Những mỹ nhân Việt mang thai đôi: Vợ Khắc Việt được tặng 2 căn nhà, Hồ Ngọc Hà chăm làm từ thiện

Năm 2020 là năm vô cùng đặc biệt khi nhiều mỹ nhân Việt đồng loạt thông báo sẽ sớm lên chức bố mẹ và chuẩn bị chào đón các bé sinh đôi.

Nửa đầu năm 2020, tin vui đã đến với nhiều gia đình trong showbiz Việt, một số mỹ nhân Việt như Hồ Ngọc Hà, hoa hậu Đặng Thu Thảo, bà xã Khắc Việt cho biết đang mang song thai. Đây là những bà bầu hot nhất nhì làng giải trí, hứa hẹn 2020 sẽ là năm chào đón các nhóc tỳ nổi tiếng vô cùng xinh xắn.

DJ Thanh Thảo – vợ Khắc Việt

Vào đầu tháng 4/2020, nam ca sĩ Khắc Việt thông báo lên chức và sắp chào đón cặp song sinh 1 trai và 1 gái. Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng Khắc Việt cũng mong chờ đến ngày chuẩn bị chào đón 2 đứa con đầu lòng.

Vì sợ di chuyển khó khăn, Khắc Việt đã mua 2 căn nhà ở TP.HCM và Hà Nội để tặng vợ. Cả hai căn đều có 4 tầng, rộng khoảng 100m2, rất tiện lợi để hai con sau này có thể thoải mái sinh hoạt mỗi khi phải di chuyển theo lịch trình của bố mẹ.

nhung my nhan viet mang thai doi: vo khac viet duoc tang 2 can nha, ho ngoc ha cham lam tu thien - anh 1

Anh thể hiện niềm hạnh phúc, vui mừng trên trang cá nhân, cũng là lời thông báo chính thức đến bạn bè thân thiết và các fan rằng, “Đẹp trai, xinh gái lắm 2 con của bố. Định không kể gì nhưng thấy nhà bạn Đông Nhi với Ông Cao Thắng khoe tin vui, phấn khởi quá nên là mình cũng phải khoe mới được, mau ra nhanh nhé 2 con. Bố mẹ đang chờ để đưa 2 con đi biển chơi”.

nhung my nhan viet mang thai doi: vo khac viet duoc tang 2 can nha, ho ngoc ha cham lam tu thien - anh 2

Kể từ lúc có bầu, DJ Thanh Thảo ốm nghén tới mức chỉ uống nước cũng ói. Cô không ăn được gì, phải truyền dịch và tiêm thuốc hỗ trợ. Khắc Việt luôn có mặt bên vợ mọi lúc, thỉnh thoảng massage và trò chuyện để cô cảm thấy dễ chịu. Thậm chí, có thời gian, cô phải nằm viện để bác sĩ theo dõi sức khỏe. 

nhung my nhan viet mang thai doi: vo khac viet duoc tang 2 can nha, ho ngoc ha cham lam tu thien - anh 3

Dù mang song thai nhưng vợ Khắc Việt không tăng cân quá nhiều, nên có thể thấy gương mặt của vợ Khắc Việt chưa có sự thay đổi giống như nhiều phụ nữ mang bầu khác. Ngoài ra, nhờ chăm chút nên da của DJ Thanh Thảo vẫn rất mịn màng. Thậm chí, Khắc Việt còn khen vợ: 'Mẹ bầu xinh đẹp, yêu yêu'.

nhung my nhan viet mang thai doi: vo khac viet duoc tang 2 can nha, ho ngoc ha cham lam tu thien - anh 4

Hồ Ngọc Hà   

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hiện đang cặp đôi gây chú ý hiện nay và được xem là cặp bố mẹ “vàng” của showbiz Việt. Nhiều nguồn tin thân cận cho biết, nữ ca sĩ đang mang song thai ở những tháng đầu.

nhung my nhan viet mang thai doi: vo khac viet duoc tang 2 can nha, ho ngoc ha cham lam tu thien - anh 5

