MACCHIATO – MÓN QUÀ TỪ THIÊN NHIÊN

Trà Macchiato – món trà kết hợp cùng kem sữa béo nay sẽ được Fanny lần đầu gửi trao đến những thực khách mến yêu cùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

macchiato – mon qua tu thien nhien - anh 1

Ra đời và phát triển hơn 20 năm, không chỉ dừng lại ở việc sản xuất kem truyền thống, Fanny luôn không ngừng tận tâm trọng việc nghiên cứu, lựa chọn và cho ra đời những sản phẩm mới, độc đáo nhưng vẫn giữ vững nguồn nguyên liệu 100% tự nhiên, mang nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể khoẻ mạnh. Fanny hân hạnh được giới thiệu 4 vị trà độc đáo

macchiato – mon qua tu thien nhien - anh 2

Macchiato Earl Greyloại trà nổi tiếng xuất xứ từ nước Anh được đặt tên theo Bá tước Grey. Earl Grey có một công đoạn ướp khá cầu kì. Bạn có thể dùng các lá trà tươi như trà đen, trà xanh hay trà ô long để ướp nhưng để ra thành phẩm hoàn hảo, bạn đừng quên tinh dầu cam đắng Bergamot nhé. Với vị đắng, thơm nhẹ, trà Eal Grey còn thoảng hương tinh dầu, kết hợp cùng lớp kem sữa Fanny, chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị, giúp bạn thư giãn cực kì đấy! 

macchiato – mon qua tu thien nhien - anh 3

Macchiato Hoa Cúc Hy Lạp: Nghe tên thấy tên có vẻ lạ nhưng thật hoa cúc là loại thảo dược lâu đời có mùi thơm dễ chịu như mùi táo, bắt nguồn từ Hy Lạp và La Mã. Trà Hoa Cúc Hy Lạp được dùng như một bài thuốc giúp cải thiện sức khoẻ, chữa lành vết thương, giải nhiệt và còn giúp an thần nữa. 

macchiato – mon qua tu thien nhien - anh 4

Macchiato Bí Đao: Nước bí đao được nấu trực tiếp với tiêu chuẩn bảo đảm nguyên chất và an toàn tại hệ thống Cửa hàng Fanny. Với công dụng quen thuộc như giải độc, cân đối vóc dáng, cung cấp năng lượng cho cơ thể thì Macchiato Bí Đao sẽ là món trà khó có thể bỏ qua.

macchiato – mon qua tu thien nhien - anh 5

Macchiato Ô Long : Từ lâu đã  một giống trà quý được chế biến theo phương pháp lên men không hoàn toàn (khoảng 20% - 60%) , Trà Ô Long có mùi hương rất thơm và bền, vị trà nồng hậu. Các chuyên gia Fanny đã tuyển chọn kỹ lưỡng từng cây giống, trồng và sản xuất tiêu chuẩn VietGAP cho ra nguồn nguyên liệu từ những lá trà tươi sạch và đảm bảo an toàn.

Thử cầm 1 ly Trà Macchiato trên tay, khi uống chỉ cần dốc thẳng ly để cảm nhận thưởng thức lớp kem sữa bồng bềnh được làm hoàn toàn bằng sữa New Zealand - kế ngay sau đó sẽ là hương trà thơm lừng hài hoà. Trà sữa ngon thì không thể thiếu topping. Một ít trân châu đen hay trân châu hoàng kim sẽ là sự lựa chọn cực kì hoàn hảo dành cho các vị khách đã trót yêu trà sữa. Cảm nhận vị trà quen thuộc thanh mát nay hoà quyện cùng lớp kem sữa béo nhẹ nhàng tan trong miệng, nhâm nhi cùng trân châu dai dai thú vị nữa thì còn gì sánh bằng. 

Chưa hết đâu, Fanny còn dành tặng chương trình ưu đãi đặc biệt **CHECKIN NGAY NHẬN QUÀ LIỀN TAY** trong ngày ra mắt bộ tứ Macchiato độc đáo này.

macchiato – mon qua tu thien nhien - anh 6

Khi đến Fanny, bạn chỉ cần chụp ảnh / selfie cùng ly Trà Macchiato của mình, hashtag #Fanny #Macchiato, để chế độ Public và Check-in tại cửa hàng là bạn sẽ nhận ngay 1 phần kem tự chọn. Rất đơn giản phải không nào. Đừng quên cho Fanny biết là bạn yêu thích vị trà nào nhất nữa nha.

** Nhanh chân bạn nha vì chương trình diễn ra từ 20/10/2017 đến 30/10/2017**

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập ngay:

Website: www.fanny.com.vn /

Fanpage: https://www.facebook.com/FannyIceCreamSorbet/ 

Hotline Fanny: 0888 259 369


người yêu thích