Kỷ niệm 4 năm ngày cưới không ở bên nhau, hôm nay Thúy Diễm được Lương Thế Thành chở đi chơi bù

Thúy Diễm - Lương Thế Thành về chung 1 nhà ngày 12/4/2016, tính đến thời điểm hiện tại cặp đôi đã chung sống hạnh phúc bên nhau được 4 năm và có 1 cậu con trai đáng yêu Bảo Bảo.

Do kỷ niệm ngày cưới Thúy Diễm phải đi quay phim truyền hình ở Phan Thiết, nên cả gia đình Thúy Diễm không có dịp bên nhau trong ngày đặc biệt ấy. Còn Lương Thế Thành cũng thông cảm cho vợ vì tính chất công việc nên cũng không trách móc gì. Thay vào đó anh còn tự tay chăm sóc con trai Bảo Bảo, chăm lo việc nhà cửa chu toàn để vợ an tâm hoàn thành vai diễn một cách tốt nhất.

ky niem 4 nam ngay cuoi khong o ben nhau, hom nay thuy diem duoc luong the thanh cho di choi bu - anh 1

ky niem 4 nam ngay cuoi khong o ben nhau, hom nay thuy diem duoc luong the thanh cho di choi bu - anh 2

Gia đình hạnh phúc của Thúy Diễm - Lương Thế Thành

Mặc dù không được ở cạnh nhau để kỷ niệm ngày cưới, nhưng cả hai luôn dành lời ngôn tình cho nhau khiến cho không ít khán giả ngưỡng mộ. Bên canh đó, Lương Thế Thành còn nhắn nhủ vợ sẽ tổ chức tiệc và đưa vợ đi chơi bù.

ky niem 4 nam ngay cuoi khong o ben nhau, hom nay thuy diem duoc luong the thanh cho di choi bu - anh 3

Vợ chồng Lương Thế Thành tung bộ ảnh lãng mạn nhân 4 năm ngày cưới

Trước đó, Lương Thế Thành chia sẻ trên trang Facebook cá nhân: '12/04/2016 - 12/04/2020, vậy là chỉ còn vài tiếng nữa thôi là chính thức bước qua 4 năm chung sống vợ chồng. Hai đứa mình đã cùng nhau trải qua được 4 năm cuộc sống hôn nhân rồi đó. Buồn có, vui có, cãi vã nhau cũng có, nhưng sau tất cả lại làm cho anh yêu em nhiều hơn và trân quý em nhiều hơn. Cám ơn em đã tin và trao cả trái tim cho anh. Anh không dám hứa gì nhiều, anh chỉ dám hứa là sẽ luôn thương yêu và bảo vệ em và con cho tới lúc anh không còn đủ sức lực nữa thì thôi'.

ky niem 4 nam ngay cuoi khong o ben nhau, hom nay thuy diem duoc luong the thanh cho di choi bu - anh 4

Sau khi quay xong phim Cát Đỏ của đạo diễn Lưu Trọng Ninh ở Phan Thiết, Thúy Diễm tức tốc chạy xe về gặp chồng và con trai sau gần 6 tháng xa nhà. Sau khi trở về, Thúy Diễm xuất hiện với là da ngăm đen do quay ở Phan Thiết nắng và gió, Lương Thế Thành hết lời động viên và ủng hộ vợ đã hy sinh hết mình cho vai diễn chứ không chê vở đen nhẻm.

ky niem 4 nam ngay cuoi khong o ben nhau, hom nay thuy diem duoc luong the thanh cho di choi bu - anh 5

ky niem 4 nam ngay cuoi khong o ben nhau, hom nay thuy diem duoc luong the thanh cho di choi bu - anh 6

Lương Thế Thành làm tài xế cho cả gia đình

ky niem 4 nam ngay cuoi khong o ben nhau, hom nay thuy diem duoc luong the thanh cho di choi bu - anh 7

Và hôm nay, vợ chồng Lương Thế Thành – Thúy Diễm chính thức cùng nhau đi chơi xa để bù cho kỷ niệm ngày cưới. Cụ thể nữ diễn viên chia sẻ:

“Được anh nhà lái xe chở đi chơi xa xa bù kỷ niệm ngày cưới kiêm 14/2 kiêm lễ Tết các thể loại

Khởi hành từ 4g sáng, tui chỉ việc ngủ hoy hì hì

Ai đoán vợ chồng tui đi đâu được có thưởng nào!”

ky niem 4 nam ngay cuoi khong o ben nhau, hom nay thuy diem duoc luong the thanh cho di choi bu - anh 8

Sau khi Thúy Diễm chia sẻ dòng trạng thái đó, người hâm mộ đoán là cả hai đi biển chơi có thể là Phan Thiết, Nha Trang, Phúc Quốc, Phú Yên… cũng có người đoán cả hai vợ chồng đi Đà Lạt. Tuy nhiên, hiện tại Thúy Diễm vẫn chưa bật mí địa điểm mà cả hai sẽ đến.

Chúc cho vợ chồng Thúy Diễm - Lương Thế Thành có 1 kỷ nghỉ thật hạnh phúc bên nhau, bù lại cho những ngày cả hai xa cách vì tất bật với công việc.

Ảnh: FBNV

người yêu thích