Ngon miệng, đã mắt với công nghệ menu 3D thịt nướng phong cách NHẬT lần đầu tiên có tại Việt Nam

Nếu đã là Fan Cuồng của Thịt Nướng Nhật, thì cái tên Sumo Yakiniku (tên gọi cũ là SumoBBQ) sẽ không còn xa lạ gì với bản đồ ẩm thực cá nhân của các bạn rồi ha!. Nói đến thịt nướng tại Sumo Yakiniku ngoài hương vị tươi ngon, mà ở đây luôn làm mình ấn tượng với phong cách trang trí đơn giản nhưng lại đầy sang trọng của cả món ăn và không gian. Và lần trở lại gần đây, mình siêu thích hình thức đổi mới menu mới ứng dụng công nghệ 3D rất hiện đại mà chắc chắn bạn cũng sẽ mê khi lần đầu thưởng thức cho mà xem. Kéo xuống phần review mình kể cho nghe!

ngon mieng, da mat voi cong nghe menu 3d thit nuong phong cach nhat lan dau tien co tai viet nam - anh 1

Sumo Yakiniku - Tân Bình
Địa chỉ: 300 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình.
Hotline: 19006622
Fanpage: https://www.facebook.com/SumoBBQ/

ngon mieng, da mat voi cong nghe menu 3d thit nuong phong cach nhat lan dau tien co tai viet nam - anh 2

ngon mieng, da mat voi cong nghe menu 3d thit nuong phong cach nhat lan dau tien co tai viet nam - anh 3

ngon mieng, da mat voi cong nghe menu 3d thit nuong phong cach nhat lan dau tien co tai viet nam - anh 4

Có ghé lại Sumo Yakiniku, bạn sẽ được mấy bạn phục vụ giới thiệu cho combo menu alacarte này, đặc biệt là định dạng công ghệ 3D mới 'dzìa' tới Việt Nam luôn.

ngon mieng, da mat voi cong nghe menu 3d thit nuong phong cach nhat lan dau tien co tai viet nam - anh 5

Chì cần vào Facebook, quét mã QR in kèm trên menu, thì........ tada..... tất cả món ăn sẽ hiện chễm chệ trước mắt bạn, giống 100% luôn nha. Mình có thể nghiêng qua, nghiêng lại nhìn kỹ từng góc của phần ăn hấp dẫn sắp được thưởng thức và đừng quên bật loa max volume để nghe thấy âm thanh của thịt nướng xèo xèo trên lửa than hoa nghe rất vui tai, xịn sò lắm luôn ngon mieng, da mat voi cong nghe menu 3d thit nuong phong cach nhat lan dau tien co tai viet nam - anh 6.

ngon mieng, da mat voi cong nghe menu 3d thit nuong phong cach nhat lan dau tien co tai viet nam - anh 7

ngon mieng, da mat voi cong nghe menu 3d thit nuong phong cach nhat lan dau tien co tai viet nam - anh 8

Menu gọi món lần này không chỉ ra mắt các món ăn kiệt tác mới toanh đơn với những phần thịt thượng hạng, mà bạn còn có thể trải nghiệm những Combo/ Course tiện lợi phù hợp cho nhóm 2-3 khách. Cùng điểm qua các Combo/ Course hấp dẫn này nhé.

1. Wagyu Combo
Đầu tiên mình sẽ review sơ WAGYU COMBO nha, cả combo này là 799K bao gồm 2 đĩa thịt bò hảo hạng với 4 loại thịt, phù hợp cho nhóm khách từ 2-3 người.

Điểm nổi bật của Combo này so với các Combo khác đó là bạn được thưởng thức một loại thịt cực kỳ nổi tiếng thế giới, đó là Bò Wagyu (vì sao lại nổi tiếng thì cùng mình kéo xuống bài bên dưới nhé!)

Combo Wagyu ngoài phần Wagyu Steak còn có 3 loại thịt khác được trình bày tinh tế gồm Sườn non bò Mỹ, Thăn vai bò Mỹ, Thăn lưng bò Mỹ hạo hạng kèm sốt đặc trưng. Phần Sườn non Bò Mỹ không xương (150gr) siêu mềm lại chắc thịt, với đặc trưng xen kẽ giữa mỡ và nạc ướp cùng 3 loại sốt tươi danh tiếng, thịt nướng lên sẽ không bị khô mà còn mềm nữa, ăn vào miếng nào ưng bụng liền miếng đó.

ngon mieng, da mat voi cong nghe menu 3d thit nuong phong cach nhat lan dau tien co tai viet nam - anh 9

