Một ngày đẹp trời hứng lên thì đi thôi

𝘗 𝘩 𝘢 𝘯 𝘛 𝘩 𝘪 𝘦 𝘵 Một ngày đẹp trời hứng lên thì đi thôi 🤣 Tụi mình đi xe máy từ Biên Hoà -Phan Thiết (4 tiếng tính luôn tg đổ xăng, nghỉ ngơi) Xuất phát từ BH đi lúc 17h và đến PT 21h Mình book homestay CESAR HOMESTAY nằm đường Nguyễn Đình Chiểu Home có view khá xịn, rất nhiều khu để sống ảo😊, home có chuẩn bị máy giặt máy sấy để giặt đồ ( nhưng tụi mình ko sử dụng được do cuối tuần quá tải hay sao ý 🙁) Home đang rất hot và được share rất nhiều nhưng hiện các bạn chỉ book được qua IG thôi nhé vì home chưa có page 😊 Tụi mình đi tổng cộng 2N2Đ nhưng do di chuyển đến những địa điểm xa nên hơi mất thời gian và cái nắng biển hơi gắt nên trưa phải về Home để nghỉ ngơi - Những địa điểm mình ghé qua: Bãi đá Ông Địa Cung đường biển Bàu Trắng Chợ Phan Thiết Và đi ăn uống là chính 😋 Mình được chú Bảo Vệ ở Home chỉ ăn Quán Thanh Oanh cách Home 800m về hướng bãi đá Ông Địa. Quán ăn nấu ok mà rẻ hong chặt chém và nhiệt tình, quán nằm sát khu ven biển nên mát và lãng mạn. Nên qua hôm sau mình quyết định ghé ăn trưa tiếp ở đây 😛 Chiều mình ghé bãi đá Ông Địa sống ảo và hóng gió. Tối thì ra chợ Phan Thiết càng quét đồ ăn, ăn bánh căn, bánh bột lọc và tìm 1 quán để chill. 9h30 mình quay về Home vì đường về hơi vắng và tối nên tranh thủ về lại home Sáng hôm sau tụi mình dậy sớm ra Thành Phố ăn sáng và mua bánh mua quà và quay về Biên Hoà Mình đi 4 người ăn chơi, mua quà về tới Biên Hoà mỗi bạn chỉ 900k Ở Phan Thiết có nhiều địa điểm chơi và chỉ vài bước chân là có cả chục tấm hình để sống ảo Chúc các bạn có 1 kỳ nghỉ vui vẻ và nhớ book một người chụp ảnh có tâm đi cùng nhé 🤣 #phanthiet #14022020s #VietNamDiVaTraiNghiem ❤️