Lấy chồng hơn 20 tuổi, diễn viên Kiều Linh chưa từng hối hận với lựa chọn hôn nhân của mình

Những chia sẻ về đời sống hôn nhân của diễn viên hài Kiều Linh mới đây đã khiến khán giả bất ngờ.

lay chong hon 20 tuoi, dien vien kieu linh chua tung hoi han voi lua chon hon nhan cua minh - anh 1

Kiều Linh được biết đến là một trong những nữ diễn viên hài duyên dáng. Sở hữu lối diễn xuất tự nhiên cùng sự linh hoạt, hết mình trên sân khấu, mỗi bộ phim hoặc các tiểu phẩm mà cô tham gia đều mang đến tiếng cười cho người xem. Không chỉ vậy, Kiều Linh còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc bên ông xã kém tuổi là nghệ sĩ Mai Sơn.

lay chong hon 20 tuoi, dien vien kieu linh chua tung hoi han voi lua chon hon nhan cua minh - anh 2

lay chong hon 20 tuoi, dien vien kieu linh chua tung hoi han voi lua chon hon nhan cua minh - anh 3

Mặc dù cách nhau đến 20 tuổi nhưng cặp đôi hiện đang có cuộc sống hôn nhân mặn nồng, hòa hợp sau 11 năm về chung một nhà. Hai vợ chồng cùng nhau vén, chăm lo cho hạnh phúc gia đình và hết mình với các dự án thiện nguyện. Điều đó khiến nhiều người hâm mộ thêm phần yêu quý cặp nghệ sĩ hài này.

lay chong hon 20 tuoi, dien vien kieu linh chua tung hoi han voi lua chon hon nhan cua minh - anh 4

Trong chương trình “Đối mặt cảm xúc” vừa được phát sóng mới đây, nghệ sĩ Kiều Linh đã có những trải lòng của mình về đời sống hôn nhân, cũng như quyết định vượt qua những ngăn cấm của gia đình để đến với ông xã kém tuổi.

lay chong hon 20 tuoi, dien vien kieu linh chua tung hoi han voi lua chon hon nhan cua minh - anh 5

Kiều Linh cho biết, cô chưa bao giờ hối hận hối hận với sự lựa chọn của mình và nữ diễn viên luôn nở nụ cười hạnh phúc mỗi khi nhắc về ông xã Mai Sơn. Cách đây 2 tháng, cô nàng được ông xã tặng cho chiếc xe ô tô trị giá hơn 5 tỉ đồng khiến cô bất ngờ.

lay chong hon 20 tuoi, dien vien kieu linh chua tung hoi han voi lua chon hon nhan cua minh - anh 6

 “Tôi bất ngờ khi chồng nói sẽ tặng chiếc xe mơ ước cho mình. Anh luôn thấu hiểu, cưng chiều tôi dù vợ chồng kết hôn đã hơn 10 năm” – Kiều Linh chia sẻ.

lay chong hon 20 tuoi, dien vien kieu linh chua tung hoi han voi lua chon hon nhan cua minh - anh 7

Ngoài ra, trong chương trình, Kiều Linh cũng chia sẻ về cuộc sống của mình về việc sống chung với nhà chồng. Nữ nghệ sĩ khẳng định, từ nhỏ tới giờ cô luôn có tư tưởng rằng, khi lấy chồng sẽ không làm dâu dù chỉ một ngày.

lay chong hon 20 tuoi, dien vien kieu linh chua tung hoi han voi lua chon hon nhan cua minh - anh 8

'Tôi biết cái nết của mình, mỗi khi sống chung với gia đình chồng kiểu gì cũng có sự va chạm, trong khi tôi đó chính là người phụ nữ thích sự phóng túng, thoải mái. Tôi sợ khi sống chung, những hình ảnh đẹp của mình cũng như của mẹ chồng đang có trong mắt của nhau sẽ bị mất đi' - Kiều Linh bộc bạch.

lay chong hon 20 tuoi, dien vien kieu linh chua tung hoi han voi lua chon hon nhan cua minh - anh 9

Nữ diễn viên còn cho biết thêm trong cuộc sống hôn nhân, mình là người không biết kiềm chế cảm xúc, có cái gì sẽ bộc lộ ra ngay. Bởi thế, khi nghe MC Quyền Linh tự nhận mình là một người giỏi kiểm soát cảm xúc trên sân khấu, Kiều Linh đã dành nhiều lời khen và sự ngưỡng mộ.

người yêu thích