Đĩa thịt mix 3 loại trong combo Wagyu hảo hạng chất lượng cực kỳ ngon mieng, da mat voi cong nghe menu 3d thit nuong phong cach nhat lan dau tien co tai viet nam - anh 10
bao gồm 3 loại sốt thịt: sốt BBQ, sốt Garlic và sốt Tare tăng vị đậm đà cho từng miếng thịt nướng. Đi 2 người mà gọi combo này là quá tiện, chứ bình thường bò Waguy giá toàn trên 1 triệu không luôn đó ngon mieng, da mat voi cong nghe menu 3d thit nuong phong cach nhat lan dau tien co tai viet nam - anh 11 này combo luôn mà có 799k hà, quá hời.

ngon mieng, da mat voi cong nghe menu 3d thit nuong phong cach nhat lan dau tien co tai viet nam - anh 12

Thích nhất vẫn là phần thịt sốt Tare, lần nào đến Sumo Yakiniku mình cũng chọn sốt này, ngon và làm miếng thịt rất mềm khi nướng lên. Ăn vị ngọt dịu nhè nhẹ, không làm mất đi vị thịt tươi đặc trưng của bò.

ngon mieng, da mat voi cong nghe menu 3d thit nuong phong cach nhat lan dau tien co tai viet nam - anh 13
ngon mieng, da mat voi cong nghe menu 3d thit nuong phong cach nhat lan dau tien co tai viet nam - anh 14

Và đây chính là đĩa thịt bò WAYGU hảo hạng.

ngon mieng, da mat voi cong nghe menu 3d thit nuong phong cach nhat lan dau tien co tai viet nam - anh 15

Nếu nhìn gần lúc nhân viên chưa rưới sốt lên bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy từng thớ thịt xen kẽ những lớp mỡ mỏng mỏng, chính điều này làm cho thịt bò Waguy nổi đình nổi đám về độ ngon và hảo hạng được tạo ra từ chế độ ăn, uống, nghe nhạc, massage cực kỳ vương giả; Waguy này chỉ xếp sau bò Kobe thôi đó.

ngon mieng, da mat voi cong nghe menu 3d thit nuong phong cach nhat lan dau tien co tai viet nam - anh 16

Với loại thịt này bạn chỉ cần lăn nhẹ qua lửa than đỏ hồng cho vừa xén mặt mà không tẩm ướp bất kỳ loại sốt nào, sau đó chấm nhẹ vào chút đầu mè và muối trắng. Vị ngọt, thơm, béo cùng kết hợp mang lại vị ngon cực kỳ có thể tả nỗi bằng lời. ngon mieng, da mat voi cong nghe menu 3d thit nuong phong cach nhat lan dau tien co tai viet nam - anh 17

ngon mieng, da mat voi cong nghe menu 3d thit nuong phong cach nhat lan dau tien co tai viet nam - anh 18

2. Sakura Course
Tiếp theo là set SAKURA COURSE không thể bỏ qua này nha, set này bao tiện lợi nhé cung cấp đầy đủ từ khai vị, món chính đến món ăn kèm và cả tráng miệng nữa mà chỉ có 639K. Món chính gồm 2 dĩa bò lớn (tận 600gr) bạn tha hồ thưởng thức trọn vẹn 4 loại thịt hảo hạng cùng với các món ăn kèm. Thịt trước khi nướng được rưới sốt, cảm giác độ tươi đạt 100% luôn í, tươi roi rói luôn.

ngon mieng, da mat voi cong nghe menu 3d thit nuong phong cach nhat lan dau tien co tai viet nam - anh 19

Diềm thăn bò Mỹ sốt Tare rất ngọt, các lớp thịt xen lẫn các lớp mỡ tạo cảm giác thơm ngon và béo ngậy khi thưởng thức và càng ngon hơn khi kết hợp với sốt Tare đặc trưng ở Sumo Yakiniku đó nha ngon mieng, da mat voi cong nghe menu 3d thit nuong phong cach nhat lan dau tien co tai viet nam - anh 20

ngon mieng, da mat voi cong nghe menu 3d thit nuong phong cach nhat lan dau tien co tai viet nam - anh 21

Thăn ngoại bò mỹ thịt mềm lẫn chút mỡ giòn beo béo ở giữa, nướng lên cuốn cùng với rau Salad là tuyệt vời ông mặt trời luôn mọi người ơi !!!

ngon mieng, da mat voi cong nghe menu 3d thit nuong phong cach nhat lan dau tien co tai viet nam - anh 22

ngon mieng, da mat voi cong nghe menu 3d thit nuong phong cach nhat lan dau tien co tai viet nam - anh 23

