Nghệ sĩ Thanh Hằng lên tiếng khi bị nói mất giá, hết thời vì đi hát ở gánh lô tô

Dạo thời gian gầy đây, khán giả bất ngờ khi nghệ sĩ Thanh Hằng xuất hiện trong đoàn Lô Tô Sài Gòn Tân Thời. Từ đây, người hâm mộ đã có 'lời ra tiếng vào', cho rằng nữ nghệ sĩ tài hoa bị mất giá, hết thời.

nghe si thanh hang len tieng khi bi noi mat gia, het thoi vi di hat o ganh lo to - anh 1

Rút lui khỏi sân khấu cải lương khi sự nghiệp vẫn đang trên đà phát triển, nghệ sĩ Thanh Hằng khiến rất nhiều khán giả bất ngờ khi âm thầm rời ánh đèn xa sân khấu và chọn cho mình cuộc sống riêng giản dị, khá bình lặng.

nghe si thanh hang len tieng khi bi noi mat gia, het thoi vi di hat o ganh lo to - anh 2

Sau 15 năm sống và làm việc tại nước ngoài, không có quá nhiều các show diễn, hoạt động nghệ thuật, cô đã lùi về phía sau ánh đèn sân khấu. Gần đây, nghệ sĩ Thanh Hằng bất ngờ xuất hiện trong đoàn Lô Tô Sài Gòn Tân Thời.

nghe si thanh hang len tieng khi bi noi mat gia, het thoi vi di hat o ganh lo to - anh 3

Theo đó, đoàn Lô Tô Sài Gòn Tân Thời đã mời nữ nghệ sĩ Thanh Hằng tham gia biểu diễn với chuyên đề cải lương Hồ Quang tại TPHCM và Bình Dương. Khi vừa mới nhận lời mời này, nữ nghệ sĩ đã rất háo hức, đồng thời cô mong muốn được giao lưu thỏa mái với các khán giả.

nghe si thanh hang len tieng khi bi noi mat gia, het thoi vi di hat o ganh lo to - anh 4

Trong show của mình, không chỉ hát nhiệt tình, nghệ sĩ Thanh Hằng còn đích thân xuống hàng ngế khán giả đang ngồi để phát tờ giấy số lô tô và đọc dò số cùng các thành viên trong đoàn. Được biết, đêm nào có sự xuất hiện của Thanh Hằng thì đêm đó cả đoàn đều rất thành công và được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi, một số người lại cho rằng nữ nghệ sĩ đi hát cho sân khấu lô tô, đọc lô tô là mất giá, hết thời. Tuy nhiên, cũng có không ít fans lên tiếng bênh vực Thanh Hằng, khẳng định cô chỉ muốn mang cải lương đến gần khán giả hơn.

nghe si thanh hang len tieng khi bi noi mat gia, het thoi vi di hat o ganh lo to - anh 5

Mới đây, nữ nghệ sĩ đã lên tiếng chính thức về vụ việc: 'Sân khấu dù lớn hay nhỏ gì nhìn khán giả ngồi trật tự xem, nghe, ủng hộ rất hào hứng bằng sự yêu thương hay vỗ tay, chụp hình, ôm thật chặt, rồi nước mắt lưng tròng, tôi rất xúc động. Mình hát nhiệt tình từ trái tim nên khán giả không cầm lòng được sự yêu thương, trân quý, thử hỏi đời người nghệ sĩ có hạnh phúc nào bằng nếu được đêm diễn đó?'.

nghe si thanh hang len tieng khi bi noi mat gia, het thoi vi di hat o ganh lo to - anh 6

Qua những lời chia sẻ trên, có thể thấy, cô không ngại khi bị một số khán giả đánh giá không tốt về bản thân.  Ngoài ra, cho dù là ở bất kỳ sân khấu nào, thì với cô mục đích mang đến tiếng hát cho người hâm mộ mới thực sự quan trọng và tiêu chí đặt lên hàng đầu.

nghe si thanh hang len tieng khi bi noi mat gia, het thoi vi di hat o ganh lo to - anh 7

Về phía Lộ Lộ - bà bầu Lô Tô Sài Gòn Tân Thời, cô cũng đã “gay gắt” đáp trả trên trang cá nhân: “Thế này, tính tôi thẳng nên không thích nói luyên thuyên. Dành cho nhiều người coi thường sân khấu tôi. Không phải ai tôi cũng mời diễn đâu mấy anh chị, tôi chỉ mời những ngôi sao thân thiện và thật sự quý mến và hiểu Lô Tô, quý khán giả của tôi.

 

người yêu thích