Lâm Khánh Chi hạnh phúc được chồng hôn, tặng hột xoàn "khủng" trong ngày sinh nhật tròn 43 tuổi

Phi Hùng đã dành những lời yêu thương gửi đến bà xã Lâm Khánh Chi nhân dịp đón tuổi mới, nữ ca sĩ còn tổ chức tiệc ăn uống tại một quán ăn nhỏ, chứ không tổ chức hoành tráng như mọi năm.

lam khanh chi hanh phuc duoc chong hon, tang hot xoan "khung" trong ngay sinh nhat tron 43 tuoi - anh 1

Cuộc sống hôn nhân của Lâm Khánh Chi và ông xã Phi Hùng luôn được nhiều người hâm mộ quan tâm đến. Nữ ca sĩ chuyển giới thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng và con trai. Mặc dù cả hai có xảy ra mâu thuẫn gần đây nhưng sau tất cả, họ đã tìm được tiếng nói chung và quay trở về bên nhau.

lam khanh chi hanh phuc duoc chong hon, tang hot xoan "khung" trong ngay sinh nhat tron 43 tuoi - anh 2

Đối với người đẹp vào những dịp lễ, kỷ niệm ngày cưới hay sinh nhật cô đều cùng ông xã luôn lưu giữ những hình ảnh bên nhau. Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân của Phi Hùng vừa đăng tải loạt hình ảnh vui vẻ cùng với bà xã và con trai tại một quán ăn.

Cụ thể, mọi người đã tụ họp cùng nhau để chúc mừng sinh nhật cho Lâm Khánh Chi. Loạt ảnh hạnh phúc của gia đình nữ ca sĩ chuyển giới trong bữa tiệc sinh nhật nhỏ nhưng ấm cúng khiến cho dân tình ghen tị.  

lam khanh chi hanh phuc duoc chong hon, tang hot xoan "khung" trong ngay sinh nhat tron 43 tuoi - anh 3

Phi Hùng nhắn nhủ đầy ngọt ngào tới bà xã: “Sinh nhật vợ yêu. Chúc vợ trẻ đẹp mãi theo thời gian'. Cậu con trai đầu lòng cũng được bố mẹ cho đi chơi cùng, cậu bé cũng là nhân vật đặc biệt nên không thể vắng mặt. Dù nhờ mang thai hộ từ Thái Lan với tinh trùng của Lâm Khánh Chi được lưu giữ trước khi chuyển giới, nhưng Con trai được mọi người nhận xét càng lớn lại càng giống bố.

Trong ngày sinh nhật tuổi 43 của mình, Lâm Khánh Chi xuất hiện với trang phục đỏ nổi bật, trang điểm kỹ lưỡng.  

lam khanh chi hanh phuc duoc chong hon, tang hot xoan "khung" trong ngay sinh nhat tron 43 tuoi - anh 4

Phi Hùng và Thiên Long, hai cha con diện trang phục tông xuyệt tông.

lam khanh chi hanh phuc duoc chong hon, tang hot xoan "khung" trong ngay sinh nhat tron 43 tuoi - anh 5

Mọi con mắt của người hâm mộ đều dồn về chiếc nhẫn kim cương “khủng” và loạt trang sức đắt đỏ mà Lâm Khánh Chi đeo trên người.

lam khanh chi hanh phuc duoc chong hon, tang hot xoan "khung" trong ngay sinh nhat tron 43 tuoi - anh 6

Không những thế, trong ngày đặc biệt, Lâm Khánh Chi bất ngờ nhận món quà đặc biệt từ chồng trẻ đó là vòng tay hột xoàn có giá trị.  

lam khanh chi hanh phuc duoc chong hon, tang hot xoan "khung" trong ngay sinh nhat tron 43 tuoi - anh 7

Ông xã kém 8 tuổi Phi Hùng luôn dành cho Lâm Khánh Chi những cử chỉ ngọt ngào nhất. Chiếc bánh kem và anh chuẩn bị cũng in hình vương miệng, tượng trưng cho hình ảnh của một cô Hoa hậu, công chúa của Lâm Khánh Chi trong mắt chồng.

người yêu thích