Những ngày rỗi thì cứ vivu đến những vùng đất mới, những điều mới đàn chờ đón bạn

Mình xin chi tiết nhẹ lại chuyến DL An Giang vừa học, vừa chơi. 🌦🥾An Giang 2 ngày và gần 2 đêm (7h00 sáng mình nhận phòng và trả phòng lúc 23h00 hôm sau) 3.000.000 VND/2 nguời, đi lại ăn uống thoải mái chả nghĩ suy gì nhiều. 🚐 🛵 Phương tiện di chuyển An Giang: -Mình chọn xe Phuơng Trang chuyến SG - Châu Đốc 0h00 xuất phát tại BX Miền Tây và đến BX Châu Đốc lúc 5h00. 🛵🏡 Lưu trú và đi lại ở An Giang; -Thuê xe máy :150k/ngày không bao xăng. - Địa chỉ: Nhà nghỉ Hải Vân 102-104 Hoàng Diệu, TP.Châu Đốc.(2 đêm 400k) - Do mình đến nơi sớm nên mình nhận phòng lúc 7h00 sáng, phụ thu 100k. 🆙 📝 Lịch trình 2 ngày ở An Giang: 📝Ngày 1: Châu Đốc Buổi sáng. - Bến xe Châu Đốc mình đi taxi (50k) đến nhà nghỉ. - Nghỉ ngơi - tư trang cá nhân -> Di chuyển đi ăn sáng tại Chợ Châu Đốc, hầu như là quán nào cũng bán ăn ngon và vừa miệng nên các bạn cứ thoải mái lựa chọn. - Di chuyển xuống rừng Tràm Trà Sư, dọc đường có những hàng thốt nốt và có 1 số cổng chùa rất đẹp các bạn có thể ghé qua. - Sau đó mình quay về nhà nghỉ, nghỉ ngơi một xíu do đi xe còn hơi mệt. Buổi chiều - Tham quan Chùa Hang. - Miếu Bà Chúa Xứ. - Thánh đường Hồi giáo Chăm An Giang. - Làng Chăm - Về nhà nghỉ, tư trang cá nhân. - Ăn uống, caffe, dạo quanh chợ CĐ. 📝Ngày 2: Tri Tôn Dưới đây là lịch trình thuận tiện cho các bạn khi tham quan, do các điểm tham quan khá xa nhau và đường đi không đẹp lắm nên hơi cực và mệt. - KDL Hồ Ô Thum - Đặc sản Siêu gà đốt, từ Hồ bạn chạy thẳng vào cuối đường là thấy, các bạn nên thử qua món này nha và còn những món khác nửa. - Thốt nốt trái tim. - KDL Đồi Tức Dụp (mình không tham quan điểm này). - Hồ Tà Pạ. - Chùa Tà Pạ. - Cổng chùa Hàng Cồng. - Núi Cấm. Ngoài ra các bạn có thể than quan thêm Núi Cô Tô, Hồ Soài, Chùa Lầu,.... nhưng do thời gian có hạn nên mình cắt bớt. - Về nhà nghỉ, nghỉ ngơi, đi chợ, ăn uống,... sau đó di chuyển về SG. 💸💰 Chi phí bọn mình: - Vé xe: 620k/2 người khứ hồi. - Khách sạn 2 đêm 400k phụ thu nhận phòng sớm 100k, thuê xe 2 ngày 300k. - Vé rừng tràm tuỳ theo số lượng người nha mấy bạn, mình đi 2 người 260k/2 người, giữ xe máy 5k, bánh bò thốt nốt 5k/cái. - Vé cáp treo Núi Cấm 360k/2 người khứ hồi, giữ xe 10k, đi xe máy lên núi thì 120k/người khứ hồi. - Ăn sáng 2 bữa 100k/2người. - Ăn trưa bữa thứ nhất 60k/2 người. - Ăn trưa bữa thứ 2 Siêu gà đốt 300k/2người. - Ăn tối 2 ngày: 150k/2 người. - Cafe tối 2 bữa: 100k/2 người. - Lặt vặt dọc đường: 50k mua nước suối. .... Tất cả các điểm tham quan đều có trên map nên các bạn an tâm nha. Cảm ơn mọi người. Yeah yeah yeah. ❤️ Cre: https://www.facebook.com/groups/anuongdulich/permalink/1741693022627307/