Mạc Văn Khoa chia sẻ tình hình kinh doanh ế ẩm: "Tôi không muốn nghĩ tới bún đậu mắm tôm nữa"

Mới đây, trong một chương trình truyền hình, Mạc Văn Khoa chia sẻ về tình hình kinh doanh quán bún đậu trong thời gian vừa qua.

Cụ thể, khi được các đồng nghiệp đề cập đến việc kinh doanh của mình trong thời gian vừa qua, Mạc Văn Khoa tâm sự: 'Đúng là tôi phải đi quay gameshow để quên đi tình hình kinh doanh của quán mình. Tôi không muốn nghĩ đến bún đậu nữa'

Chia sẻ của Mạc Văn Khoa khiến nhiều người đồng cảm. Bởi lẽ trong thời gian vừa qua, không ít người phải đóng cửa các quán ăn, shop quần áo vì bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

maoc văn khoa chia se tinh hinh kinh doanh ế ẩm: "tôi không muốn nghĩ tới bún daôu mam tom nữa" - anh 1

Mạc Văn Khoa khai trương tiệm bún đậu đầu tiên vào tháng 7/2019 ở quận Bình Thạnh. Sau đó, nam diễn mở liên tục thêm 3 quán trong các tháng tiếp theo. Vào khoảng thời gian mới khai trương, Mạc Văn Khoa nhận được sự ủng hộ của rất nhiều khán giả hâm mộ.

maoc văn khoa chia se tinh hinh kinh doanh ế ẩm: "tôi không muốn nghĩ tới bún daôu mam tom nữa" - anh 2

Tuy nhiên, do tình hình dịch Covid hoành hành nên Mạc Văn Khoa đã có một thời gian dài đóng cửa các tiệm bún đậu vì lệnh cách ly toàn xã hội. Điều này khiến anh không khỏi lo lắng cho việc kinh doanh của mình.

maoc văn khoa chia se tinh hinh kinh doanh ế ẩm: "tôi không muốn nghĩ tới bún daôu mam tom nữa" - anh 3

Thời gian gần đây, khi lệnh giãn cách xã hội kết thúc, tình hình kinh doanh của Mạc Văn Khoa cũng trở nên tốt hơn trước. Anh mong trong thời gian tới, mọi việc sẽ trở lại guồng quay như trước.

maoc văn khoa chia se tinh hinh kinh doanh ế ẩm: "tôi không muốn nghĩ tới bún daôu mam tom nữa" - anh 4

Mạc Văn Khoa sinh năm 1992. Anh được khán giả biết đến với vai trò diễn viên hài. Với lối diễn duyên dáng và tự nhiên, Mạc Văn Khoa lấy được cảm tình của nhiều khán giả. Mạc Văn Khoa  hiện khá đắt show ở các phòng trà, những sự kiện ở các tỉnh thành trên cả nước.

maoc văn khoa chia se tinh hinh kinh doanh ế ẩm: "tôi không muốn nghĩ tới bún daôu mam tom nữa" - anh 5

Hiện tại, bạn gái Mạc Văn Khoa là Thảo Vy. Vừa qua,cô nàng đã tiết lộ rằng trong năm nay cả hai sẽ tổ chức đám cưới.

người yêu thích