Nhắc về "tình cũ" Kim Lý, Trương Ngọc Ánh tin tưởng: “Tôi tin Kim Lý sẽ trở thành người bố tốt”

Trương Ngọc Ánh mới đây đã có nhiều chia sẻ xoay quanh công việc, cuộc sống và những tin đồn tình cảm. Theo đó, nữ diễn viên cũng không hề ngần ngại khi nhắc đến người yêu cũ và tin tưởng Kim Lý sẽ trở thành một người bố tốt. 

nhac ve "tinh cu" kim ly, truong ngoc anh tin tuong: “toi tin kim ly se tro thanh nguoi bo tot” - anh 1

Ảnh: FB Truong Ngoc Anh

Cùng nhau tham gia trong bộ phim điện ảnh “Hương Ga”, Kim Lý và Trương Ngọc Ánh sau đó nhanh chóng nên duyên trong sự ngưỡng mộ của nhiều khán giả. Tuy nhiên, không lâu sau, cả hai bất ngờ chia tay, đến nay Kim Lý cũng đã có cho mình hạnh phúc mới bên Hồ Ngọc Hà.

nhac ve "tinh cu" kim ly, truong ngoc anh tin tuong: “toi tin kim ly se tro thanh nguoi bo tot” - anh 2

Sau khi chia tay Kim Lý, Trương Ngọc Ánh trở nên kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm. Mặc dù chỉ công khai duy nhất mối quan hệ với một doanh nhân, tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn liên tục bị đồn đoán chuyện tình cảm với nhiều bạn diễn khác. Đến nay, Trương Ngọc Ánh khẳng định đã chia tay bạn trai doanh nhân và hiện đang sống độc thân. 

nhac ve "tinh cu" kim ly, truong ngoc anh tin tuong: “toi tin kim ly se tro thanh nguoi bo tot” - anh 3

Ảnh: FB Truong Ngoc Anh

nhac ve "tinh cu" kim ly, truong ngoc anh tin tuong: “toi tin kim ly se tro thanh nguoi bo tot” - anh 4

Ảnh: FB Truong Ngoc Anh

Trong một cuộc phỏng mới đây, khi được hỏi về Kim Lý, Trương Ngọc Ánh đã có những câu trả lời rất thoải mái. Theo đó, khi được nhắc về việc Hồ Ngọc Hà đang mang thai với bạn trai cũ Kim Lý, liệu Trương Ngọc Ánh có nhắn tin chúc mừng, nữ diễn viên thoải mái chia sẻ: 

“Nếu hai bạn công bố thì tôi gửi lời chúc mừng. Tôi luôn vui khi bạn bè mình hạnh phúc. Kim Lý là người đàn ông của gia đình, đàng hoàng, chuẩn mực. Tôi tin Kim Lý sẽ trở thành người bố tốt”

nhac ve "tinh cu" kim ly, truong ngoc anh tin tuong: “toi tin kim ly se tro thanh nguoi bo tot” - anh 5

Không chỉ tin tưởng Kim Lý sẽ là một người bố tốt, Trương Ngọc Ánh còn cho biết thêm về việc bản thân luôn cố gắng giữ mối quan hệ tốt với người cũ: “Đối với tôi, cuộc sống là phải thêm bạn bớt thù. Khi chia tay rồi, tôi và người cũ vẫn là bạn bè, vui vẻ và nói chuyện bình thường. Dĩ nhiên điều này là do cách suy nghĩ và ứng xử của từng cá nhân” - Trương Ngọc Ánh tâm sự.

nhac ve "tinh cu" kim ly, truong ngoc anh tin tuong: “toi tin kim ly se tro thanh nguoi bo tot” - anh 6

Ảnh: Zing.vn

Sau khi ly hôn với diễn viên Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh đến nay đã có hơn 7 năm làm mẹ đơn thân. Mặc dù vậy, cô cho biết mình và Bảo Sơn vẫn giữ những mối quan hệ rất tốt đẹp: “Cái khó khăn lớn nhất mà tôi đã giải quyết được đó là bố mẹ giữ mối quan hệ tốt sau ly hôn và giành tình thương đủ đầy cho Bảo Tiên. Anh Sơn cũng ở gần đây, rảnh giờ nào đều có thể đón đưa con đi chơi. Đó là điều tôi vui nhất khi mình làm được sau cuộc hôn nhân đổ vỡ”. 

nhac ve "tinh cu" kim ly, truong ngoc anh tin tuong: “toi tin kim ly se tro thanh nguoi bo tot” - anh 7

Ảnh: FB Truong Ngoc Anh

nhac ve "tinh cu" kim ly, truong ngoc anh tin tuong: “toi tin kim ly se tro thanh nguoi bo tot” - anh 8

Ảnh: FB Truong Ngoc Anh

Ngoài ra, Trương Ngọc Ánh cũng gây bất ngờ khi khẳng định bản thân sẵn sàng lập gia đình và có con ở tuổi U50: “Tôi rất thích gia đình đông con. Vào ngày lễ Tết, bố mẹ, con cái sum vầy, đông đúc. Nên nếu lập gia đình, tôi vẫn sẵn sàng sinh con. Con cái là của trời cho mà, có gì đâu ngại”.

nhac ve "tinh cu" kim ly, truong ngoc anh tin tuong: “toi tin kim ly se tro thanh nguoi bo tot” - anh 9

Ảnh: FB Truong Ngoc Anh

nhac ve "tinh cu" kim ly, truong ngoc anh tin tuong: “toi tin kim ly se tro thanh nguoi bo tot” - anh 10

Ảnh: FB Truong Ngoc Anh

Từ cuối năm 2019, Trương Ngọc Ánh được cho là đang hẹn hò với diễn viên đàn em Anh Dũng, đứng trước tin đồn, người đẹp từng nhiều lần khẳng định cô và đàn em chỉ là những người bạn thân thiết. Nữ diễn viên cho biết đứng trước các tin đồn, bản thân cô cảm thấy rất bình thường: “Khán giả thấy tôi độc thân lâu rồi, giờ thấy đi với đàn ông nào là đồn yêu người đó”.

nhac ve "tinh cu" kim ly, truong ngoc anh tin tuong: “toi tin kim ly se tro thanh nguoi bo tot” - anh 11

Ảnh: FB Truong Ngoc Anh

nhac ve "tinh cu" kim ly, truong ngoc anh tin tuong: “toi tin kim ly se tro thanh nguoi bo tot” - anh 12

Ảnh: FB Truong Ngoc Anh

Được xem là một trong những nữ diễn viên hàng đầu của showbiz Việt trong suốt hàng chục năm qua, Trương Ngọc Ánh dù có một sự nghiệp thành công là thế nhưng lại trải qua khá nhiều lận đận trong tình duyên. Sau khi chia tay Kim Lý và bạn trai doanh nhân, cuộc sống độc thân ở tuổi 43 bên con gái của Trương Ngọc Ánh khiến cho không ít khán giả mong rằng cô sẽ sớm tìm được hạnh phúc mới cho riêng mình.

người yêu thích