Lê Phương khoe ảnh chồng đổ bánh xèo cho ăn, người hâm mộ vào khen tới tấp “Ba Kiên đảm đang quá nè!”

Trung Kiên lại một lần nữa ghi điểm trong mắt khán giả khi không ngại vào bếp đúc bánh xèo cho bà xã Lê Phương và cả gia đình cùng thưởng thức.

Từ sau khi kết hôn cho tới nay, Lê Phương liên tục làm người hâm mộ lẫn cộng đồng mạng ghen tị trước những khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc mà cả hai cùng chia sẻ trên mạng xã hội. 

le phuong khoe anh chong do banh xeo cho an, nguoi ham mo vao khen toi tap “ba kien dam dang qua ne!” - anh 1

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Lê Phương tiếp tục khiến cho hội chị em phải xuýt xoa trầm trồ khi khoe ảnh chồng trẻ Trung Kiên cặm cụi vào bếp chuẩn bị bữa ăn cho cả nhà. Nữ ca sĩ còn hạnh phúc đính kèm chú thích: “Ăn ở nhà vẫn thật ngon, gặp nhau nhiều càng thấu hiểu.. nếu chúng ta biết quý trọng những gì mình đang có! Không than thở, so sánh hạnh phúc của mình với người khác, vì chắc gì họ đã trọn vẹn hơn ta!”.

le phuong khoe anh chong do banh xeo cho an, nguoi ham mo vao khen toi tap “ba kien dam dang qua ne!” - anh 2

Nữ diễn viên “Gạo nếp gạo tẻ” thường xuyên khoe ảnh chồng mình vào bếp chuẩn bị món ăn cho cả gia đình. Tuy là những món ăn giản dị nhưng để có được bữa ăn thế này thì cũng tốn không ít công sức.

le phuong khoe anh chong do banh xeo cho an, nguoi ham mo vao khen toi tap “ba kien dam dang qua ne!” - anh 3

le phuong khoe anh chong do banh xeo cho an, nguoi ham mo vao khen toi tap “ba kien dam dang qua ne!” - anh 4

Không chỉ khen ngợi Trung Kiên đảm đang mà mọi người còn khẳng định Lê Phương quả là cô gái hạnh phúc khi có một người chồng vừa tâm lý, mà lại vừa chu đáo. Có thể kể đến một số lời bình luận như: “Vợ con cứ việc ăn ngon miệng còn lại để anh lo. Ba Kiên đảm đang quá nè; Vợ chỉ cần đẹp thôi, còn lại để chồng lo, Ba Kiên đúng là số 1 nha, gia đình hạnh phúc quá, ganh tỵ quá đi à”.

le phuong khoe anh chong do banh xeo cho an, nguoi ham mo vao khen toi tap “ba kien dam dang qua ne!” - anh 5

Lê Phương sau khi trải qua rất nhiều sóng gió cuối cùng đã tìm được một nửa hoàn hảo của mình, bởi ông xã cô - Trung Kiên không những là một anh chàng soái ca như ngôn tình mà còn là 1 người chồng chăm sóc vợ cực kỳ hoàn hảo.

le phuong khoe anh chong do banh xeo cho an, nguoi ham mo vao khen toi tap “ba kien dam dang qua ne!” - anh 6

le phuong khoe anh chong do banh xeo cho an, nguoi ham mo vao khen toi tap “ba kien dam dang qua ne!” - anh 7

Trung Kiên thường xuyên trổ tài nấu ăn cho cả gia đình thưởng thức

Anh thường xuyên giúp đỡ vợ hoàn thành những công việc nội trợ trong nhà từ nấu ăn, giặt giũ đến cả chăm con thì anh chàng cũng giành nốt. Có được một ông chồng như Trung Kiên thì còn gì bằng.  

người yêu thích