Lý Hải: luôn biết ơn vì vợ cất tấm bằng thạc sĩ để lo cho sự nghiệp của chồng và 4 đứa con

Để có được sự nghiệp thành công và gia đình hạnh phúc như hiện tại, Lý Hải luôn biết ơn người vợ của mình đã vì gia đình mà cất đi tấm bằng thạc sĩ.

Kết hôn từ năm 2010, gia đình Lý Hải – Minh Hà luôn là gia đình kiểu mẫu, được cho là hạnh phúc nhất nhì showbiz. Để có được sự nghiệp thành công và cuộc sống viên mãn như hiện tại, bà xã Lý Hải đã phải đánh đổi nhiều thứ và anh luôn biết ơn về điều đó.

lý hải: luôn biết ơn vì vơo cất tấm bằng thaoc sĩ dể lo cho su nghiep cua chong va 4 dua con - anh 1

Từng tốt nghiệp thạc sĩ chuyên ngành Luật thương mại quốc tế tại Đại học Leicester (Anh), Minh Hà được nhiều công ty luật nước ngoài mời làm việc với mức lương vài nghìn USD một tháng. Song, cô từ bỏ tất cả để quay trở về làm hậu phương vững chắc, giúp chồng theo đuổi đam mê của mình.

lý hải: luôn biết ơn vì vơo cất tấm bằng thaoc sĩ dể lo cho su nghiep cua chong va 4 dua con - anh 2

lý hải: luôn biết ơn vì vơo cất tấm bằng thaoc sĩ dể lo cho su nghiep cua chong va 4 dua con - anh 3

Sau khi kết hôn, Minh Hà gác lại tấm bằng thạc sĩ, giúp chồng chuyển hướng sang làm nhà sản xuất phim. Cô giúp anh dịch các tài liệu từ nước ngoài về làm phim, nhiều đêm thức trắng để duyệt kịch bản, tư vấn thêm các tình tiết…

lý hải: luôn biết ơn vì vơo cất tấm bằng thaoc sĩ dể lo cho su nghiep cua chong va 4 dua con - anh 4

Chính nhờ sự giúp đỡ của vợ, Lý Hải đã thành công trong lĩnh vực sản xuất phim và trở thành tên tuổi lớn trong giới. Bằng chứng là chuỗi phim “Lật mặt” của anh đã được sản xuất tới phần thứ 5 và được sự đón nhận nồng nhiệt từ phía khán giả. Riêng doanh thu phần 4 vừa rồi đã lên tới 120 tỷ đồng. Ngoài ra, anh và vợ còn là chủ của công ty sản xuất bồn chứa xăng dầu, mỹ phẩm…

lý hải: luôn biết ơn vì vơo cất tấm bằng thaoc sĩ dể lo cho su nghiep cua chong va 4 dua con - anh 5

Trong sinh hoạt hàng ngày, nam đạo diễn cũng tin tưởng giao hết tiền bạc cho bà xã quản lý và chi tiêu. Nhiều khi cần mua sắm bất chợt, anh sẽ gọi điện cho bạn bè nhờ trả giùm nên thường bị trêu là 'mang tiếng đại gia mà trong người không lúc nào có tiền'. Những lúc ấy, anh chỉ cười xòa, bảo: 'Tiền giao vợ giữ cả rồi'.

lý hải: luôn biết ơn vì vơo cất tấm bằng thaoc sĩ dể lo cho su nghiep cua chong va 4 dua con - anh 6

Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, Lý Hải – Minh Hà còn nổi tiếng bởi hình ảnh gia đình hạnh phúc. Qua 10 năm kết hôn, cặp đôi đã có 4 đứa con ngoan ngoãn, đáng yêu. 2 vợ chồng thống nhất về cách nuôi dạy con là không nuông chiều, không đáp ứng mọi vòi vĩnh của con. Lý Hải – Minh Hà cho con học trường công, học phí không cao mà vẫn cho con môi trường phát triển đầy đủ và thường dạy con tính tiết kiệm, trung thực.

lý hải: luôn biết ơn vì vơo cất tấm bằng thaoc sĩ dể lo cho su nghiep cua chong va 4 dua con - anh 7

Mỗi lần gia đình xuất hiện cùng nhau đều thu hút nhiều sự chú ý và lời khen ngợi từ phía công chúng.

người yêu thích