Dẻ sườn bò Mỹ đặc trưng không bị co lại chính là nhờ phần mỡ mỏng áo bên ngoài và pha lẫn bên trong, ngon cực kỳ. Mình nghĩ không riêng gì mình thích loại thịt này đâu ngon mieng, da mat voi cong nghe menu 3d thit nuong phong cach nhat lan dau tien co tai viet nam - anh 24 ai cũng sẽ ghiền cho coi!

ngon mieng, da mat voi cong nghe menu 3d thit nuong phong cach nhat lan dau tien co tai viet nam - anh 25

Thăn vai bò Mỹ hảo hạng cũng là điểm nhấn của combo này. Y như phần combo Wagyu, cũng sẽ được đặt riêng sang trọng.

ngon mieng, da mat voi cong nghe menu 3d thit nuong phong cach nhat lan dau tien co tai viet nam - anh 26

Thoạt nhìn sẽ thấy phần này nạc và sẽ khô khi nướng. Nhưng ngược lại rất mềm và mọng nước. Chính điều đó làm nên sự đặc biệt khác hẳn với các loại thịt dọn kèm khác.

ngon mieng, da mat voi cong nghe menu 3d thit nuong phong cach nhat lan dau tien co tai viet nam - anh 27

ngon mieng, da mat voi cong nghe menu 3d thit nuong phong cach nhat lan dau tien co tai viet nam - anh 28

Trước khi trải nghiệm món chính là thịt nướng, bạn sẽ được phục vụ khai vị với tô Salad rong biển hoành tráng ăn kèm không gây ngấy mà còn tốt cho sức khỏe nữa đó !! Salad ở SUMO mình ăn hơi bị ngon nha salad được trộn theo công thức được trưng có chút chua ngọt xen lẫn vị béo mặn của sốt cùng với rong biển và trứng càng ngon hơn hẳn.

ngon mieng, da mat voi cong nghe menu 3d thit nuong phong cach nhat lan dau tien co tai viet nam - anh 29

Món ăn kèm trong phần Course này rất đa dạng, nào là Mỳ lạnh, Mỳ Soba, Cơm Thố Nhật Bản, Canh bò… và bạn được tự chọn món bất kỳ ăn kèm bên cạnh phần thịt nướng hảo hạng đấy. Đây là phần Mỳ Udon xào thịt bò trong phần tự chọn của bọn mình nè 

ngon mieng, da mat voi cong nghe menu 3d thit nuong phong cach nhat lan dau tien co tai viet nam - anh 30

ngon mieng, da mat voi cong nghe menu 3d thit nuong phong cach nhat lan dau tien co tai viet nam - anh 31

Mì udon dai dai xào cùng xốt thơm lựng và thịt bò ba chỉ mềm béo, ăn cùng chút toping cá bào và rong biển thì khó mà chối từ.

Cuối cùng là Trái Cây tráng miệng theo mùa và mùa này là Dưa hấu mát lạnh nhé cả nhà.


3. Hải sản
2 món này nằm ngoài 2 set trên nha mọi người, bọn mình order riêng cho 2 đứa bạn thuộc TEAM HẢI SẢNngon mieng, da mat voi cong nghe menu 3d thit nuong phong cach nhat lan dau tien co tai viet nam - anh 32.

ngon mieng, da mat voi cong nghe menu 3d thit nuong phong cach nhat lan dau tien co tai viet nam - anh 33

Mực ống nướng giấy bạc sốt hải sản - 89K được 2 con mực cỡ vừa cũng khá ok lắm nè ngon mieng, da mat voi cong nghe menu 3d thit nuong phong cach nhat lan dau tien co tai viet nam - anh 34. Mực tươi, giòn, vị ngọt của mực hòa cùng sốt hải sản cay nồng đem đến cảm giác đặc biệt cho món Mực nướng ở SUMO.

ngon mieng, da mat voi cong nghe menu 3d thit nuong phong cach nhat lan dau tien co tai viet nam - anh 35

Sò điệp Nhật Bản - 79K đem đến hương vị tươi và béo đặc trưng của món ăn Nhật.

ngon mieng, da mat voi cong nghe menu 3d thit nuong phong cach nhat lan dau tien co tai viet nam - anh 36


Các món nướng tại Sumo Yakiniku vô cùng hấp dẫn và chất lượng lắm luôn, thịt ở đây luôn tươi mới là một điểm cộng cho các món thịt nướng và các loại nước sốt sánh đậm đi kèm đĩa thịt tươi càng tăng thêm hương vị và sánh đậm, thơm ngon cho thịt nướng ở đây.