Ngoài ra, theo một nguồn tin khác cho biết, Hồ Ngọc Hà đã đi khám thai tại một bệnh viện mà nhiều nghệ sĩ chọn lựa để sinh nở. Điều này có nghĩa là sau SuBeo, “nữ hoàng giải trí” chuẩn bị đón chào thêm 2 nhóc tỳ cùng lúc.

nhung my nhan viet mang thai doi: vo khac viet duoc tang 2 can nha, ho ngoc ha cham lam tu thien - anh 6

Thông tin Hồ Ngọc hà đang mang thai đôi với Kim Lý sau 3 năm công khai yêu nhau hiện đang khiến cả mạng xã hội “rần rần”. Mặc dù chưa chính thức xác nhận việc này nhưng khán giả có thể dễ dàng nhận thấy, dạo thời gian gần đây gu thời trang lẫn hình thể của Hồ Ngọc hà đã có sự thay đổi rõ rệt. Trong những ngày gần đây, cô diện áo tắm, khoe ba vòng gợi cảm và tận hưởng biển xanh, cát trắng bên cạnh Kim Lý. 

nhung my nhan viet mang thai doi: vo khac viet duoc tang 2 can nha, ho ngoc ha cham lam tu thien - anh 7

Nếu như trước đây, Hồ Ngọc Hà thường xuyên diện những trang bộ ôm, bó sát người, thì dạo gần đây cô chỉ chăm diện những trang phục suông rộng, che giấu vòng hai.

nhung my nhan viet mang thai doi: vo khac viet duoc tang 2 can nha, ho ngoc ha cham lam tu thien - anh 8

Ngoài ra, mặc dù đang mang thai, nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn tích cực tham gia các hoạt động hướng về cộng đồng. Cô và NTK Lý Quí Khánh âm thầm kêu gọi đồng nghiệp, bạn bè cùng quyên góp chống Covid-19 và hạn mặn ở miền Tây. Tổng số tiền lên tới 1,3 tỷ đồng.

nhung my nhan viet mang thai doi: vo khac viet duoc tang 2 can nha, ho ngoc ha cham lam tu thien - anh 9

Đồng thời, Hồ Ngọc Hà cũng đích thân đi khảo sát để tiến hành trao tặng phòng cách ly áp lực âm, lắp đặt máy lọc hạn mặn. 

Hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo

nhung my nhan viet mang thai doi: vo khac viet duoc tang 2 can nha, ho ngoc ha cham lam tu thien - anh 10

Sau khi kết hôn với chồng doanh nhân hơn mình 6 tuổi, hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo đã rút khỏi showbiz để toàn tâm toàn ý chăm sóc gia đình, nàng Hậu khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống gia đình viên mãn. Hạnh phúc hơn khi người đẹp mang cặp song thai 2 cậu con trai ở tháng thứ 7 thai kỳ. 

nhung my nhan viet mang thai doi: vo khac viet duoc tang 2 can nha, ho ngoc ha cham lam tu thien - anh 11

Thu Thảo tiết lộ sẽ đặt tên cho 2 nhóc tỳ là Andy và Tony với hy vọng rằng, trong tương lai sẽ là những chàng trai giỏi giang, hiếu thuận. Đặc biệt, kể từ khi đón tin vui, Thu Thảo nhận được sự quan tâm và cưng chiều hết mực từ ông xã doanh nhân Phúc Thành.

nhung my nhan viet mang thai doi: vo khac viet duoc tang 2 can nha, ho ngoc ha cham lam tu thien - anh 12

Bên cạnh đó, Đặng Thu Thảo ăn uống khoa học, duy trì ngày ba bữa chính, ăn nhiều cá, hải sản, thịt và hạn chế tinh bột. Vì mang song thai nên cô nhanh thấy đói, lúc nào cũng để trái cây trong tủ lạnh dùng cho bữa phụ. Người đẹp kể mình còn thèm ăn gỏi đu đủ, khô bò và sữa đậu nành.

người yêu thích