Lâm Khánh Chi: "Tôi từng khổ sở vì bị hai mươi mấy mối tình chủ động chia tay” 

Trải qua nhiều biến động trong cuộc sống, đường tình duyên, Lâm Khánh Chi hiện đang có một cuộc sống hạnh phúc, viên mãn bên chồng trẻ và con trai của mình. Nhiều lúc nhớ lại khoảng thời gian khó khăn trước đây, nữ ca sĩ chuyển giới cho biết cô từng khổ sở vì bị hai mươi mấy mối tình rời bỏ mình.

lam khanh chi: "toi tung kho so vi bi hai muoi may moi tinh chu dong chia tay”  - anh 1

Lâm Khánh Chi là hình mẫu đáng ngưỡng mộ của cộng đồng LGBT khi dám theo đuổi ước mơ sống đúng giới tính thật và tìm được hạnh phúc với người chồng trẻ. Sau 1 năm kết hôn, vợ chồng cô nhanh chóng chào đón con trai đầu lòng bằng phương pháp nhờ người mang thai hộ.

lam khanh chi: "toi tung kho so vi bi hai muoi may moi tinh chu dong chia tay”  - anh 2

Cuộc sống hôn nhân của Lâm Khánh Chi và ông xã kém 8 tuổi luôn được nhiều người quan tâm đến. Người đẹp thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng và con trai.

lam khanh chi: "toi tung kho so vi bi hai muoi may moi tinh chu dong chia tay”  - anh 3

Tuy nhiên, để có được những bình yên, hạnh phúc viên mãn và tổ ấm đầy ắp tiếng cười đó thì trong quá khứ Lâm Khánh Chi đã phải chịu đựng nhiều khổ sở, nỗi đau.

lam khanh chi: "toi tung kho so vi bi hai muoi may moi tinh chu dong chia tay”  - anh 4

Trong một sự kiện mới đây, Lâm Khánh Chi lần đầu chia sẻ về câu chuyện ngang trái trong quá khứ. Cô cho biết: 'Trước khi hạnh phúc như hiện tại thì Khánh Chi đã khổ rất nhiều. Tôi yêu hai mươi mấy người lận, mà hai mươi mấy người đó toàn bỏ mình không à'.  

lam khanh chi: "toi tung kho so vi bi hai muoi may moi tinh chu dong chia tay”  - anh 5

Có thể thấy, để có được hạnh phúc chẳng hề dễ dàng gì, vì chẳng phải ai cũng dễ dàng chấp nhận tiến xa với một người trong cộng đồng LGBT, nhưng nếu cố gắng vượt qua thì mọi khó khăn nào cũng sẽ qua đi. Câu nói: “Kết thúc không phải là chấm hết. Mà kết thúc là để bắt đầu một tình yêu mới, anh có hiểu không', được nữ ca sĩ tự nhắn nhủ mình sau mỗi mối tình tan vỡ với bạn trai.  

lam khanh chi: "toi tung kho so vi bi hai muoi may moi tinh chu dong chia tay”  - anh 6

Ở thời điểm hiện tại, mặc dù đã có một tổ ấm hạnh phúc, nhưng Lâm Khánh Chi vẫn giữ liên lạc rất chặc chẽ với những người cũ. Trong sự kiện tổ chức đám cưới cho 10 cặp đôi LGBT thì khán giả bất ngờ khi thấy cô là người thực hiện nghi lễ quan trọng cho người yêu cũ và bạn trai của anh ta.

lam khanh chi: "toi tung kho so vi bi hai muoi may moi tinh chu dong chia tay”  - anh 7

Lâm Khánh Chi là một trong những nữ ca sĩ chuyển giới nổi tiếng tại Việt Nam. Trước khi chuyển giới, cô được nhiều khán giả Việt Nam biết đến với nghệ danh là Lâm Chí Khanh và có một số bài hát nổi bật như: Sầu thiên thu, Kẻ cắp trái tim, tình yêu sỏi đá,...

người yêu thích