Lê Phương cùng chồng đi du lịch Đà Lạt, khoe nhan sắc rạng rỡ đẹp như cảnh phim

Trên trang cá nhân của mình, Lê Phương đã có dịp khoe những hình ảnh cùng chồng đang đi du lịch tại Đà Lạt và nhanh chóng nhận được sự yêu thích của khán giả, không những vậy, nhan sắc rạng rỡ của Lê Phương trong thời gian gần đây cũng gây được sự chú ý không kém. 

le phuong cung chong di du lich da lat, khoe nhan sac rang ro dep nhu canh phim - anh 1

Ảnh: Lê Phương

Mới đây, Lê Phương cùng chồng và bạn bè đã có chuyến du lịch tại Đà Lạt. Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên khoe những hình ảnh thân thiết bên chồng tại thác nước vô cùng xinh đẹp, hùng vĩ. Bên dưới bình luận, không ít khán giả đã dành nhiều lời khen ngợi cho tình cảm của cặp vợ chồng và đặc biệt nhan sắc rạng rỡ của Lê Phương còn được chú ý hơn cả.

le phuong cung chong di du lich da lat, khoe nhan sac rang ro dep nhu canh phim - anh 2

Ảnh: Lê Phương

le phuong cung chong di du lich da lat, khoe nhan sac rang ro dep nhu canh phim - anh 3

Ảnh: Lê Phương

Dù không trang điểm và ăn mặc khá giản dị, thế nhưng, ở tấm ảnh cận mặt, Lê Phương nhận được không ngớt những lời khen ngợi với nhan sắc ngày càng “lên hương” của mình. Chụp bên cảnh đẹp, Lê Phương được khen ngợi trông tựa như đang đóng một cảnh phim lãng mạn.

le phuong cung chong di du lich da lat, khoe nhan sac rang ro dep nhu canh phim - anh 4

le phuong cung chong di du lich da lat, khoe nhan sac rang ro dep nhu canh phim - anh 5

Ảnh chụp màn hình

Trước đó, cô cùng với chồng cũng rất thường xuyên lên kế hoạch đưa các con đi chơi để thay đổi không khí. Để thuận tiện việc học của các con, Lê Phương cùng chồng thường chọn những địa điểm gần như Vũng Tàu, Long Hải... Mới đây nhất là chuyến đi đưa con trai Cà Pháo trải nghiệm với cuộc sống nông dân ở vùng sông nước Trà Vinh.

le phuong cung chong di du lich da lat, khoe nhan sac rang ro dep nhu canh phim - anh 6

Ảnh: Lê Phương

le phuong cung chong di du lich da lat, khoe nhan sac rang ro dep nhu canh phim - anh 7

Ảnh: Lê Phương

Thời gian gần đây, Lê Phương đã khiến không ít người phải bất ngờ với thành quả giảm đến 30kg sau khi sinh. Trước đó, Lê Phương từng phải nhận về rất nhiều lời chê bai về ngoại hình tăng cân quá đà của mình, chính vì thế, nữ diễn viên đã đáp lại những lời chê bai bằng cách luyện tập chăm chỉ và có một chế độ ăn khoa học nhất. 

le phuong cung chong di du lich da lat, khoe nhan sac rang ro dep nhu canh phim - anh 8

Ảnh: Lê Phương

le phuong cung chong di du lich da lat, khoe nhan sac rang ro dep nhu canh phim - anh 9

Ảnh: Lê Phương

Lê Phương cho biết, khoảng thời gian mới sinh xong, cô tăng cân rất nhiều và chạm mốc cân nặng 80kg. Sau khi cai sữa cho bé, Lê Phương đã nhanh chóng bắt đầu một chế độ tập luyện liên tục và dần dần trở lại với việc diễn xuất. Điều đáng nói, sau khi giảm cân, không chỉ có được vóc dáng thon gọn mà nhan sắc của Lê Phương cũng lên hương hơn rất nhiều. 

le phuong cung chong di du lich da lat, khoe nhan sac rang ro dep nhu canh phim - anh 10

Ảnh: Lê Phương

le phuong cung chong di du lich da lat, khoe nhan sac rang ro dep nhu canh phim - anh 11

Ảnh: Lê Phương

le phuong cung chong di du lich da lat, khoe nhan sac rang ro dep nhu canh phim - anh 12

Ảnh: Lê Phương

le phuong cung chong di du lich da lat, khoe nhan sac rang ro dep nhu canh phim - anh 13

Ảnh: Lê Phương

Lê Phương kết hôn lần 2 với chồng trẻ Trung Kiên vào tháng 8/2017. Sau 3 năm kết hôn, vợ chồng Lê Phương vẫn khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ với cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn đang có của mình. Cả hai hiện đã chào đón con gái đầu lòng là bé Bông vào 8/2019, con trai riêng của Lê Phương là bé Cà Pháo cũng đang chung sống cùng hai vợ chồng. 

người yêu thích