Lập team thử thách chúng bạn ăn sập chợ đêm Biên Hùng

Nếu bạn có ít thời gian đến chơi Biên Hòa mà chưa được đi ăn chơi nhiều thì mình xin giới thiệu cho bạn một nơi vừa chơi vui đặc biệt đồ ăn ngập tràn tha hồ mà ăn sập. Đó không đâu khác chính là Chợ Đêm Biên Hùng, tin mình đi bạn sẽ lạc lối với thiên đường ăn uống với tất cả thể loại món nào cũng có cả. 

CHỢ ĐÊM BIÊN HÙNG 

Địa chỉ: Trịnh Hoài Đức, Trung Dũng, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Hoạt động: 17h00 -23h00 ( lễ, Tết, cuối tuần mở trễ hơn)

lap team thu thach chung ban an sap cho dem bien hung - anh 1

Chợ đêm nằm trên nguyên con đường Trịnh Hoài Đức nối 2 đường 30/4 và Phan Đình Phùng, cạnh bên công viên Biên Hùng. Chợ lúc nào cũng đông đúc khách lui tới đặc biệt những ngày lễ, Tết hay cuối tuần chợ còn đông hơn với nhiều hàng quán ẩm thực, quần áo, phụ kiện, mỹ phẩm,... 

lap team thu thach chung ban an sap cho dem bien hung - anh 2

lap team thu thach chung ban an sap cho dem bien hung - anh 3

Đến chợ đêm Biên Hùng bạn được thỏa sức ăn uống với nhiều hàng quán siêu hấp dẫn. Nếu bạn lỡ bữa ăn phở Kỷ Niệm Trứ danh xứ Biên Hòa thì đừng lo ở Chợ cũng có Phở Kỷ Niệm chuẩn vị gốc. Ngoài ra, có nhiều hàng ăn khác từ những món chính đếnnhững món ăn vặt 

lap team thu thach chung ban an sap cho dem bien hung - anh 4

 


lap team thu thach chung ban an sap cho dem bien hung - anh 5

Đã ăn no rồi, thì nhớ tẹt ngang những hàng ăn vặt đủ loại cho bạn chọn nha, thích trà sữa có trà sữa ngay, hay cá viên chiên bày đầy quầy kê, món nào cũng hấp dẫn món nào cũng muốn ăn tất.

lap team thu thach chung ban an sap cho dem bien hung - anh 6

lap team thu thach chung ban an sap cho dem bien hung - anh 7
Lượn sơ thôi đã có bao nhiêu thứ đẻ ăn rồi, nào là bánh trang, cóc hay xoài lắc giá chỉ từ 10k-20k


lap team thu thach chung ban an sap cho dem bien hung - anh 8

Chiến lợi phẩm của mình đây- mận lắc chỉ 30k/ hộp to đùng

Vừa tới hàng trái cây lắc bọn mình không cưỡng lại được với em mận lắc này được. Một hộp to 3-4 người ăn mới hết, mận tươi không độn những quả hư nên các bạn yên tâm.

lap team thu thach chung ban an sap cho dem bien hung - anh 9



lap team thu thach chung ban an sap cho dem bien hung - anh 10

 

Về vị không khác lắm vị của Sài Gòn nhưng đặc biệt là rất nhiều ăn mãi không hết, đi dạo hết con đường nhâm nhi cốc mận to mà vẫn không hết được ly to. Nếu đến chợ nhớ ăn thử những món trái cây lắc nha, bạn sẽ bất ngờ về độ tươi và nhiều đấy. 

lap team thu thach chung ban an sap cho dem bien hung - anh 11

Đị thêm một đoạn, hơi khát nước nên ghé ngay vào quán nước ép sinh tố, chỉ ghé tạm thôi không trông chờ gì lắm nhưng hơi bất ngờ về món luôn. 

lap team thu thach chung ban an sap cho dem bien hung - anh 12

Đây là hai em mình nhắc trên, mình uống rau má còn cô bạn uống cam cà rốt mà ta nói em nào cũng chất lượng cả, đặc biệt cam cà rốt siêu ngon lắm nha, nước không quá ngọt món dành cho các nành đây. 

lap team thu thach chung ban an sap cho dem bien hung - anh 13

Cam cà rốt- 17k 


lap team thu thach chung ban an sap cho dem bien hung - anh 14

Rau má đậu- 15k , những ngày nóng làm ly rau má thì còn gì bằng 

Nếu có dịp thì nhớ ghé ngang chợ Biên Hùng nha, có nhiều thứ hay ho lắm ấy. Đồ ăn rẻ mà còn chất lượng, những gian hàng quần áo thời trang giá cả hợp lý được niêm yết minh bạch nên không sợ bị hố. Nơi vui chơi giới trí của người Biên Hòa, tụ điểm ăn uống của giới trẻ. Cuối tuần lập team càng quét khu ăn uống và hãy chia sẻ những món ngon bên dưới cho mình nhé.
người yêu thích