ngon mieng, da mat voi cong nghe menu 3d thit nuong phong cach nhat lan dau tien co tai viet nam - anh 37

ngon mieng, da mat voi cong nghe menu 3d thit nuong phong cach nhat lan dau tien co tai viet nam - anh 38

Nhìn miếng thịt nướng vàng đều vừa chín tới trên khay nướng thế này có đủ phát thèm chưa nhỉ ??? Bọn mình ngồi nướng thịt mà bụng đã đánh trống liên hồi, cũng may nhờ có các món ăn kèm nhâm nhi đợi thịt bò lăn chín trên than cũng giúp cầm cự cái bụng đói ngon mieng, da mat voi cong nghe menu 3d thit nuong phong cach nhat lan dau tien co tai viet nam - anh 39.



ngon mieng, da mat voi cong nghe menu 3d thit nuong phong cach nhat lan dau tien co tai viet nam - anh 40

ngon mieng, da mat voi cong nghe menu 3d thit nuong phong cach nhat lan dau tien co tai viet nam - anh 41

Thịt chín vàng đều rồi thì mình chấm cùng với nước chấm để càng ngon hơn nha ngon mieng, da mat voi cong nghe menu 3d thit nuong phong cach nhat lan dau tien co tai viet nam - anh 42 Đừng quên cuốn cùng rau salad để không bị ngấy khi ăn thịt nướng quá nhiều nha ngon mieng, da mat voi cong nghe menu 3d thit nuong phong cach nhat lan dau tien co tai viet nam - anh 43

ngon mieng, da mat voi cong nghe menu 3d thit nuong phong cach nhat lan dau tien co tai viet nam - anh 44


Tổng bàn ăn ngày hôm đó của bọn mình nè, tính ra thì cũng tầm khoảng 360K cho một người thôi à, mà ăn bao no, đồ ăn siêu xịn sò lắm luôn ngon mieng, da mat voi cong nghe menu 3d thit nuong phong cach nhat lan dau tien co tai viet nam - anh 45

ngon mieng, da mat voi cong nghe menu 3d thit nuong phong cach nhat lan dau tien co tai viet nam - anh 46

Đặc biệt trong tháng 8 này Sumo Yakiniku còn giành nhiều ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT khác cho thực khách khi đến SUMO thưởng thức các món nướng đó nha ngon mieng, da mat voi cong nghe menu 3d thit nuong phong cach nhat lan dau tien co tai viet nam - anh 47

ngon mieng, da mat voi cong nghe menu 3d thit nuong phong cach nhat lan dau tien co tai viet nam - anh 48

Chỉ cần chụp hình Check-in, chia sẻ thông tin về Facebook cá nhân bạn sẽ nhận được 1 voucher miễn phí Buffet Premium kèm 1 sổ tay hoặc túi Canvas.

ngon mieng, da mat voi cong nghe menu 3d thit nuong phong cach nhat lan dau tien co tai viet nam - anh 49

ngon mieng, da mat voi cong nghe menu 3d thit nuong phong cach nhat lan dau tien co tai viet nam - anh 50

Nhận mã ưu đãi để thưởng thức ngay 1 phần bò Wagyu (200gr) trị giá 299,000 VNĐ và 1 voucher miễn phí Buffet Premium khi sử dụng menu bất kỳ nhé

 

Thời gian diễn ra chương trình: từ 22/08/2019 đến 22/10/2019 đó mọi người ơi ngon mieng, da mat voi cong nghe menu 3d thit nuong phong cach nhat lan dau tien co tai viet nam - anh 51

**** Sau khi đến SUMO thưởng thức set menu mới ở đây mình khá bất ngờ với công nghệ gọi món 3D chân thật và vô cùng thú vị với menu mới này. Không chỉ vậy menu Alacarte còn có thêm nhiều sự lựa chọn cho bọn mình khi đến Sumo Yakiniku để thưởng thức với chi phí hợp lý, chất lượng ok nữa nè !!! Bạn nào muốn thưởng thức set thịt nướng mới trong menu Alacarte ở Sumo Yakiniku thì nhanh nhanh đến nha, không chỉ thưởng thức thịt ngon, menu mới mà còn nhận ngay nhiều quà tặng hấp dẫn, giá trị nữa đó. ngon mieng, da mat voi cong nghe menu 3d thit nuong phong cach nhat lan dau tien co tai viet nam - anh 52





người yêu thích