Khởi My quyết định không sinh con, mẹ ruột lên tiếng: "Tôi chỉ mong các con hạnh phúc là mãn nguyện nhất"

Trước những ý kiến trái chiều về quyết định không sinh con của Khởi My - Kelvin Khánh, mẹ của nữ ca sĩ đã lên tiếng cho biết mình không can thiệp vào chuyện của các con, chỉ mong 2 con luôn được hạnh phúc.

Sau 3 năm tận hưởng cuộc sống hạnh phúc của cặp vợ chồng son, mới đây Khởi My và Kelvin Khánh bất ngờ tiết lộ rằng cả 2 dự định sẽ không sinh con, sống như vậy tới già. Trong buổi meeting, khi được hỏi “Anh chị dự định khi nào sẽ có em bé?”, Kelvin Khánh đã thẳng thắn trả lời: “Khánh và My đã thống nhất, không sinh con mà sẽ sống với nhau như vậy đến già. Cuộc sống hai người hiện tại đang rất vui. Cho nên cứ sống với nhau như vậy, đến một thời điểm nào đó thấy cần có con thì cả hai sẽ tính tiếp“.

khoi my quyet dinh khong sinh con, me ruot len tieng: "toi chi mong cac con hanh phuc la man nguyen nhat" - anh 1

Vì luôn giữ im lặng về chuyện con cái nên khi cặp đôi đưa ra quyết định này khiến mọi người rất bất ngờ.

khoi my quyet dinh khong sinh con, me ruot len tieng: "toi chi mong cac con hanh phuc la man nguyen nhat" - anh 2

Mới đây, mẹ ruột của nữ ca sĩ cũng lên tiếng chia sẻ. Cô cho biết mình cũng đã biết về quyết định này của các con từ lâu và hoàn toàn tôn trọng. Cô Kiều nói: 'Tụi nó quyết định không sinh con vì không thích con nít. Tôi không can thiệp, tác động gì đến mong muốn của các con. Mỗi người có 1 cuộc sống mà, tôi làm tròn bổn phận của mình là xong rồi. Tôi giờ già cả, chỉ mong các con hạnh phúc là mình mãn nguyện nhất'.

khoi my quyet dinh khong sinh con, me ruot len tieng: "toi chi mong cac con hanh phuc la man nguyen nhat" - anh 3

Đồng tình với ý kiến của mẹ ruột giọng ca 'Vì sao', nhiều người cho rằng đây là chuyện cá nhân của 2 vợ chồng, họ có quyền quyết định về cuộc sống của mình miễn sao luôn luôn hạnh phúc là được.

khoi my quyet dinh khong sinh con, me ruot len tieng: "toi chi mong cac con hanh phuc la man nguyen nhat" - anh 4

Ngược lại, cũng có 1 số ý kiến cho rằng có con là điều thiêng liêng nhất mà người làm cha làm mẹ có được. Vì vậy nên sinh con để lo cho tương lai và gia đình hạnh phúc hơn.

khoi my quyet dinh khong sinh con, me ruot len tieng: "toi chi mong cac con hanh phuc la man nguyen nhat" - anh 5

Quyết định không sinh con của cặp đôi đã khiến dư luận vài xôn xao nhiều ngày qua. Mặc dù có nhiều ý kiến trái chiều, song người hâm mộ luôn tôn trọng quyết định của cả 2.

khoi my quyet dinh khong sinh con, me ruot len tieng: "toi chi mong cac con hanh phuc la man nguyen nhat" - anh 6

Kết hôn từ năm 2017, Khởi My và Kelvin Khánh là đôi vợ chồng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khán giả. Sau 3 năm vắng bóng trong showbiz để dành thời gian đi du lịch và tận hưởng cuộc sống, trong năm 2020 này cặp đôi hứa hẹn sẽ trở lại với nhiều sản phẩm âm nhạc mới mẻ và thú vị.

người yêu thích