NGẬP TRÀN KHUYẾN MÃI TRONG THÁNG HALLOWEEN

Mình rất thích xem phim tại Lotte Cinema, do giá vé ở đây rẻ chỉ 45.000VNĐ cho học sinh sinh viên xem phim từ thứ 2 đến thứ 6 và nhiều chương trình khuyến mãi.

ngap tran khuyen mai trong thang halloween  - anh 1

Nếu bạn xem phim vào ngày thứ 7 và chủ nhật thì đồng giá chỉ 65.000VMĐ thôi nhớ xuất trình thẻ HSSV để được hưởng ưu đãi, ngoài ra còn được nhận voucher mua bắp nước với giá chỉ 45k. 

 

ngap tran khuyen mai trong thang halloween  - anh 2

Mình được biết hình như đang giảm xuống còn 40.000VNĐ cho 1 số cụm rạp nữa đó.

 

ngap tran khuyen mai trong thang halloween  - anh 3

Quan trọng nhất vẫn là các chương trình khuyến mãi, nào là giảm giá bắp nước, thêm chương trình mua 1 vé tặng thêm 1 vé nữa. Hôm nay mình mua 2 vé, nên nhận được thêm 2 vé, để lần sau đi xem không phải tôn tiến.

ngap tran khuyen mai trong thang halloween  - anh 4

À quên nhắc cho các bạn nhớ ngày 10 hàng tháng được mua bắp với giá chỉ 10k thôi đó nha. Chỉ cần mua 1 vé là được mua bắp 10k. Mình thấy có thể áp dụng các chương trình khuyến mãi cùng với nhau đó.

ngap tran khuyen mai trong thang halloween  - anh 5

 

ngap tran khuyen mai trong thang halloween  - anh 6

Vậy chỉ cần mua 1 vé được tặng 1 vé, xong mua bắp với giá 10k, tính ra xem phim quá rẻ. Lên lịch dẫn gấu đi xem ngay nào các men, mua 2 vé xem phim với bắp nước luôn chỉ khoảng 150k thôi đó nha, còn nhận thêm 2 vé miễn phí.

ngap tran khuyen mai trong thang halloween  - anh 7

Các bạn có thể xem thêm thông tin về các bộ phim chiếu tại website Lotte Cinema và cập nhật các khuyến mãi mới nhất qua Facebook Lotte Cinema hoặc  Instagram Lotte Cinema.

người yêu thích