2 bên lớn kín đáo, ghế ngồi rộng rãi, êm ái, rạp ghế đôi luôn là lựa chọn số 1 của những khán giả muốn tận hưởng trọn vẹn những cảnh phim hấp dẫn trong không gian riêng với chi phí chỉ từ 110-140k/vé.

on gioi, hot trend ghe doi ngot ngao da ve toi can tho - anh 2

Không gian sảnh chờ rộng rãi, thoải mái checkin

Chọn ghế ngọt ngào, nhận quà ngập ngụangay dịp khai trương

Đến với CGV Vincom Hùng Vương từ 01/10 đến ngày 31/10, các cặp đôi không chỉ là những người đầu tiên tận hưởng rạp chiếu phim riêng tư sang chảnh, mà còn có cơ hội nhận rất nhiều quà tặng đôi hấp dẫn: 1 cặp túi canvas khổng lồ khi mua 1 ghế đầu tiên; 1 cặp bình giữ nhiệt cao cấp khi mua 2 ghế tiếp theo…

on gioi, hot trend ghe doi ngot ngao da ve toi can tho - anh 3

Với thiết kế hiện đại, sang chảnh theo phong cách Hàn Quốc, rạp CGV từ lâu đã trở thành địa điểm hẹn hò lý tưởng của các bạn trẻ. Còn chần chờ gì nữa mà không tới ngay CGV Vincom Cần Thơ để tận hưởng những giây phút thư giãn ngọt ngào nhất?

on gioi, hot trend ghe doi ngot ngao da ve toi can tho - anh 4

Check-in tẹt ga với những góc sống ảo xịn sò

Tham khảo tại: https://www.cgv.vn/default/newsoffer/sweetbox-sweet-gift/

người yêu thích