"No say" với LẨU THÁI CHUA CAY cực ngon ngay trên phố Nguyễn Công Hoan

Mình là kiểu người đã ăn hàng quán nào mà hợp vị thì sau chỉ ghé lại quán đó thui. Điển hình như nhà hàng Zamba Beer & BBQ này vậy. Đợt này biết tin nhà hàng đang có chương trình khuyến mại ĂN LẨU TẶNG RƯỢU SOJU cực hấp dẫn nên quyết định rủ đồng bọn qua đây 'đánh choén' luôn. 

"no say" voi lau thai chua cay cuc ngon ngay tren pho nguyen cong hoan - anh 1

Zamba Beer & BBQ

Địa chỉ: 75 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội.

Hotline: 032 625 5586

Facebook: https://www.facebook.com/zambabeer75nguyenconghoan/

"no say" voi lau thai chua cay cuc ngon ngay tren pho nguyen cong hoan - anh 2Trước khi ăn lẩu chắc chắn mình không thể nào quên món khai vị bằng tảng sườn nướng siêu to khổng lồ này được.

"no say" voi lau thai chua cay cuc ngon ngay tren pho nguyen cong hoan - anh 3

Có lẽ chính món sườn này đã gây ấn tượng cực mạnh làm mình gắn bó với Zamba hơn 1 năm nay liền nè. Tảng sườn ở đây to và dày thịt lắm, tẩm ướp lại cực kì ngon, gia vị thấm đẫm vào từng thớ thịt ăn mê người luôn.

"no say" voi lau thai chua cay cuc ngon ngay tren pho nguyen cong hoan - anh 4Sau khi ăn khai vị xong thì chuyển sang ăn lẩu nè. Mỗi set lẩu Thái có giá 395k cơ 4 người ăn bao gồm rất nhiều đồ như:

- Bắp bò Mỹ

- Ba chỉ bò Mỹ

- Nấm hương

- Nấm hải sản

- Nấm kim châm

- Cải thảo

- Cải xanh

- Ngô

- Mỳ tôm hoặc mỳ chũ

"no say" voi lau thai chua cay cuc ngon ngay tren pho nguyen cong hoan - anh 5Đồ ở ở đây cực kì tươi ngon và sạch sẽ. Nước lẩu thì chuẩn vị Thái luôn, không chê vào đâu được, chẳng qua là đỡ cay hơn chút để phù hợp với khẩu vị người Việt Nam thui.

"no say" voi lau thai chua cay cuc ngon ngay tren pho nguyen cong hoan - anh 6Ngoài ra các bạn cũng có thể gọi thêm gà để ăn kèm cũng ok lắm, Gà ta dai ngọt thịt cực kì.

"no say" voi lau thai chua cay cuc ngon ngay tren pho nguyen cong hoan - anh 7Khi đến với Zamba thì các bạn khỏi phải lo lắng về không gian nhé.

"no say" voi lau thai chua cay cuc ngon ngay tren pho nguyen cong hoan - anh 8

"no say" voi lau thai chua cay cuc ngon ngay tren pho nguyen cong hoan - anh 9Nhà hàng được thiết kế theo phong cách phương tây, nên trông khá 'sang chảnh'. Có những phòng VIP từ nhỏ đến lớn giành cho gia đình hoặc các buổi liên hoan nho nhỏ nữa.

"no say" voi lau thai chua cay cuc ngon ngay tren pho nguyen cong hoan - anh 10

"no say" voi lau thai chua cay cuc ngon ngay tren pho nguyen cong hoan - anh 11

"no say" voi lau thai chua cay cuc ngon ngay tren pho nguyen cong hoan - anh 12

View bên ngoài cũng rộng rãi cực kì.

"no say" voi lau thai chua cay cuc ngon ngay tren pho nguyen cong hoan - anh 13
"no say" voi lau thai chua cay cuc ngon ngay tren pho nguyen cong hoan - anh 14

Quầy bar cũng gây ấn tượng mạnh với mình lắm. Sang sịn mịn trông 'hớp hồn' mỗi thực khách mỗi khi ghé qua.

Ngoài ra nhà hàng đang có chương trình khuyến mại ĂN LẨU TẶNG RƯỢU SOJU từ ngày 27/10 - 10/11/2019. Thời gian diễn ra chương trình có hạn thôi nên các bạn tranh thủ thời gian ghé Zamba để thưởng thức nhé. Chúc các bạn ngon miệng!!!!

người yêu thích