Mở cửa là đông khách QUÁN HỘT VỊT LỘN bán hàng ngàn trứng mỗi ngày

mo cua la dong khach quan hot vit lon ban hang ngan trung moi ngay - anh 1

Nay cuối tuần mà ế kèo đi chơi, đang nằm 'chèo queo' ở nhà thì nhỏ bạn nhắn tin rủ đi ăn hột vịt lôn xả xui. Tui thì không mê tín mấy vụ này cho lắm, cơ mà được mời đi ăn thì phải đi thôi.

Nó gửi cho địa chỉ số 2 Trần Bình Trọng, quận Bình Thạnh. 30 phút sau tui đã có mặt tại điểm hẹn. Cảm xúc đầu tiên là 'Ôi Trời ơi, hột vịt lộn thôi mà, sao mà đông thế'. Ý là mới 4h chiều thôi đó. Tò mò nhưng cũng thích thú, chắc là ngon lắm nên người ta mới ăn đông vậy.

Không gian quán được cái khá rộng và thoáng, mát mẻ có chỗ để xe máy bên hông luôn nên dù khách có tấp nập thì cũng không cảm thấy bị 'ngộp'.

mo cua la dong khach quan hot vit lon ban hang ngan trung moi ngay - anh 2

Menu quán khá đa dạng với nhiều món. Không biết nhỏ bạn chưa ăn trưa hay sao mà kêu quá trời. Quán có món gì là thấy nó kêu ra hết luôn, đúng kiểu đại gia có khác.

Mình thấy món đặc biệt mà quán để là cút lộn xào me. Nên mình nhận xét món này trước. Đúng thật là món best seller nên ăn thấy ngon, vừa miệng lắm. Sốt me ở đây mình thấy khá đặc biệt, chua của me, ngọt vừa phải, thơm của bơ và hình như có cả nước cốt dừa nên mình cảm nhận thấy vị béo nhẹ. Trên bề mặt là một lớp hành phi tốp mỡ đậu phộng thơm thơm giòn rụm. Món này bạn có thể ăn không hoặc ăn kèm với mình mẩu bánh mì mà quán để kèm.

mo cua la dong khach quan hot vit lon ban hang ngan trung moi ngay - anh 3

mo cua la dong khach quan hot vit lon ban hang ngan trung moi ngay - anh 4

mo cua la dong khach quan hot vit lon ban hang ngan trung moi ngay - anh 5

mo cua la dong khach quan hot vit lon ban hang ngan trung moi ngay - anh 6

Ngoài cút lộn xào me thì cũng có hột vịt lộn xào me, bạn nào muốn ăn siêu to khổng lồ thì gọi hột vịt lộn xào me nha.

mo cua la dong khach quan hot vit lon ban hang ngan trung moi ngay - anh 7

mo cua la dong khach quan hot vit lon ban hang ngan trung moi ngay - anh 8

Đây là món mình yêu thích nhất ở quán: Hột vịt vữa. Nếu đến quán mà không ăn món này thì quả thật là một thiếu sót to lớn. Hột vịt vữa ở đây siêu ngon nha, ăn như thạch pudding trứng vậy đó. Sệt sệt, béo ngậy, không mùi có mùi tanh hay hôi thối, không có con (chỉ có lòng đỏ với mề thôi).

mo cua la dong khach quan hot vit lon ban hang ngan trung moi ngay - anh 9

Hột vịt lộn thì cũng giống như những nơi khác. Được cái quán có nước chấm 'độc chiêu' nên ăn vào cảm giác trứng vịt lộn ngon hơn hẳn. Không chỉ có muối tiêu chanh mà trong mắm còn có sốt tỏi ớt với cả một tí gừng tươi.

Ngoài những món liên quan đến trứng thì quán còn có lạp xưởng Đài Loan ăn cũng vô cùng ổn áp. Mình thấy trên menu có 3 vị: tỏi ớt, tiêu và truyền thống. Mình gọi 2 loại là tỏi ớt và truyền thống. Ăn thơm ngon lắm. Lạp xưởng béo vừa phải, vị vừa ăn.

mo cua la dong khach quan hot vit lon ban hang ngan trung moi ngay - anh 10

mo cua la dong khach quan hot vit lon ban hang ngan trung moi ngay - anh 11

Lạp xưởng sẽ ăn kèm với tương đỏ, đu đủ dưa leo muối chua.

mo cua la dong khach quan hot vit lon ban hang ngan trung moi ngay - anh 12

Mình có chụp lại menu cho các bạn tiện theo dõi.

mo cua la dong khach quan hot vit lon ban hang ngan trung moi ngay - anh 13

mo cua la dong khach quan hot vit lon ban hang ngan trung moi ngay - anh 14

Chung quy lại mình thấy hầu như món nào cũng ngon, ưng ý. Mình có nghe nhỏ bạn mình nói là anh chị chủ ở quán có nguyên một trang trại trứng dưới Bình Dương luôn. Đa phần trứng ở đây là tự ấp thủ công nên dù giá thành ở đây cao hơn những chỗ khác một tí nhưng nói chung ăn chất lượng, ngon, đảm bảo lại sạch sẽ, hợp vệ sinh.

mo cua la dong khach quan hot vit lon ban hang ngan trung moi ngay - anh 15

Mình search trên mạng thấy quán có tận 3 chi nhánh ở Bình Thạnh, Thủ Đức với cả Bình Dương. Bạn nào gần chi nhánh nào thì ghé ăn thử nha.

người yêu thích